Intro_Char.

86 7 2
                                    

~Hi I'm nian quinto,16 yrs old Gr.11 this opening...
~May kaya naman kami sa buhay dahil ang papa ko ay isang master chef sa restaurant , at ang mama ko naman ay dito lang sa bahay..
~May ex akong sobrang minahal ko noon hanggang padin ngayon..Diko alam kung bat ba ganto ko kainlove sa mokong nayun kahit ilang beses akong pagtabuyan!
~Childhood friend ko naman si dylan brylle lim,parang kapatid na ang turingan namin sa isa't isa.
~internet friend ko naman si angel zein cruz at sean alcantara...Kahit hindi kopa sila nakikita sa personal ang gaan na ng loob ko sa kanila kaya Talagang tinuring ko silang totoong kaibigan kahit sa facebook lang kami nagkakilala...pero si angel,sinabi niya na dito daw siya mag aaral sa cebu kase inoffer daw siya ng tita niya na tagaditong pag aralin siya,magkikita na din kami sa personal...yieee at sabi pa niya kung san daw ako nag aaral dun din daw siya yieee excited na talaga kong makita siya....

~hi im sean brix alcantara,17 yrs old gr.12 this opening
~Rich,yes! Because my family owners of 3 star hotel here california USA,1 popular school and 2 resort in the philippines...
~Mama's boy kung sabihin ng mga abnormal kong kaibigan,sadyang mas Malapit lang talaga ko sa mommy ko kesa kay daddy...
~Ml player"addict"
~i have ex my firstlove,na sobrang minahal ko after until now...Yeah,i still love her kahit na ilang beses niyang sabihin na hindi na talaga niya ko mahal i still love her...her name is angel and she's my only angel ...

~Hi im angel zein cruz 16 yrs old, Gr.11 this opening...
~hindi naman kami mayaman hindi din naman kami mahirap, may kaya lang ganern! This opening,Sa cebu nako mag aaral kase inoffer sakin ng tita ko na siya ang mag paaral sakin...mayaman si tita,foreigner yung napangasawa niya pero nasa Canada ito. Siguro kaya niya ko gustong pag aralin para may makasama din siya sa bahay nito..siya lang kase with maids ang tao sa bahay niya...Pumayag naman si mama kase may tiwala naman daw siya kay tita, bale si mama ate niya si tita...
~patay na patay lang naman ako kay dylan brylle lim a.k.a "ilannn"kahit sa social media kolang ito nakilala...ewan ko ba,Yung una kaseng kilala namin, sweet siya,mabait at halatang may respeto talaga sa babae..masaya ako pag tuwing lagi siyang kausap kahit sa chat lang dun din siguro ako unti unting nahulog at nakalimutan ang malungkot kong nakaraan...kaso deneny niya lang na may gf siya, hanggang sa umamin din siya na may gf na talaga siya kung tsaka naman nafall nako nun sa kanya hays! Pero kahit ganun hindi parin nagbago ang tinginan namin sa isat isa...
~i have ex my firstlove,na sobrang minahal ko noon at Kaibigan nalang ang tingin ko sa kanya ngayon...umabot kami ng 1 year, naghiwalay sa dahilang uuwi siya ng america at dun na titira. Halos madurog ang puso ko nun, halos di kumain,makatulog ng maayos kakaisip sa kanya at Umiyak ng magdamag...Hanggang dumating din sa point na unti² ko na siyang nakalimutan nung makilala kona si ilannn ....
~i have internet friends too, Si nian quinto "babe" and jhanlie david "kokey"
Na may posibilidad na silang makita in a person yieee And most of all "ilannn"*-*

~Hi i'm dylan brylle lim 16 yrs old but 1st yr college this opening...
~rich? Yes. Myfamily owners of 3 star hotel here cebu and 1 richest popular restaurant...
~Yes, ihave a girlfriend 2 years na kami,but never meet. Taga mindanao kase siya, "LDR" mahal naman namin ang isa't isa kahit never kaming nagkita,nagpakaloyal naman ako ewan kolang sa kanya peroooo nung dumating yung time na nakilala ko siya,nakalimutan konang maging loyal sa kanya kase deneny ko na may gf nako... Masaya ako pag tuwing kachat siya, nakakalimutan ko nga minsan na may gf ako pag siya na kausap ko. Ewan ko ba,hindi ko nga rin maintindihan ang sarili ko! Her name is angel "icang" kung tawagin ko sa kanya hahaha

-----------------------------------------------------------------

Sissy santos 16 yrs old, gr.11 this opening...Siya ang babaeng magiging kaagaw ni nian kay sean...O.M.G!

Clark mendoza 17 yrs old, gr.12 this opening....Siya naman ang ex ni nian na babalik kung tsaka dumating na si sean sa buhay niya waaahhhh!

Princess Samonte 16 yrs old,Gr11 this opening...Siya ang girlfriend ni dylan na handang puntahan ang cebu malayo lang ang boyfriend kay angel...alam kase nitong patay na patay si angel sa bf nito at nalaman pa niyang dun na, nagaaral sa pinag aaralan din ng bf niya...

Jhanlie david 16 yrs old, gr.11 this opening... Siya ang magiging bbf savior at laging anjan para kay angel #kokey^-^

Christine valdez 15 yrs old, gr.11 this opening...Siya ang matalik na kaibigan ni angel sa bulacan... At siya din ang babaeng magpapatibok sa puso ni cedrick trinidad...ayieuttttt*-*-*-*-*-*

Cedrick trinidad 17 yrs old,gr.12 this opening...isa siya sa matalik na kaibigan ni sean, puro kalokahan ang alam at hindi marunong magmahal at seryoso ng babae...
Pero dadating din yung time na iibig lang siya ng totoo pagnakilala niya na ang babaeng talagang magpapatibok ng puso niya...yieee*-*

Chelsea briones 16. yrs old,gr.11 this opening....Matalik din siyang kaibigan ni angel,ito ang pinakadramatic na kaibigan ni angel.... Always broken pagdating sa lovelife aysh!

Lee ken roi 17 yrs old,gr.12 this opening... Isa din siya sa matalik na kaibigan ni sean... Puro kolokohan lang din ang alam,playboy Pero magbabago lang ito pag nakilala niya na yung babaeng
Talagang magpapatibok at magpapabago ng puso niyang bato..hahaha meganern!*-*

Stacey swift 16 yrs old,Gr.11 this opening...half american and half filipina,Ang babaeng patay na patay kay cedrick sa america kahit ilang beses siya pagtabuyan nito...

Kevin gozon 17 yrs old,gr.12 this opening...Isa din sa matalik na kaibigan ni sean,tahimik lang,cold pero may dugo ding kaabnormalan paminsan minsan...

my beloved❤Where stories live. Discover now