Bây giờ là giờ tiếng anh của ông thầy giáo bạch tuộc. Tôi thì đang đọc tin nhắn của người bạn trên internet tên là Asano. Ước gì không phải ông thầy hiệu trưởng, kkk.
-Kikyou em cho thầy biết, trong số 4 câu này chỉ vào câu khác với các câu còn lại?
"Oét! Híu hồn chim én. WTF! Tôi có biết tiếng anh đâu? "
-Who left this suckev... Bởi vì who trong câu này là đại từ quan hệ. _ cô thở phào nhẹ nhõm.
"May là có đọc qua manga này rồi. Nếu không là tiêu" _ cô tự nhủ với lòng.
"Haiz, sao mọi chuyện lại trở thành như thế này chứ? Quái vật phá hủy 70% của mặt trăng lại trở thành thầy giáo của chúng tôi " _ Nagisa
Đang trong học lý thì Rio đột nhiên đứng lên. Thì ra là ám sát ông thầy, nhưng đã bị chặn lại. Ông thầy bạch tuộc dùng 2 viên phấn để kẹp viên đạn của Rio, ông thầy tức giận và quát Rio
- Nakamura_san! Thầy đã nói với em bao nhiêu lần rồi. Không được để việc ám sát ảnh hưởng đến việc học hành. Thầy phạt em đứng cuối lớp và ra về phải ở lại gặp thầy. _ mặt ông ấy đỏ lên.
Rio - Em xin lỗi mà. Thầy đừng đỏ mặt đến khi giận được không ạ... _ cô gải đầu và lè lưỡi tỏ vẻ hối lỗi.
"Tại sao thằng cha này lại trở thành thầy giáo của chúng tôi nhỉ?
Còn chúng tôi phải làm gì để giết ông ấy đây?
Chúng tôi đã phản đối kịch liệt nhưng tất cả đã im bặt khi Karasuma_san lên tiếng. " _ Nagisa"Suy nghĩ của cậu ấy thật đáng yêu "_ Kikyou vừa mỉm cười vừa khen.
- Mà khoan, hệ thống ơi! Ta có đọc suy nghĩ à!
{Ừm, còn gì nữa không? Hỏi luôn đi, hệ thống còn đắp mặt nạ. Còn không có thì cút!}
- Đcmm, hệ thống.
-Kikyou! Không phải là em đạt điểm tối đa môn vật lý là em có thể lơ là khi tôi đang dạy. _ ông thầy bạch tuộc đó tức giận
- Em xin lỗi! _ cô tỏ ra vẻ mình cực kì hối lỗi với ông thầy.
* Tiếng chuông báo giờ giải lao vang lên *
- Đến giờ ăn trưa rồi các em. Thầy dạo một vòng đến Trung Quốc ăn đậu hủ mè cay đây. Em nào muốn ám sát thầy thì alô thầy một tiếng nha. _ ông bước ra cửa sổ và vụt mất.
Isogai - Tốc độ 20 mach là đây sao...?
Kikyou - Cỡ này chắc 10 phút là tới Tứ Xuyên, quê hương của đậu hủ mè cay thôi.
Maehara - Tôi dám cá là cả tên lửa cũng không dí kịp ổng.
Nagisa - Đúng vậy!
Kayano - Nè, Kikyou! Chúng ta đi ăn trưa chung nha?
Kikyou - Ừ.
"Có một đám người đến chỗ Nagisa. Không biết là xảy ra chuyện gì nữa? "
Terasaka - Này Nagisa, ra ngoài nói chuyện chút đi. Bọn tớ muốn bàn bạc về kế hoạch ám sát.
Nagisa - .... Được.
Kikyou - Kayano, cậu cứ ăn đi. Mình có chút chuyện phải đi giải quyết.
Kayano - Ừm.
"Mình phải đi xem coi bé thụ của mình có bị ăn hiếp không! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân lớp học ám sát
FanfictionTa là người đã phá huỷ mặt trăng" "Hãy ám sát ta nếu các ngươi muốn cứu lấy trái đất". Một con bạch tuột chẳng biết tự lỗ nào chui lên cứ luôn miệng gào thét hai câu này và đòi làm thầy giáo của đám học sinh cá biệt lớp 3-E. Chẳng hiểu hắn đang nghĩ...