Lạnh và nóng (2)

72 9 2
                                    

Có một đợt Kido đọc được một quyển sách nói về việc những cô gái theo đuổi chàng trai họ thích. Ví dụ như họ sẽ bám đuôi theo người mình thích, trêu chọc họ, làm một số chuyện khiến họ rung động và để ý đến mình. Thậm chí làm một số chuyện mặt dày :))) 

Nghĩ lại những lời đó, cô lại không nhịn được nhìn cái tên đang không ngừng nói ngồi bên cạnh mình. Mặt lúc nào cũng như một con cún con bám theo cô, không ngừng kêu những lời mật ngọt dụ dỗ, nếu có thêm cái đuôi chắc chắn sẽ không ngừng vẫy. 

Cô phải thừa nhận một điều là nếu không thấy cậu ta bám đuôi theo mình thì cảm thấy rất thiếu. Cô cũng không hề phát giác được rằng bản thân mình đang dần chấp nhận cho cậu ta chen chân vào một góc thế giới của mình.

Một lần, cô hỏi Momo.

"Momo-san, em nghĩ sao về việc bản thân mình có một "con cún" phiền phức luôn đi theo mình vẫy đuôi? Tuy em không thích nó nhưng vẫn muốn nó đi theo..."

"Ô chẳng nhẽ chị đang gặp một tình huống như thế? Nếu là em chắc em sẽ mang nó về luôn đó!!"

"A nhưng con chó này lại không thể đem về cơ." Trời ơi nếu cô đem về sẽ bị quy tội bắt cóc vị thành niên á!

"Tiếc nhỉ, a nhưng dù chị thấy nó phiền phức mà vẫn muốn thấy nó thì chắc chắn nó đã thành công trong việc tạo thiện cảm cho chị. Em nghĩ là chị cũng sẽ thích nó nha!" Momo đan hai tay vào nhau, nụ cười rạng rỡ.

Ồ vậy ra đó là thích.

Là thích...

NÀ NÍ!!!!!!!!!!!!!!!!! :)))

⚠Error⚠

Kido đang trong trạng thái hoang mang, cần load lại não vui lòng chờ trong ít phút.

◾◽◾◽◾◽◾◽◾◽◾◽◾◽◾◽🐌🕚

Thôi được rồi sau khi biết là bản thân có từ thích đối với cái tên đó thì trong đầu ngoài tên đó thì cũng chỉ có tên đó. 

Kido tạm biệt Momo vì lớp còn tiết. Bước đi trên khuôn viên trường chợt có một người đến đứng chặn trước mặt cô.

Dáng vẻ hùng hồn, tưởng như chỉ cần động chạm một tí là sẽ có án mạng vậy. Cô muốn tránh xa xa một chút. Ừm đi vòng qua chỗ khác là được, chắc không tìm cô đâu. 

"KIDO TSUBOMI." Á tự dưng hét lên giật mình à :((( Kido quay đầu lại nhìn, cố che giấu khuôn mặt hoảng hốt của mình. Á á tui đã làm gì sai sao :(((

"Có chuyện gì vậy bạn học?" Bình tĩnh, bình tĩnh mình là người nạnh nùng, phải sang lên >:)))

Cô gái nhếch một nụ cười khiêu khích. Ơ ơ sao lại vênh như thế, muốn tát >:))?

"Nghe bảo cậu người mà Kano Shuuya-kun thích?" Chòi má gọi thẳng tên người ta là có ý gì chứ, mà cái cảm giác khó chịu này là sao thế?????? 

"Ừm rồi sao? Cậu muốn gì ở tôi?" Kido đang thầm nguyền rủa tám đời tổ tông Kano, dính dáng với tên đó không có gì tốt hết, cả tình địch cũng chạy đến gây sự luôn rồi kìa!!!

"Ha cậu dám quyến rũ Shuuya? Hừ tôi khuyên cậu nên tránh xa Shuuya-kun ra đồ hồ li tinh." 

Quào nếu bạn được một chàng trai nổi bật và được các cô gái yêu mến thích thì bạn sẽ lập tức trở thành hồ li tinh trong lũ con gái đó. Mẹ kiếp cái lôgic này từ đâu chui ra vậy?!!!! 

"Ồ vậy con mắt nào của cậu thấy tôi quyến rũ cậu ta? Mà cậu thì là cái quái gì của cậu ta mà lên mặt vậy?" Khoan hình mẫu lạnh lùng đâu rồi :D??

"Ha tôi là ai cậu quản được à? Cơ mà tôi thích Shuuya-kun đấy, cậu có quản được không? Tôi mong cậu biết điều và tránh xa cậu ấy ra cho tôi!" Cô gái khoanh hai tay trước ngực, mặt hống hách đe dọa cô. Hừ nhìn lời thoại là biết kẻ thiểu năng :)) không có hơi rảnh để đối phó tình địch, bỏ qua.

Kido mặt lạnh trực tiếp quay đầu bỏ đi, sắp vào học rồi. Không có thời gian đấu võ mồm.

"Cậu đứng lại, tôi chưa cho phép cậu đi!! Đứng lại đấy cho tôi!!" Cô gái thấy Kido bỏ đi liền dậm chân quát tháo. 

"Kido Tsubomi!! Tôi còn điều muốn nói!! Cậu đứng lại đấy đã!!" 

"..." Không tôi đây từ chối nói chuyện với thiểu năng. Kido vẫn qua đầu đi.

"Cậu Tránh xa Shuuya-kun ra. Như thế cậu ấy sẽ để ý đến tôi. Nên làm ơn tránh a cậu ấy ra!!"

"Làm ơn đấy!! Cậu không thích cậu ấy nhưng tôi thích cậu ấy!!!" Cô gái hét to hơn, cô nghe đến đấy thì chợt dừng lại như có gì suy nghĩ. Hể, vòng đi vòng lại vẫn là tình địch đến cầu xin nhường người. Ài đấu tranh chút vậy. Cô không quay đầu, giọng nói trong trẻo vang lên, mang đầy hơi lạnh cho người ở phía sau.

"Nhưng cậu không có cửa. Bởi vì, cậu ấy thích tôi và tôi cũng thích cậu ấy. Cậu căn bản không có cơ hội. Tốt nhất là cậu nên biết điều!" 

Gió không biết bắt đầu từ đâu nổi lên, cây lá xào xạc rung chuyển. Cô gái đứng như trời chồng nhìn Kido. Mặt hốt hoảng.

"Cậu...Nhưng rõ ràng cậu không thích cậu ấy." Cô gái vẫn cố chấp.

Kido mặt lạnh quay nửa người lại, gió thổi khiến mái tóc xanh rêu đó bay lên nhè nhẹ. Giọng nói cô vang lên đầy châm chọc.

"Con mắt nào của cậu thấy tôi không thích cậu ấy." 

"Nhưng...nhưng rõ ràng là không có. C...cậu rõ ràng không có thích!!" Cô gái hét lớn không tin được. Kido vẫn bình thản đáp.

"Ồ vậy giờ thì có rồi đấy." Cô nở một nụ cười nhẹ với cô gái sau đó xoay người rời đi. 

Vừa đi khuất cô gái đó thì có một vậy đẩy cô vào góc khuất. Sau đó là một nụ hôn thật nhẹ nhàng lướt qua. Giọng nói quen thuộc mang theo một niềm vui lớn vang lên. Hắn cười rạng rỡ như nắng sớm vậy. A chói chết mất!!

"Tui biết là bà cũng thích tui mà. Há há bản thiếu gia đã thắng rồi nhá." Sau đó cúi xuống hôn thêm phát nữa. 

"C...Cái...!!"  Chòi má cái tên kia vừa làm gì vậy? Mà hắn nói cái gì vậy? AAAAAAAAAA loạn quá!! Mặt Kido đỏ bừng, ngay một khắc sau lập tức có tên nằm bẹp dí dưới chân cô. Kido che nửa mặt hét lớn.

"Cái tên chết bầm đáng ghét kia!! Mi vừa làm cái gì đấy!!!" Hỏng hết hình tượng nạnh nùng rồi huhu :((

"Á, tui hôn vợ tương lai thôi mà. Ăn tí đậu hũ thôi mà cũng kêu." Kano xoa xoa bụng, mặt cười hệt tên biến thái.

"Đi chết đi!!" Đừng tưởng biết ta thích ngươi là được nước lấn tới. Đầu thai rồi xám hối đi. 

Vậy là một tên chết bầm nào đó bị đánh tướng lên bờ xuống ruộng. 

Cũng từ đó, một thứ tình yêu kì lạ chớm nở.

-------------------------------------------

Há há au bỏ cái hố này hơi lâu thì phải. Xin lỗi nhiều nha 

Mà au viết như này liệu có ăn ném đá không nhỉ?? Úi cứ ném đi để mang bán đào thêm hố :))

Và cảm ơn mấy bạn vẫn luôn lết xác đọc câu chuyện này 

Hẹn gặp vào oneshort sau nhá :>>>



[Mekakucity actor] Bộ ngũ siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ