"Kim Taehyung bị tai nạn rồi"

1.3K 77 16
                                    

Park Jimin cười chua xót, quay đầu chạy đi. Jin thấy cậu chạy đi liền gọi vọng theo nhưng cậu không ngoảnh lại. Nghe thấy tiếng người gọi 'Jimin' anh đẩy cô gái kia ra và nhìn về phía tiếng nói phát ra. Anh thấy bóng lưng nhỏ nhắn của người con trai anh yêu ngày càng xa dần. Mơ hồ hoảng sợ chạy theo, chạy được vài bước thì Jin giữ lấy tay anh kéo anh lại.

"Nói cho anh biết, sao chú lại làm như thế, còn cô gái kia là ai?"

"Anh, em với cô ta chỉ là bạn, không có chuyện gì cả, anh để em đi, để em đuổi theo em ấy, nếu cứ như vậy sẽ không đuổi kịp nữa"

"Được, anh tin chú, mau đi nếu không đừng trách anh mày"

Thấy Jin buông tay khỏi người mình, anh liền chạy theo hướng cậu đi.
Cậu bây giờ ngoài việc về khách sạn thì cậu có thể đi đâu, đôi mắt cậu phủ một tầng sương mờ. Vừa đi vừa nghĩ đến cảnh Kim Taehyung cùng cô gái khác ôm nhau trước mặt mình, nụ cười nở ra trên cánh môi mềm mại là một nụ cười cay đắng. Cậu đã nghĩ rằng, sau chuyến đi này thì khoảng cách giữa anh và cậu sẽ được thu lại, cậu đã nghĩ rằng cậu và anh sẽ làm hoà được thôi, cậu đã nghĩ rằng anh vẫn còn yêu cậu, yên thì mới ghen, mà ghen thì lại càng yêu. Nhưng...tất cả chỉ là nghĩ, sự thật diễn ra ngay trước mắt, làm sao có thể không tin cho được.

Kim Taehyung chạy theo cậu, mặc dù đã cố gắng chạy thật nhanh nhưng vẫn không đuổi kịp, rốt cuộc cậu đã đi đâu. Anh gọi điện cho Jin bảo rằng mọi người cứ ăn trước để mình anh lo chuyện này. Việc anh gây ra, anh sẽ đích thân giải thích với cậu. Chạy bộ từ nãy đến giờ vẫn không bóng dáng nhỏ bé quen thuộc ấy, áo anh đã ướt đẫm mồ hôi. Bỗng, anh nhìn thấy một bóng người giống Jimin ngay bên kia đường, ngay lập tức anh gọi tên cậu, thấy bóng dáng kia vẫn tiếp tục đi, anh vội vàng chạy sang đường mà không để ý trên đường các phương tiện đang di chuyển tấp lập. Chạy được sang gần đến nơi bỗng một chiếc xe lao nhanh tới và phanh gấp.
'Rầm'
____________
Cậu về đến phòng của mình liền ngã ngay xuống giường, cậu thực sự không chịu nổi nữa. Cậu khóc, khóc cho nỗi đau khổ về tình yêu đang dần chết trong cậu. Cậu đã hi vọng, đã cho anh cơ hội rồi thứ cậu nhận lại là gì ngoài sự tổn thương mà anh mang đến?

Sau một lúc suy nghĩ, cậu liền đứng dậy lấy vali thu dọn đồ đạc, đã đến lúc cậu quyết định chấm dứt rồi. Thẫn thờ dọn đồ cho vào vali, trong tâm trí vẫn luôn nghĩ đến hình ảnh đó mà cười khẩy.

'Reng reng'
Tiếng chuông điện thoại làm cậu bừng tỉnh, là Jin hyung gọi cậu

"Alo em nghe"

"Alo Jimin, em đang ở đâu"

"Em...em đang ở khách sạn"

"Kim Taehyung bị tai nạn rồi"

"Sao...sao lại..thế"

"Anh cũng vừa nhận được tin này thôi nghe nói là rất nghiêm trọng, em mau đến bệnh viện Tomor đi, ở gần đó thôi"

"Vâng em đến ngay"

------------
Au: vante_jm95

VMIN// Instagram // Nơi gắn kết chúng ta [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ