Chương 1 Chap 4: Giờ ám sát

131 6 2
                                    

-Tại sao em lại đặt như thế? _ thầy ấy hỏi.

- Tại vì Korosesai là không giết được còn sensei là thầy giáo. Nên em đặt là Koro_sensei. _ cô phấn khởi nói.

- Được rồi, các em mau làm bài đi nào.

"Không biết Koro-sensei có nhớ không nữa."

~Vài phút trước~

Cô chạy nhanh đến phòng giáo viên.

Hệ thống - Này, của nợ. Ngươi không được nói cho Koro-sensei biết chuyện đó! Như thế là phá cốt truyện đấy.

Cô khự người lại, nét mặt buồn khó tả.

- Tôi biết rồi! _ cô tiếp tục đi.

Hệ thống - Này, ta nói ngươi có nghe không đấy.

- Tôi biết rồi mà! _ cô bực mình nạt hệ thống.

Hệ thống - Ngươi làm gì thì làm! Có gì ngươi chịu trách nhiệm đấy! _ hệ thống tức giận và quát cô.

Cạch

- Thầy ơi! _ cô sợ, cô sợ sẽ làm thay đổi cốt truyện và mọi thứ sẽ nhanh hơn dự kiến.

- Gì thế Kikyou-san! _ Koro-sensei quay lại nhìn cô

- Thầy ơi! Chút nữa nếu có chuyện gì thì thầy có thể bảo vệ cho Nagisa được không ạ!

- Có chuyện gì xảy ra với Nagisa-kun sao, Kikyou-san? _ ông tò mò hỏi.

- Em không thể nói được ạ! Xin lỗi, thưa thầy.

- Không sao em mau về lớp đi. _ Koro-sensei nhắc cô.

- Vâng ạ.

~Kết thúc~

Bây giờ, Nagisa đi đến chỗ Koro-sensei. Cậu dấu con dao sau tấm bảng, khi đến gần cậu dùng con dao tấn công Koro-sensei, nhưng Koro-sensei đã né kịp. Sau đó, Nagisa ôm lấy thầy ấy ,nhân cơ hội đó Terasaka ấn nút làm lựu đạn BB nổ.

Terasaka - Đặc sản đó thầy! Ăn thử đi!!!

- Nagisa! Koro-sensei! _ cô không nhịn nổi và hét lên.

Koro-sensei tức giận lên và các bạn biết chuyện gì xảy ra rồi đấy! Nên các bạn nhớ lại đi, chứ mình lười tả lắm.

Terasaka - Chẳng biết ở đâu chui lên rồi nhảm là "sẽ thổi bay trái đất" rồi "hãy ám sát ta" này nọ... Dùng cách bẩn thỉu để giết một kẻ điên khùng như ông thì có gì sai chứ!!! _ hắn sợ hãi và quát.

Koro-sensei - Bẩn thỉu? Em nói gì vậy. Một ý tưởng thiên tài đó chứ. _ mặt thầy chuyển sang hình chữ O.

Rồi ông thầy xoa đầu Nagisa rồi cho cậu điểm tuyệt đối, thầy cũng xoa đầu cô nữa vì cô đã cảnh báo cho thầy biết

- Cuối cùng cũng được về, mệt quá đi! _ cô mệt quá nên nằm luôn trên sân.

Kayano - Kikyou, cậu có sao không? Sao lại nằm dưới sân vậy? _ nói xong cô đỡ Kikyou đứng dậy

Kikyou - Mình không sao. Cảm ơn nha, Kayano. _ cô cười

Nagisa - Mà Kikyou nè! Nhà cậu ở đâu thế?

"Ơ, mình không có nhà! Làm sao đây. "

...

Nagisa - Không lẽ cậu không có nhà?

Kikyou - Ha ha, cũng có thể là vậy. Tại vì mình mới đến đây, không có nhà, cũng không có bà con gì hết. Haha _ cô cười.

Kayano - Vậy ư! _ cô có vẻ lo cho Kikyou.

Kikyou - À, cậu đừng lo cho mình. Mình sẽ ở nhờ 1 người bạn.

Nagisa - Thật sao? _ cậu không yên tâm mà vẫn lo cho cô.

Kikyou - Ừ, hai cậu đừng lo cho tớ. Hai cậu đi về trước đi, tớ về một mình được rồi. _ cô tươi cười nói.

Nghe cô nói, Nagisa và Kayano cùng về còn cô thì ở lại. Nhưng thật ra cô đã tính toán hết rồi, cô đã xin ở nhờ nhà Asano rồi. Dù chỉ một ngày nhưng đã rất thân và cô cũng chắc chắn một điều rằng đó là Asano Gakushuu vì cô đã hỏi hệ thống rồi.

Cô cũng hỏi e-mail của Karma luôn rồi! "IQ vô cực" , nếu Asano không cho cô ở thì cô ở nhà Karma.

Đồng nhân lớp học ám sát Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ