🎐10🎐

2.5K 260 10
                                    


Sau ngày hôm đó, Jimin cũng không xoắn quýt chuyện Jungkook dùng tay giúp cậu nữa, cậu nghĩ, cùng là đàn ông với nhau mà có gì mà phải ngại...

Jimin chán nản nằm dài trên giường. Bình thường mỗi ngày cậu đều thấy Jungkook đến chơi với cậu hoặc đem cậu đi đâu đó chơi.

Nhưng đã hơn 2 tuần rồi mà vẫn không thấy bóng dáng hắn đâu. Jimin thậm chí có chút nhớ nhung.

Chuông cửa chợt vang lên, Jimin bật người chạy ra, hấp tấp mở cửa. Nhưng đập vào mắt cậu là bản mặt không thể nào quen hơn của thằng bạn thân.

Jimin gương mặt đang hưng phấn bỗng dưng ỉu xìu. Cậu nghiêng người cho Taehyung đi vào nhà.

"Mặt mày giống như mới ăn phân í, thấy tao như thấy cô hồn hả mậy ?!" Taehyung bá cổ Jimin kéo cậu vào theo.

"Hừ !" Jimin ngạo kiều hất tóc.

"Hừm... Đang trông ngóng anh nào à ?" Taehyung híp mắt xoa cằm nhìn Jimin.

Jimin vẫn không để ý đến Taehyung, nhưng hai tai đỏ lên đã bán đứng cậu.

"Í da ~~ ai may mắn được mỹ nhân của chúng ta để ý ấy nhợ ~~" Taehyung cười ha hả "Này, ai thế ?"

"Cái gì mà để ý...Tao còn không biết cảm giác của mình dành cho chú ấy là thế nào..." Jimin nhíu này ảo não ngồi xuống sofa.

Taehyung nghiêng đầu chớp chớp mắt "...chú ???"

...


Sau khi kể cho Taehyung nghe làm thế nào mình gặp Jungkook, rồi đến quà tặng của Jungkook, rồi sự tình ngày hôm đó ở bar, rồi cách mà Jungkook đối xử với cậu, sau đó lại kể thêm những cảm giác gần đây của mình.

Nghe xong, Taehyung có điều suy nghĩ mà uống một ngụm cafe. Im lặng nhìn Jimin "...anh ta thích, hoặc yêu mày... Còn mày...chưa đến yêu nhưng cũng không phải là ghét anh ta..."

"S..sao ???" Jimin không thể tin được mà nhìn Taehyung.

"Hoseok theo đuổi tao như thế nào, làm sao tao không nhận ra trường hợp của mày ?" Taehyung như một chuyên gia tư vấn tình cảm, cười một cách tự tin ngạo mạn.

"Nhưng gặp nhau cũng chưa có bao lâu mà..."

"Lỡ nhất kiến chung tình thì sao ?" Taehyung không đồng ý phản bác lại lời nói của Jimin.

"..."

"Nếu mày không tin thì tao có cách này." Taehyung nhếch môi cười nhìn Jimin.

Jimin nhìn nụ cười bí ẩn kia của Taehyung, thầm nghĩ nó lại sắp bày ra cái trò gì nữa rồi.

Nhưng vì...

Trong đầu cậu hiện lên gương mặt lạnh lùng điển trai của người nào đó, cậu thở dài...

...

Reng...reng...

"Alo ?"

"Jimin, em không có ở nhà sao ?" Jungkook nhìn căn nhà tối om.

"Ừ! Tôi đang đi với bạn trai, chú cứ nghỉ ngơi sớm đi nhé. Xin lỗi vì hôm nay tôi không thể ở cùng chú được. Tạm biệt!!"

• Full • Kookmin • Regret •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ