Kikyou nép vào một góc cây gần đó và quan sát. Đúng như cô nghĩ, mặt dù cô xuyên không nhưng sự việc vẫn như cũ. Cả ba người Tarasaka, Yoshida và Muramatsu đưa cho Nagisa cái túi chứa lựa đạn BB. Cô bước ra đứng trước bậc thang.
Terasaka - Đừng làm hỏng chuyện đó Nagisa_kun.
Cô nhìn Nagisa với ánh mắt buồn rầu.
Terasaka - Chào, cô bạn mới chuyển trường.
Maramastu - Haha...
Cô chạy đến chỗ Nagisa.
_Nagisa_
"Tao nghe nói thằng Nagisa bị đẩy xuống lớp E rồi.
Thế hả?! Vậy nó xong rồi!
Tao sẽ xoá e-mail của nó khỏi điện thoại.
Chơi với mấy thằng ngu như nó sẽ bị người ta cười vào mặt đấy. "_Kikyou_
"Thì ra đó là những gì Nagisa nghĩ sao? Cậu ấy thật là... "
-Nagisa, Nagisa ơi! Nagisa _ cô lây người Nagisa.
- Có chuyện gì sao? Kikyou _ cậu giật mình nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.
- Mình thấy cậu ngơ người ra! Cậu có sao không? _ cô lo lắng hỏi.
- À, mình không sao! Cám ơn cậu. _ cậu mỉm cười.
"Cậu ấy cười trong đáng yêu quá "
Nagisa và Kikyou - Á....
Cậu và cô bị làm giật mình khi ông thầy giáo bạch tuộc tự nhiên từ trên trời bay xuống.
Nagisa -Thầy về rồi à. Thầy đang cầm cái gì trên tay vậy? _ cậu nhìn vật trên tay ông thầy giáo rồi hỏi.
"Bé Nagisa của tôi ơi cậu không thấy nó là tên lửa à!"
- À, quà kỉ niệm đấy. Thầy mới bị lực lượng canh gác biên giới tấn công trên biển Nhật Bản.
Kikyou - Thì ra là vậy! Mà bị tấn công suốt ngày chắc phiền phức lắm hả thầy?
- Cũng không hẳn là vậy. _ thầy ấy đặt cái tên lửa đó gần cái cây.
- Mọi người ra sức càng tấn công ta, càng chứng tỏ rằng chúng sợ ta. _ thầy ấy tự tin trả lời.
"Bởi vậy, tôi mới có câu <càng tự tin thì càng nguy hiểm>. Haiz!!!"
- À, tiết năm sắp bắt đầu rồi đó.
Kikyou - Dạ
Nagisa -.... Dạ _ giọng của cậu ấy có vẻ rất buồn.
Kikyou - Chúng ta vào lớp thôi Nagisa. _ Cô vừa lo lắng vừa bảo cậu ấy vào lớp.
Nagisa - Ừm.
Trong giờ học.
- Các em hãy tự tìm cho mình một bài thơ Tanka và nhớ là ở câu cuối cùng phải nhắc 2 chữ "xúc tu" _ ông thầy giáo bạch tuộc cười trong vui sướng.
"WTF, làm sao mà tự tìm được."
- Viết xong thì mang lên cho thầy. Thầy sẽ kiểm tra ngữ pháp cũng như khả năng miêu tả vẻ đẹp chim sa cá lặn của các xúc tu.
"Vẻ đẹp chim sa cá lặn của xúc tu ư? "
- Em nào làm xong thì có thể ra về!
" Ơ, ác thế! "
- Thầy ơi, cho em hỏi xíu.
" Wao, thời khắc ngàn vàng đã tới. "
- Nói đi Kayano_san.
Kayano - Có lẽ hơi muộn nhưng chúng em nên gọi thầy là gì ạ? Nếu có ai hỏi về thầy thì thật khó để trả lời.
Kikyou - Hay là gọi thầy là Koro_sensei đi.
" Giành thoại, Muahahaha. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân lớp học ám sát
FanficTa là người đã phá huỷ mặt trăng" "Hãy ám sát ta nếu các ngươi muốn cứu lấy trái đất". Một con bạch tuột chẳng biết tự lỗ nào chui lên cứ luôn miệng gào thét hai câu này và đòi làm thầy giáo của đám học sinh cá biệt lớp 3-E. Chẳng hiểu hắn đang nghĩ...