Spy's POV
"Damn! I'll kill you once and for all." Bigla syang tumakbo papunta sa direksyon ko at may hawak na sword. Wa-wait, ano? Tama ba ang conclution ko? Dapat may luksa motion na gagawin ang kriminal di ba? di ba?! Sh*t!(Sorry nagulat) A-ansaket!! Di ka ba masasaktan kapag tinuhog ka ng malaking ispada?! Lumalabas na yun dugo sa tyan ko pipikit na sana ako dahil katapusan ko na pero laking gulat ko ang mga sumunod na pangyayari......
Detective's POV
Dali-dali akong tumakbo papunta kay Makoto dahil natuhog na ng sword ni kalbo. *Praying haboang hawak si makoto
°Please wag mo munang kunin si Makoto, kailangan pa nyang mabuhay. Makoto wag ka munang umalis.
.
.
.Humanda kang hayop ka! *Pinatunog yung buto ko at binunot yung baril
"Hindi ako takot sayo kalbo! Kung ang agency naloko mo, pwes kami hindi! Hindi matutuloy lahat ng plano mo."
Pinaputok ko ng todo yung baril, as in tinadtad ko sya ng bala. Hanggang sinabi nya na " Alam kong hindi mo ako mapapatawad sa ginawa ko. Alam ko rin na dapat hindi kita nilayo sa nanay mo. Patawarin mo sana ako kahit hindi mo sabihin. Love u A-a-na-na-k........." Anak? Hindi kaya sya, sya ang tatay kong nawawala?! *Unti-unting umiiyak
' hindi mo man marinig mapapatawad sana kita kaso, kaso papatayin mo ang mga taong walang alam pati si Makoto. Pasensya na ayokong patawarin ang mga kagaya mo'
Tinakbuhan ko na si makoto at umalis na sa isla mayo kasama ng ilang tao sa agency.
"Makoto sana malaman mo na hangat maaga pa."
____________________________________
Tapos na ang Detective and Spy! Bitin ba? Pwes basahin na ang Detective ang Spy [After farewell in the battle] Mas maganda pa ang mga susunod na pangyayari! Abangan nyo na lang! ^_^ Isasama ko na dito yung epilogue ng part 2.
Ngayong natapos na ang gera, happy ending na ba? Wala na bang masamang sisingit? Masasabi na ba sa kanya ang totoong nais?
Andito ang isang Meitantei at Spiya ng mundo na mamahalin ang isa't isa ng di manlang nararamdaman.
BINABASA MO ANG
Detective and Spy (UNDER CONSTRUCTION)
DiversosDetective Aihara at Spy Mitsubara mag sasama sa ma-ala sundalong labanan? Paano kaya nila matatapos ang kanilang misyon kung simula Pag ka bata mag ka-away sila? Mag kakaroon kaya ng deep relationship between them? Basahin ang ma-ala adventure, ma-a...