Thật may mà Asano cho cô ở nhờ. Tuy lúc đầu gặp cậu có hơi hoảng hốt vì cô là học sinh lớp 3E, nhưng vì tình bạn mà cậu cho cô ở nhờ.
"Được rồi, làm một giấc ngủ ngon lành cành đào nào! Ngày mai còn đi học nữa. " _ cô vừa nghĩ vừa vươn vai rồi lăn đùng ra ngủ.
~Sáng hôm sau~
"Đi học trước hắn để không bị đàm tiếu, muahahaha. Mình thông minh vãi! IQ tiêu cực, à nhầm vô cực " _ cô nghĩ rồi hành động.
"Trời đụ, mệt quá! Ai có lòng bát ái cõng mình hộ. Chưa tới núi mà nhập viện cơ à! " _ Kikyo. Vâng là cô ấy
Sau khi vào lớp và nghe được kế hoạch của Nagisa nên nhất định đòi theo cho bằng được. Khi tới sau sau núi thì thấy... Ông thầy bạch tuộc ăn uống thưởng thức!!! Cô rất muốn được như thế because cô đi lên núi rất cực khổ!
(đ/g gần nhà : viết cái qq gì thế!)
Sugino: thông tin chuẩn lắm. Cảm ơn cậu Nagisa!
Nagisa: chúc may mắn, Sugino.
Kikyo: good luck!
Sugino: chắc ăn mà! 10 tỷ yên đó sẽ là của mình!
"Chời ui, tư thế đó! Trong phim đã ngầu rồi mà ở ngoài không những ngầu mà còn sẹc sy nữa " _ vâng là em háo sắc ấy!
Koro-sensei : Chào buổi sáng, Nagisa-kun, Sugino-kun, Asaki-san. Nào, các em chào lại thầy đi chứ!
(mị: Hoảng hồn hết mọe rồi chào gì nữa?!)
Kikyo: em đã nói là gọi tên em cũng được mà. (cô bất mãn)
Koro-sensei : Aye
Nagisa: ... Chào buổi sáng, Koro-sensei.
Sugino: Hả? Ế ế ế?!! _ cậu hoảng hốt.
Koro-sensei : Kết hợp banh bóng chày với những viên đạn BB đặc chế quả là một ý tưởng thông minh. Khác với dùng súng, làm thế này sẽ không làm ra tiếng động nào khiến thầy đề phòng. _ phân tích huyền thoại
ฅ'ω'ฅ Thước phim quay chậm ฅ'ω'ฅ
(ngôi kể: Koro-sensei)-Tuy nhiên...
-Trước khi trái banh bay đến, thầy vẫn còn đủ thời gian để hành động...
"WTF!!!!"_ lại là ẻm
-Tiếc một điều là thầy không thể dùng tay không để bắt trái bóng.
Kikyo: thế là thầy đi lấy găng tay ở trường à!
Koro-sensei : Yup.
≧∇≦ The end ≧∇≦
Koro-sensei : Các em có thể giết được thầy. Trước khi tốt nghiệp. Chắc chắn là thế. _ ông cười rất gian.
Koro-sensei : Đi thôi, đến giờ vào lớp rồi.
Sugino:.... Dạ
"Chắc Sugino buồn lắm " _ ẻm
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân lớp học ám sát
FanfictionTa là người đã phá huỷ mặt trăng" "Hãy ám sát ta nếu các ngươi muốn cứu lấy trái đất". Một con bạch tuột chẳng biết tự lỗ nào chui lên cứ luôn miệng gào thét hai câu này và đòi làm thầy giáo của đám học sinh cá biệt lớp 3-E. Chẳng hiểu hắn đang nghĩ...