Caroline's POV
kakauwi lang namin ni ping galing school....6 kami ng gabi umalis sa school pero 8 ako ng gabi naka uwi dahil may binili pa ako sa mall.....
pagkadating ko sa bahay ay nakita kong nakahanda na yung pagkain sa lamesang hinanda ni manang eldy.....gusto kong kumain pero busog pa ako...kumain kasi kami ni ping bago umuwi....
sa ngayon gusto ko muna mag kape sa labas.....gusto kong mag relax....
umakyat ako sa aking kwarto at nagbihis ng mabilis dahil naka uniform pa ako...isinuot ko ang bigay ni mamang t shirt na galing sa pennsylvania at naka pants lang at boots na may tatak na siver dahil malamig sa labas.....
pagkabihis ko ay dali dali akong bumaba at umalis ng bahay para mag kape sa isang malapit na coffee shop....
lumabas ako at hiniram ko muna yung kotse ni tita at nag drive.........oo tama marunong nga akong magdrive.....
habang nag dadrive...naglilibot na rin ako kung saan ang may malapit na coffee shop dito saamin....
pagkalingon ko sa gilid ng bintana ng kotse ay nakita ko ang Neo Coffee Shop na agad naman akong bumaba at pinark ang kotse sa parking lot at pumasok ako dito.....
pagkapasok ko ay maganda sa loob...kaso puro old fashion nga lang ang mga naka display dito pero unique tignan....malaki rin siya kaso kaunti lang ang costumer.....
aircon sa loob at may mabangog scent na nanggagaling sa kusina na kung saan ginagawa yung kape.....
siguro maganda dito mag kape.....
pumunta ako sa mga tables at naghanap ng pwesto at umupo na.....
kinuha ko ang tablet ko sa bag at naginternet dahil may free wifi naman dito....
habang nagiinternet ako ay may isang lalaking lumapit sa akin....
tumingin ako sa kanya at nagulat ako sa napakagwapo niyang itsura......
oo tama gwapo siya at mukhang hindi filipino.....
matangkad,pero magkasing tangkad lang ata sila ni ping....
napakatangos ng kanyang ilong at napakapula ng labi na aakalain mong naglipstick o uminom ng dugo.....
namumula rin ang kanyang mga pisngi na maganda tignan dahil mas lalo siyang pumuputing tignan.....
kulay light brown din ang kanyang mga mata at ang haba ng pilik mata......
"miss can i get your order please?" sabi niya habang nagsusulat sa kanyang notepad...
"ahhh...can i have Fresh Roasted Coffee and orange pickle pie??" sabi ko naman dito....
VOCÊ ESTÁ LENDO
Boyfriend Ko yung Heartthrob
Genç Kurgukapag sinabing “HEARTTHROB” CRUSH ng lahat…. WISH ng lahat… DREAM ng lahat…. Kung sayo nagkagusto ang isang heartthrob… Titili ka na ba...hihimatayin ka diba... Or gaya kay caroline na naipit sa dalawang heartthrob…sino ang kanyang pipiliin?? “Sino...