''Uy si Stella oh! Nakangiting wika ni Koutaro. Stella baby, Yeah!
''Wow ang ganda talaga niya. Pagpupuring wika ni Caleb. Nakatitig ang dalawang binata sa dalaga habang sila ay naka upo sa isang bench sa canteen. Mag isa lang siya sa couch at nagbabasa ng handouts habang umiinom ng kanyang paboritong frappe.
Sa isang pamantasan sa Maynila nag aaral ang tatlong mag trotropa. Sila ay nasa 3rd year na at kasalukuyang kumukuha ng kursong Marketing Management.
''Pare, Ang ganda talaga niya. Wika ulit ni Koutaro.
Lumalabas na ang laway ni Koutaro habang naka titig ito sa dibdib ni Stella. Tila tumigil na ang kanilang mundo nang masilayan ang dalaga sa hindi kalayuang couch.
''Oh eto na yung fries mo Caleb. At fried chicken with rice nga yung iyo ano, Koutaro? Bili nalang kayo ng drinks niyo. Andami pa kaseng tao eh. Dumating ang isa pa nilang kaibigan at inabot sa kanila ang mga pinabiling pagkain. Nang mapansin niyang hindi parin inaabot ng kanyang mga tropa ang kanyangb iling pagkain. ''Oh ano ba, kunin niyo na? wika ni Daniel habang inaabot parin ang pagkain sa mga kaibigan.
Kinapa - kapa ni Caleb ang pagkain sa gilid niya habang nakatitig parin kay Stella. Hindi niya agad nakuha ang pagkain dahil hindi naman siya nakatigin dito. Natapon pa ng bahagya ang fries bago siya tumingin dito. ''Sus kaya naman pala eh. Si Stella na naman ang pinupuntirya niyo''. Ipinatong nalang ni Daniel ang lunch ni Koutaro sa table tsaka inumpisahang kainin ang kanyang Beef Tapa na lunch. ''Ang ganda parin ni Stella ano? Sana nag Marketing Management nalang siya noh? Wika ni Daniel.
''Maganda na, mabait pa. ngising wika naman ni Caleb. ''At masarap! Dagdag pa ni Koutaro habang binubuksan ang lunch na pinabili niya kay Daniel. ''Super sexy Stella yam, yam, yam. sabat naman ni Caleb.
''Masarap talaga, suso palang niya. Pagbibirong wika naman ni Daniel.
''Ang Sarap pagitnaan, nakangising wika ni Caleb habang hinihimas ang kanya. Tawanan naman ang tatlo.
''Hmmmmm, hmmmmm!, ''Ansarap talagang kumain ng manok. Tamang tama, dibdib ng manok nag napunta sa akin''. Gigil na gigil na wika Koutaro habang nilalantakan ang kanyang ulam na fried chicken. Malalaki ang subo nito sa kanin at marahas na nilamon ang chicken breast habang nakatitig ito kay Stella. Nanlilisik din ang mga mata ni Koutaro habang ginagawa iyon.
''Baliw ka na yata? Wika naman ni Caleb. At tinawanan naman si Koutaro ng kanyang mga kaibigan. ''Pinapanganganga ko lang pekpek ni Stella. Kahit anong laki ng tite ko hindi ko siya mapaluwang. Matatag pre, parang goma. Hindi natin mapapaluwang yun kahit iyotin pa nating tatlo.'' Dagdag pa ng pilyong si Koutaro.
''Hindi ko iluluwa yung suso ni Stella kahit pa isang lingo ko yung subo- subo.'' Natatawang wika naman ni Caleb. ''Sarap din siguro mag palinis ng itlog diyan sa babaeng iyan ano? wika naman ni Daniel. Imagine mo anim na itlog at tatlong malalaking tite natin sa bibig niya. Sarap nun.'' Dagdag pa ni Caleb. Kasabay ng mga malalaswang katagang binibitawan ng mga binata ang pagtigas ng kanilang mga ari sa kanilang pantalon. ''Iyotin ba kamo Koutaro?''
''I-cow girl position natin siya. Si Daniel sa bunganga niya. Ako naman hihiga at kakabayuhin niya ang tite ko at ikaw naman Koutaro sa pangalawang butas ka ng pekpek niya parang dog style.'' malaswang sabat naman ni Caleb. ''Sarap nun tol!'' gigil na gigil na wika naman ni Daniel habang tinatakpan niya ng bag ang kanyang zipper at hinahaplos haplos ang kanya.
Ganyan ang tatlong magkakaibigang Caleb, Daniel at Koutaro. Palibhasa crush na crush nila si Stella at lagi nalang nilang pinaglilibugan dahil sa kanyang napaka gandang kutis. Hindi lamang iyon, Mahaba pa ang buhok nito at laging nakalugay. Bakat na bakat sa kanyang uniform ang kanyang mga suso maging ang ganda ng hubog ng kanyang katawan bilang babae. Si Stella ay isang irregular Psychology student at naisama sa section nila para sa Theology subject.
BINABASA MO ANG
Mga Isla ng Kasamaan
TerrorWARNING! Rated 18, MATURE CONTENT Tourist Beware Horrible Experiences awaits you from the Islands of the Philippines. 1. Barang - A gruesome story of how a babaylan brutally killed their enemies using an evil dark practice. 2. Nagkagutay gutay at...