Dành cho Wanna One and Wannables

1.7K 96 4
                                    

Sau ngày hôm nay, Wanna One luôn tồn tại trong tâm trí của tớ. Tớ không phải fan lai, tớ chỉ support W1 mà thôi. Thực sự là không phải chỉ có riêng Wannable cảm thấy hụt hẫng mà các fandom khác cũng vậy, không biết có toàn thể hay không như tớ biết chắc chắn các fandom cũng đang rất tiếc. Tớ thực sự hâm mộ các cậu, tớ biết 1 ngày nào đó chúng tớ cũng sẽ lâm vào hoàn cảnh này. MAMA HongKong vừa qua, khi nghe Jin hyung nhắc đến việc nhóm đã từng nghĩ tới việc disband thì cảm thấy rất sợ, tớ không dám nghĩ đến một ngày nào đó tất cả mọi người đều sẽ không nhắc tới họ và không biết họ là ai, thực sự không thể nào tưởng tượng được. Các cậu dũng cảm, biết rằng ngay từ đầu sẽ như vậy nhưng vẫn chấp nhận dành tình cảm vào đó, tớ khâm phục thực sự khâm phục. Nếu có ai hỏi rằng ta có thể bỏ tình yêu này không thì tớ sẽ trả lời là "Không". Chạy theo 1 tình yêu không có hồi kết, toàn tâm toàn ý dồn vào tình yêu dành cho người đó, tớ không thấy hối hận, vì "Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân". Cuộc sống fangirl của chúng ta là như vậy, nhưng chắc chắn ta không hối hận, ngược lại cực kì tự hào về thanh xuân của mình.

Năm 2018, hạnh phúc, ngọt ngào, tình cảm CÓ; lo lắng, sợ hãi CÓ; tiếc nuối, mất mát CÓ. Năm 2018 là 1 năm đầy sóng gió và khi trải qua nó chúng ta cũng học được nhiều thứ hơn. Ta sẽ không bao giờ hối hận về con đường theo đuổi tình yêu dành cho thần tượng, chắc chắn sẽ không.

Mạnh mẽ nên, nếu muốn khóc thì các bạn có thể khóc vì đây là cảm xúc trân thành nhất của 1 người. Tớ đồng cảm cùng các cậu 💜 Cảm ơn Wanna One đã xuất hiện, cảm ơn đã tạo ra nhiều thành tích và sản phẩm âm nhạc Gomawo

 Tớ đồng cảm cùng các cậu 💜 Cảm ơn Wanna One đã xuất hiện, cảm ơn đã tạo ra nhiều thành tích và sản phẩm âm nhạc Gomawo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#Ribi

VMIN// Instagram // Nơi gắn kết chúng ta [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ