Cô đang đi dạo thì thấy Koro-sensei đang khoe chữ ký của cầu thủ bóng chày Arita với dòng chữ kèm theo là
"Tao đem mày chiên giòn bây giờ. Đồ xúc tu khốn kiếp!!!
Arita"
-Koro-sensei hài hước thật! _ cô cười
Kikyou: Cậu đã nghe Koro-sensei nói rồi đó! Đừng buồn nữa!
-Ừ!
Koro-sensei: Asaki_san! Thầy có 1 thắc mắc. Tại sao em lại học lớp E thế? Thầy thấy điểm em cũng không tệ!
Kikyou: Vì em cãi tay đôi với thầy hiệu trưởng!
Tất cả trầm mặt.
Thế là Koro-sensei về lớp, Nagisa chạy theo.
Đến chiều tất cả đều về nhà chỉ có cô là đi phượt trong thành phố xem boy love đã mới lê lếch về nhà.
Tít tít tít.
-Em nghe đây, Karasuma-sensei!
-Về chuyện chỗ ở của em tổ chức đã lo xong! Ngày mai thầy sẽ dẫn em qua đó!
-Vâng.
Khi đến nơi mà cô được sắp xếp, thì đây là một nơi nhà trọ kiểu Nhật truyền thống. Cô không biết tại sao thầy ấy lại biết cô thích ở nhà phong cách truyền thống nhỉ? But her like!
(Bạn thân: m đang viết qq gì thế?)
Đang định đi tắm thì cô nghe thấy tiếng tin nhắn!
<Asano gắt :)))> (cái biệt danh đó mn ạ)
[Cậu đã dọn đi đâu thế?]
[Ra ngoài ở! Tôi đã gặp lại một người họ hàng của mình]
[ờ]
"Thiệt chứ, trong cuộc đời làm người của tôi chưa thấy thằng nào nhắn tin nhạt như thằng này! Nếu tôi có tiền sẽ mua một xe tải muối cho bợn ấy! " _ Kikyou.
Sáng hôm sau :
-Hello, mấy you đi đâu vậy? _Kikyou.
-Tụi mình đi ra sau núi ám sát Koro-sensei _ Nagisa.
-Cho mình đi với!
Rồi cả đám cùng nhau ra sau núi tìm ông ấy.
-Ổng đây nè._ Kikyou
-Chà, ổng đang làm đá bào từ băng bắc cực kìa. _ Isogai
"Tui thấy mà tui tức á!" _ Kikyou
-Cha nội bạch tuộc này đi đi về về bắc cực cứ như là đi chợ ấy. _ Maehara
Rồi cả đám vào tư thế chuẩn bị.
-Lên nào bà con, xong chuyện thì chia đều 10 tỷ nha!!
Cả đám: Koro-sensei ơi!!! Cho tụi em ăn đá bào với!!! _ làm mặt tươi cười chạy đến chỗ koro-sensei.
-Ớ?! _ koro-sensei đang định ăn đá bào thì thấy cả đám chạy đến với khuôn mặt tươi cười, ngây thơ thì cảm động rơi nước mắt.
Sau đó cả đám liền lấy vũ khí ra để 'mần thịt' Koro-sensei nhưng không thành!
-Nhưng các em à, nụ cười của mấy đứa còn gượng lắm~ vừa nhìn thoáng qua là thầy đã nhận ra ngay. Thầy sẽ vứt những con dao nguy hiểm "chết thầy " này ở đây.
-Ơ? Hoa?_Kikyou bất ngờ
-Hm? Khoan đã! Koro-sensei!! Đây là những bông hoa mà tụi em đã trồng bấy lâu nay đúng không??? _ nghe Kikyou nói Megu liền nhìn xuống.
-Tàn nhẫn quá, Koro-sensei! Bọn em đã mất bao thời gian và công lao chăm sóc chúng mãi, chúng mới nở hoa vậy mà... _ Yada liền tỏ ra buồn muốn khóc :))
-Thầy là đồ độc ác! _ Kikyou hùa theo.
-Thầy xin lỗi mà!! Thầy sẽ lập tức kiếm những hạt giống mới.. _ Koro-sensei hoảng hốt
Koro-sensei lập tức dùng tốc độ 20 mach để đi mua hạt giống.
- Thầy mua về rồi nè!
-Thầy phải gieo hạt từ từ, cấm xài tốc độ thần thánh, hiểu chưa!! _ Yada chống hông đứng trên thành vườn hoa quát.
-Ừ, ừ. Thầy biết rồi!!! _Koro-sensei bất lực trả lời.
-Phải thật là nhẹ nhàng và dịu dàng!! _ Megu khoanh tay quát.
-Rồi!
-Này... Tao tưởng lão sẽ phá hủy Trái Đất cơ mà... Sao lại... _ Maehara không hiểu nói.
- Ừ... Mình cũng không hiểu ổng cặm cụi trồng hoa tulip làm gì nữa. _Isogai
-Hừ... Con bạch tuộc đó còn làm bộ thân thiện nữa chứ. _ Terasaka.
Ở một góc khác.
-Nagisa, cậu đang ghi chép gì thế?
-Tớ đang ghi lại điểm yếu của thầy. Hi vọng sẽ phát hiện ra điều gì đó. _ Nagisa nghe tiếng Kayano liền ngẩng đầu lên rồi tiếp tục viết.
-Ý cậu là những điểm yếu này sẽ giúp ích cho kế hoạch ám sát à?
<Điểm Yếu của Koro-sensei>
{Khi làm dáng, thầy ấy sẽ để lộ sơ hở}
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân lớp học ám sát
FanfictionTa là người đã phá huỷ mặt trăng" "Hãy ám sát ta nếu các ngươi muốn cứu lấy trái đất". Một con bạch tuột chẳng biết tự lỗ nào chui lên cứ luôn miệng gào thét hai câu này và đòi làm thầy giáo của đám học sinh cá biệt lớp 3-E. Chẳng hiểu hắn đang nghĩ...