Sau nhiều ngày coi nhau như người dưng, giờ muốn giải thích cũng là điều vô cùng khó khăn. Nhưng cái cảm giác bị người mình yêu coi mình như người xa la như vậy, thực sự anh không chịu nổi nữa rồi, vì vậy hôm nay anh sẽ nói chuyện với cậu.
Tiếng chuông vừa reo, mọi người đổ dồn xuống canteen, anh cũng quyết định xuống canteen mua đồ vì chắc chắn cậu ở đó. Vừa xuống đến nơi anh đã nhìn thấy thân ảnh nhỏ bé đang ngồi một mình ở góc khuất của canteen, bình thường là có Sungwoon cùng ngồi đó, giờ đây cậu ấy đã chuyển đi nên Park Jimin mới ngồi lủi thủi một mình như vậy. Nhanh chân bước lại chỗ cậu thì đâu chui ra một đám con gái phí đến bao quanh anh, có lẽ bọn họ nghe tin anh và cậu gặp chuyện nên mới mặt dày đeo bám. Nghe thấy tiếng hò hét từ đám đông ở cửa canteen, cậu tò mò nhìn theo thì thấy anh bị đám đông bao vây liền đứng lên đi ra cửa sau. Nhìn thấy cậu bỏ chạy, anh gấp gáp chen ra khỏi đó nhưng lại càng bị vây lại.
"Hey bro, lâu rồi không gặp, muốn xin chữ kí không các cô nàng của tôi ơi"
"Đây là...."
"Là Jin Thiếu kìa"
"Haha, come here come here"
Tất cả chạy ra vây quanh Jin, chừa ra một khoảng trống, anh quay lại nhìn thì thấy Jin nháy mắt với mình, anh gật đầu 1 cái rồi đuổi theo cậu. Chạy được một đoạn thì vẫn không thấy bóng dáng của cậu, 'chậc' chân ngắn mà chạy cũng nhanh phết đấy. Anh đoán rằng cậu sẽ chọn đi thang bộ thay vì thang máy nên đã đi theo hướng đó và quả thật thấy cậu đang đi đến tầng 4. Anh từ đằng sau kéo tay cậu rồi đẩy người vào tường và chống tay lên đó, khoảng cách của 2 người đang rất gần có thể cảm nhận được cả hơi thở của nhau. Thấy cậu ngơ ngác nhìn anh thì anh liền lên tiếng trước.
"Nói chuyện một chút đi"
Cậu lấy lại được tinh thần rồi gạt tay anh ra
"Tôi và cậu còn chuyện gì để nói sao""Chuyện hôm đó, anh xin lỗi"
"...."
"Anh hơi quá lời"
"...."
"Jimin à, mình làm lành được không?"
"Có lẽ chúng ta nên dừng lại"
Cậu nói xong quay người bỏ đi mặc anh đứng đó. Mặt anh tối sầm lại rồi quay ra nhìn bóng lưng cậu mà nói to đủ 2 người nghe
"Anh sẽ không từ bỏ, chắc chắn là như vậy"
----------------------
Huhu thực sự tớ ngu văn nên viết văn dở tệ, nếu cảm thấy nhạt thì lướt qua nhanh nhé T^T
Au: vante_jm95
BẠN ĐANG ĐỌC
VMIN// Instagram // Nơi gắn kết chúng ta [Hoàn]
FanficĐôi lời edit: Fic này theo như cảm nhận của tác giả là tớ thì càng về sau sẽ hay hơn mấy chap đầu nên các cậu cố gắng kiên trì nhé ;-; Couple Vmin, NamJin, Sope, KookJi .... và 1 số couple của các boygroup khác. Lần đầu tớ viết kiểu này nên có gì sa...