Joaquin POV...
Ako: kung sakaling may manligaw sayo .. sasagutin mo ba siya? ( Shar gusto ko akin ka lang,wag kang lalayo sa akin,di ko kaya gusto ko lagi kang nasa tabi ko! wag mo 'kong iiwan 😢 ... )
mga ilang minuto na din ang lumipas di parin siya sumasagot T-T ... mukhang "oo" ata ang isasagot niya! ToT ...
Shar: hindi ...
Ako: talaga?!!! o.O ( WAAAAHHH!!! hindi daw! ang saya saya kooo! *.* )
Shar: ... hindi ko alam! ( ouch! </3 ... bakit dinagdagan mo pa T_T )
Ako: ok na sana,na dagdagan pa ... ( pabulong kong sinabi pero di niya ito narinig )
Shar: ha? may sinabi ka? o.O
Ako: ha?! wa-wala! hehehe
mga ilang minuto na ang lumipas at tumingin ako sa relo ko ... 22:00 pm na pala! tumingin ako kay Shar para sabihan siya na kaylangan na naming umuwi,pero pag tingin ko tulog na pala ang anghel ng buhay ko,pinag masdan ko lang siya ang ganda niya talaga at ang taba ng cheek niya ang sarap pisilin! ... tapos tumingin ako sa labi niya,ang pula pula parang ang sarap halikan ... di ko namalayan na papalapit na ang lips ko sa lips niya mga ilang inches nalang mahahalikan ko na siya kaya bigla kong linayo ang mukha ko at binuhat ko na siya at isinakay,sumakay na din ako at pinaharurot ang kotse ...
FAST FORWARD ...
Nandito na kami sa bahay nila Shar,ginigising ko na siya ...
Ako: Shar! ... gising na Shar! ... Shar andito na tayo sa labas ng bahay niyo! ... SHARLENE SANTOS SAN PEDRO GISING NA!!!
Shar: AY ANAK NG TIPAKLONG! bakit ka ba nang gugulat!!?
Ako: phhtttp hahaahaha!!! ... di ako anak ng tipaklong! sa gwapo kong to!? anak ng tipaklong!?
Shar: hay! makapasok na nga sa bahay,sobrang hangin dito sa labas kinikilabutan na ako sa lamig! ( sabay bukas ng pinto at bumaba na )
Ako: oh! ( sabay abot ko ng jacket ko )
Shar: para saan naman yan!???
Ako: kinikilabutan ka kamo sa lamig?! edi kuhain mo na tong jacket! ( sabi ko na pinipigilang tumawa )
Shar: che! jan ka na nga! ( sabay inirapan ako at bago siya pumasok tinawag ko siya ...)
Ako: Shar! ( humarap naman siya )
Shar: oh!? bakit??
Ako: dream of me! *smile*
Shar: Asa ka pa! hahaha ... de joke lang!
Ako: mhh ... sige bye na! sweet dreams nalang! love you! ( di ko na siya pinag salita pa at pinaharurot ko na ang sasakyan ... kilig much! Ayyyyiiieee!!! ... na babakla ako kapag kasama ko ang bebe Shar ko!!! )
Sharlene POV...
Joaquin: mhhh ... sige bye na! sweet dreams nalang! love you! ( mag sasalita pa sana ako ng bigla siyang umalis ... anu ba yan! kinilig ako dun ha! love you daw! ) AHAAAAAAAAAAAAAA!!! ( sigaw ko,nakita ko sila ate Kath nag kakandarapa lumabas )
Kath/Julia: Anong nangyare??? bakit ka sumigaw?! may nangyari ba sayo? ( tanong nila na may pag aalala sa mga mukha nila ... hahaha akala ata nila nasa peligro ako )
Ako: ah! wala! hehehe ... ang hangin kase dito ee... kaya napasigaw ako sa lamig! ( habang sinasabi ko yung pumasok na ako sa loob ng bahay at sumunod sila )
Kath: walang hiya ka! pinag alala mo kame ...
Julia: oo nga! akala namen may masamang nangyari sayo!
Ako: baket?! sabi ko ba " tulungan niyo ko!" ?
Kath: hoy! kami na nga itong nag aalala para sayo tapos ganyan lang ang maririnig namin?
Ako: Osiya sige! Sorry pooooo!!! *Chichay tone*
Julia: hahaha! sige na! matulog ka na! ( tumango nalang ako at pumunta na sa taas )
Humiga na ako at napaisip ako sa sinabi ni Joaquin kanina,kinilig talaga ako! ... kinuha ko yung loptop ko at nag twiter ... @BebeSharSP. alam niyo ba yung feeling na sinabihan ka ng isang tao na mahalaga sayo nang " LOVE YOU " yung kikiligin ka ng hindi mo alam kung bakit ... ( pagkasulat ko nun natulog na ako )
*KINABUKASAN ...*
ate Kath: BEBE SHARRRRRR!!! ( HAIST!!! di na nga ako nag pabili ng alarm tapos meron akong ate na daig pa ang isang alarm kung manggising! ... bumukas ang pinto )
ate Kath: bebe Shar! gising na! ma le-late na tayo sa school!
Ako: ayaw!
ate Kath: ANONG AYAW! ( Langya kung maka sigaw to! todo! )
Ako: ano ba! ang ingay mo naman!
ate Kath: gising na kase! ... may nag hihintay sayo sa baba ee... ( hu? sino kaya yun? )
Ako: sino naman?
ate Kath: edi yung lima mong prince charming! gising na! ( sila Nash! ... bakit naman nila ako susunduin? hay makabangon na nga! ) oh! bilisan mo na at pumunta kana sa baba ha!
Ako: opo! ( lumabas na si ate at daretso akong banyo * ligo ligo * - * touthbrush * - * bihis * - * ayos ng buhok * - * baba na * ... pag baba ko naka abang yung lima sa sala ) hoy! kayong lima! anong ginagawa niyo dito? ( tumingin naman sila sa akin at nag salita )
Joaquin: edi susunduin ang Future Wife ko! ( WAAAAHHH! ang mukha ko namumula nanaman! )
*POK!* ( binatukan siya ng apat )
joaquin: ARAY! ANG SAKIT!!! T-T
Nash: pa future future wife ka pa jan!
Brace: oo nga!
John: future wife daw! ... HULI KA NA! AKO NA ANG NAUNA! HAHAHA!!
*POK!!* ( binatukan naman nung apat )
John: ARAY KO NAMAN!
Grae: isa ka din ee..!
Joaquin: hahaha! buti nga sayo!
*POK!* ( binatukan sila Joaquin at John nila Grae at Nash )
John/Joaquin: ARAY! ( sabay nilang sinabi at tumingin ng masama kila Nash at Grae )
* Ding Dong! Ding Dong! * ( may nag doorbell at binuksan ko,pag bukas ko ...)
Ako: FRANCIS?!!!
Francis: Hi Shar!
Ako: anung ginagawa mo dito?