Tất cả những bức ảnh minh họa trong câu chuyện này đều được chụp từ trong anime "Angels of Death".
Riêng bức ảnh chương cuối và cũng là ảnh đại diện cho câu chuyện này là fanart của mình.Angels of Death là một game hay. Nó đã tác động rất lớn đến mình, cũng như tạo cho mình những trải nghiệm đáng nhớ.
Bức fanart của mình ở chương cuối là một câu chuyện dài. Sau khi vẽ nó suốt 16 tiếng đồng hồ, mình đã đem dự thi cuộc thi vẽ Angels of Death. Mình không được giải, nhưng cho tới bây giờ có vẻ nó là bức mà mình bỏ thời gian lâu nhất để vẽ. Khi không ai nhận ra ý nghĩa mà mình muốn truyền tải cho nó, về cách mà mình cố thể hiện những gì Rachel cảm nhận được qua bức tranh, mình đã rất buồn.Sau đó, mình gửi fanart này lên một trang chuyên đăng các thông tin về game RPG. Ad của trang này đã nhận ra ý nghĩa bên trong, mình thực sự vui, rất vui. Như, xúc động phát khóc luôn ấy. Đó là lí do mình quyết định viết nên câu chuyện này.
Đây chỉ là một fanfic, có thể cảm nhận của mình không được chính xác lắm và một số tình tiết không hợp lí. Thật sự, mình đã trải qua một quãng thời gian khó khăn và việc lồng ghép nó vào câu chuyện này khiến mình cảm thấy... được an ủi phần nào.
Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và đọc hết câu chuyện này. Dù bạn có vote hay không, mình vẫn rất cảm ơn vì các bạn đã quan tâm tới câu chuyện. Dù đã 2 năm rồi mình mới viết truyện trở lại, cách viết không được hay và còn vấp nhiều lỗi chính tả. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Lời cảm ơn đặc biệt nhất xin gửi đến ad Mon của page RPG Maker VNFC, người đầu tiên nhận ra ý nghĩa ẩn giấu trong bức tranh cũng như cho mình động lực viết nên câu chuyện này. Xin gửi đến cả bạn Stick và Nhím Xinh, hai bạn đã ủng hộ cho mình rất nhiều. Và cảm ơn đến tất cả những bạn khác đã từng like, thả tim,... cho bức fanart và cũng như yêu thích, vote cho câu chuyện này.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Những đóa hoa không tàn
FanfictionCâu chuyện chưa từng được kể về cuộc sống trước kia của Rachel Gardner . Những cánh hoa này không thật chút nào, không phải như thế này mặc dù chúng rất thơm. Mùi thơm nồng nặc và gay gắt, lấn át tất cả những mùi hươ...