Joaquin POV...
Hi! I'm Joaquin Lucas Miguel Reyes 14 years old ... Mabait,mapagmahal,sweet,
makulit,sporty,matalino,hindi madaling magalit at isa ako sa mga heartthrobs sa school namin! ... Mahal na mahal ko na talaga si Shar nung pinakilala siya ni Jai sa amin na inlove na ako sa kaniya kahit lalaki man ang kilos at pagdadamit niya ok lang! Sana mahal din niya ako!
Pag dating ni miss.Ocampo tumayo kami at nag good morning pagkatapos pina upo na kami at nag simula na syang mag salita ...
Ms.Ocampo: ok guys! Your can sit now! ( at umupo naman kami ...) guys! May bago kayong makakasama ngayon,sa totoo lang nag aaral na sya dito noon pa pero nag papalit sya ng classroom,baka may nakakakilala na sa kanya pero sigurado naman ako na wala kase yung classroom nya noon ay malayo dito...ok miss come here mag pakilala ka na sa kanila!
Pag pasok nya na tulala kaming anim si ... SHARLENE!!!
Shar: Hi guys! Ako nga pala si Sharlene San Pedro 14 years old ...
Wow! Ang ganda nya ha!
Parang gustong gusto ko na syang ligawan!
Ang ganda nya super!!!
May boyfriend na kaya sya,balak ko sanang mang ligaw ee...
Che!...huli ka na! ... Ako na napili nya...WUHAHAHAHA!!!
ETC... ( mga walang hiya toh! ... Balak pang ligawan ang gf ko! ... Ay mali! Magiging gf ko palang pala ... Balak ko syang ligawan pero hindi ngayon o bukas man alam ko four years ko na syang ka kilala pero na totorpe ako kaya sasabihin ko nalang sa kanya pag handa na ako! ... Kaya HUMANDA SILA SAAKIN PAG NILIGAWAN NILA ANG FUTURE GF KO O ... BAKA ASAWA NA!!! WUHAHAHAA!!! )
Ms.Ocampo: Ok guys tama na yan! Sharlene pwede mo bang sabihin saamin kung bakit ka nag palit ng classroom kase di ko din alam kase di nila nasabi saakin ...
Shar: sure! ... ( tapos ngumiti sya ng nakakakilig na ngiti ... Ang ganda nya talaga! ) lumipat po kase ako ng classroom kase po sabi po saakin ng teacher ko na di na po nya matiis ang mga classmate kong lalaki,kasi nga po ... Ahmm... di po sa nag mamayabang po ako o kung anu man po yun... Pero kasi po pag oras na po ng leksyon yung mga lalaki nga po sa class namin e laging na didistrac kaya po hiniling ko nalang po na lumipat ng ibang classroom ... ( ANO!!!???Bakit di namin alam na maraming nag kakagusto kay Sharlene,barkada nya kami...Huhuhuhu! )
Ms.Ocampo: ahh..ganun ba!? Sige,sana naman eh wala nang mang isturbo sayo dito na mga boys para hindi ka na lumipat pa uli kase sabi ng mga teacher mo dun sa dati mong klase na napaka talino mo daw first onore ka daw sa klase niyo at para saakin di ka lang matalino, maganda,maunawain,mabait etc...kaya nung sinabi nila na gusto mo daw lumipat ng classroom e sinabi ko na agad na sa classroom ko nalang ikaw pumunta!
Shar: ahh...talaga po *smile na nakakatunaw* ang sarap naman po sa pakirandam na kayo pa po ang nag ooffer sa akin ...
Ms.Ocampo: *smile* ok ms.San Pedro umupo ka nalang sa girna nila Joaquin at Brace ...
( waaahhh! Katani ko si Sharlene!!! at nagulat din ata tong apat ...)
[ ganito ang mga Grae || Nash || John ]
[ pwesto nila ... Brace || Sharlene || Joaquin ]
Ako: Hi Sharlene! ( tumingin lang siya at nag smile,pero huhuhu ... Di man lang siya nag "hi!" Huhuhu ...)
Brace: musta bro! ( wala din! Nag smile lang din sya at di sumagot )
Nash/Grae/john: Hi bro! ( wala tumalikod lang siya at nag smile at humarap uli ... Galit ba toh???!!! Huhuhu...walastik galit saamin si Shar! )