Taehyung ngồi trước cái máy làm lạnh một tay phẩy phẩy vào mặt mình, một tay lướt trên bình quang. Gương mặt nở nụ cười đầy gian trá.
Jimin đứng bên cạnh ghét bỏ đạp cho Taehyung vài phát "Đã 1 tháng rồi."
"Có lẽ anh ta thích mày thật." Taehyung nhếch mép "Cũng có thể là yêu, ai biết được. Một tháng nay có vài lần tao diễn cùng mày cũng bị anh ta thấy."
"..." Jimin từ chối cho ý kiến.
"Hay là tao chia tay mày nhỉ ?" Taehyung sờ cằm "Giống như nảy ra xung đột, tao chia tay mày, sau đó anh ta sẽ tìm cơ hội mà nhào lại bắt chuyện với mày bla bla bla..."
"Thôi thôi, trẻ con hết sức !" Jimin quăng gối vào người nó.
"Chứ bây giờ làm sao để hai người mới có thể đến được với nhau ?!" Taehyung bĩu môi liếc Jimin, xong lại lẩm bẩm một mình "Cậu cũng là trẻ con mà..."
"Nói cái gì đó ?" Jimin liếc.
"Dạ thưa không ạ." Nó quay sang cười đến ngây thơ.
Jimin thở dài "Đến gì chứ." tuy nói vậy nhưng trên mặt vẫn xuất hiện vài rạng mây hồng, cậu xoay người đi vào bếp.
"Vậy thì mày tới công ty của anh ta xem nào."
"Công ty... Công ty JJK ?" Jimin có chút không chắc chắn.
"Đúng!"
"Để làm gì ?"
"..."
Taehyung im lặng nhìn Jimin, cười "Làm gì nhỉ ?"
Jimin "..."
"Không! Không ! Tao biết lỗi rồi mà a!! Dạ xin anh tha cho em..._ây da !!"
***
Công ty Tập đoàn JJK.
Jimin hiện đang đứng trước cửa văn phòng của Jungkook, thấp thỏm không biết làm sao.
Cậu không thèm gõ cửa đã nâng tay đẩy cánh cửa ra. Vừa mới hé mở ra một khoảng cách rất nhỏ, Jimin thị lực tốt đã có thể nhìn thấy toàn bộ hình ảnh bên trong.
Một người phụ nữ thân hình đẩy đà nóng bỏng đang ngồi lên đùi Jungkook, cười quyến rũ nhìn hắn. Jungkook một tay để lên thành ghế, một tay xoa mi tâm, đôi mày kiếm cau lại tựa hồ rất mệt mỏi.
Cậu như chết lặng, nhắm mắt lại muốn quay người chạy đi, nhưng...
Jimin, nhớ lời tao dặn, dù thế nào, cũng hãy tiến lên phía trước.
Jimin đứng thẳng người, hít sâu một hơi, đôi mắt mang thần sắc kiên định.
Can đảm lên, vì mày còn có tao bên cạnh.
"NÀY JEON JUNGKOOK..._!!!"
Jimin đẩy mạnh cửa, hùng hồn gọi tên Jungkook. Sau đó lại câm như hến nhìn người phụ nữ bị Jungkook đẩy ngã dưới đất, sau đó lại nhìn sang Jungkook đang đơ người ra nhìn mình.
Khoảng không im lặng kéo dài, ba người sáu mắt nhìn nhau.
"Ji..Jimin..." Jungkook lên tiếng đánh vỡ bầu không khí khó xử.
"Hả..? À..tôi...tôi.." khí thế lúc nãy đã biến mất tự khi nào, cậu lắp bắp không dám nhìn thẳng vào mắt hắn.
Jungkook nhẹ nhàng nhìn Jimin, sau đó liếc sang người phụ nữ một cách lạnh nhạt "Đi đi, sau này cô không cần tới đây nữa. Bởi vì..."
"Jungkook.." Jucy nhẹ giọng gọi.
"..cô đã bị sa thải." giọng điệu tuyệt đối không chút lưu luyến.
Jucy nước mắt rưng rưng muốn khóc, tiến tới kéo tay áo Jungkook, bộ dáng đáng thương chọc người thương tiếc "Jungkook, xin anh hãy cho em một cơ hội..."
Jimin nhíu đôi mày thanh tú, đôi mắt không chút thiện cảm nhìn Jucy.
Jungkook nhìn thấy phản ứng của Jimin, trong lòng có điều suy nghĩa mà nhếch môi cười cười, quay sang híp mắt nhìn Jucy "Tôi có thể giữ cô lại, với điều kiện..."
Jucy nghe đến hai chữ 'điều kiện' thì mắt lấp lánh, mong chờ nhìn Jungkook.
Còn Jimin nghe đến thì từ đang liếc Jucy chuyển sang nhìn chằm chằm Jungkook. Bộ dáng tưởng chừng khi nghe Jungkook nói ra bất cứ từ nào thì liền nhào đến xử đẹp hắn.
Jungkook thấy Jimin như thế thì thầm nghiêng ngả cười haha trong lòng, cười đến rơi nước mắt...
Ôi chao mất hình tượng quá, Jungkook ho một tiếng "Đùa thôi."
Jucy mặt trắng bệch như không thể tin được mà nhìn Jungkook.
Jimin lén thở ra một hơi, tổng tài à anh đùa vậy hơi quá...
"Tôi không thể để cô chạm vào người tôi." Jungkook bắt chéo chân, một tay chống cằm ôn nhu nhìn Jimin "Bởi vì tôi đã có người trong lòng rồi." hắn rủ mi, đôi mắt đen thâm thúy thủy chung không rời khỏi cậu, nhẹ cười "Không khéo em ấy sẽ dỗi mất."
Phốc một cái, mặt Jimin đỏ bừng. Ánh mắt như thế, nụ cười như thế, dù biết không phải dành cho cậu nhưng...tại sao lại muốn rơi nước mắt đến thế...
Jucy cắn môi bỏ ra khỏi phòng. Chỉ còn lại hai người Jungkook và Jimin. Hắn từ tốn nhìn cậu "Em tới gặp tôi có việc gì ?"
"Tôi..tôi..chú..chú..ừm.." Jimin thật không biết phải bắt đầu nói từ đâu, cậu rối rắm không biết làm sao.
Jungkook nhếch môi "Lại đây."
Jimin nhìn bàn tay to lớn của Jungkook, tựa như có một lực hút vô hình kéo cậu lại gần hắn.
Jimin nâng bàn tay nhỏ bé của mình lên, nhẹ nhàng đặt lên tay Jungkook. Hắn chỉ vừa thấy đầu ngón tay trắng nõn chạm vào lòng bàn tay của mình liền nắm chặt mà kéo cậu lại.
Jimin bất ngờ, mất thăng bằng ngã vào người Jungkook. Mặt cậu đập vào khuôn ngực săn chắc đầy mùi hương nam tính của Jungkook. Tim Jimin đập rộn ràng chưa từng có, cậu mơ hồ, tại sao cảm giác lúc này lại quen thuộc khó tả...
"Tim đập nhanh thật." Jungkook cười cười cảm thán.
"Không..không có gì.." Jimin hồi tỉnh, đỏ mặt gục đầu.
"Làm như vậy bạn trai em có biết không ?" Jungkook híp mắt cười khiến Jimin có phần chột dạ.
"Thật ra thì..." Jimin lén nhìn phản ứng của Jungkook, thấy hắn không có gì mới nói tiếp "...em không có bạn trai nào hết."
Tôi biết.
" Đó chỉ là đóng giả."
Điều đó tôi cũng biết.
"Để làm gì ?"
"Để..để..."
Jimin cúi đầu, thở dài.
"Để xem người trong lòng có thích mình hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
• Full • Kookmin • Regret •
Short StoryTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :)) Au: Leo Thể loại: HE, 1x1, tương lai, lạnh lùng tổng tài công x mỹ thụ. "Tôi hối hận về sai lầm ngày hôm ấy... nó đã khiến em phải rời xa tôi..." @leotorii - 22/9/18