Chapter 2 - Lindsay is back

4 0 0
                                    

CHAPTER 2 – Lindsay is back..

Maaga akong pumasok sa school dahil hindi naman ako makatulog dahil sa nangyari kagabi…

Sobrang nakakahiya yun…

Hinatid ako ni tita papuntang school gamit ang kanyang kotse…

Pagdating namin sa may parking area ng school…hindi kami makadaan dahil ang daming estudyanteng nakaharang…

Anung nangyayari??....

Marami na kami sa likod na naiistranded dahil hindi sila umaalis…

May mga dala dala silang kanya kanyang camera at cellphone…may artista ba??

May nagtitili pa…yung iba may mga hawak na tarpaulin na may nakalagay na

“Welcome back…..LINDSAY???” lumakas yung tibok ng puso ko nung Makita ko ang pangalan ni Lindsay

Nung hindi na talaga kami makadaan ay bumaba na lang ako sa kotse at naglakad papasok sa campus…

Kahit sa loob ng campus marami pa rin ang naka abang dun sa parking area…

Bumalik na nga ba si Lindsay??......

Lumingon ako kung saan pinagkakaguluhan ang isang puting kotse….

Bumukas ito at may lumabas na isang matangkad at napakaputing dalaga….

At lahat sila nagtilian….

Naglakad na siya papasok ng campus at sinusundan naman siya ng mga estudyante na parang artista lang….

Inalis niya ang kanyang shades…at…..

Bumalik na si Lindsay……

Bakit siya bumalik…para saan pa…para kay drew??....

Bumilis ang tibok ng puso ko na parang sinasaksak….eto nanaman tayo…

Masakit kasing isipin….na ang dati kong pinagseselosan…bumalik nanaman…

Wala siyang pinagbago sa pananamit…pero lalo siyang gumanda at pumuti…

Kapag naglalakad siya parang isang miss universe ang tindig…

Dumaan siya sa gilid ko at tumingin sa akin…

Ngumiti siya…naaalala pa niya parin pala ako…

“kumusta caroline??” sabi niya sa sweet na boses…

Dapat ba akong magalit sa kanya dahil sa ginawa niya kay drew noon….halos araw araw na lang lasing si drew at hindi kumakain ng ilang araw dahil bigla niya itong iniwan….at yung mas masakit para saakin dahil ako ang nasa tabi ni drew nung mga araw na yun pero hindi niya ako napansin….at ngayon bigla siya naging chickboy at walang sineseryosong girlfriend dahil kay Lindsay….

Boyfriend Ko yung HeartthrobOnde histórias criam vida. Descubra agora