🎐4🎐

3.5K 332 7
                                    

Jungkook vứt bó hoa vào thùng rác, bỏ hai tay vào túi khoác dài. Hắn thả bộ quanh công viên vắng bóng người.

Ánh đèn lập lòe rọi lên bóng lưng cao rộng đầy cô đơn của hắn. Jungkook thở ra một hơi, hơi thở nóng ẩm nhanh chóng bị đóng băng bởi khí lạnh của mùa đông. Jungkook ngước nhìn bầu trời bắt đầu bao phủ lên màu trắng của tuyết.

"Chú ơi." tiếng gọi trong trỏe chợt vang lên bên tai Jungkook, tim hắn như ngừng đập khi nghe thấy chất giọng quen thuộc ấy, chất giọng làm hắn mê muội đến điên dại.

Jungkook xoay nhanh người lại, dung nhan khuynh quốc khuynh thành hiện ra trước mắt hắn, rõ ràng đến từng chi tiết.

"Ji...jimin..." hắn run rẩy gọi ra cái tên mà hắn luôn muốn mở miệng kêu lên.

Cậu trai xinh đẹp kia nghiêng đầu, chớp chớp đôi mắt ngây thơ nhìn hắn "Chú ơi, chú với cháu mới gặp nhau lần đầu. Sao chú biết tên cháu vậy ?"

"Ji..min...đừng giả vờ nữa...anh biết lỗi rồi..." Jungkook không quá để tâm đến lời nói ngây thơ của cậu trai. Hắn tiến đến ôm chặt cậu trai kia mà lẩm bẩm.

"Chú ơi!" cậu trai kia hiển nhiên bị làm cho kinh sợ, tay chân luống cuống muốn đem Jungkook đẩy ra "Chú mau tránh ra a, cháu sợ!"

Nghe đến Jimin sợ, Jungkook liền rất thức thời mà thả cậu ra. Còn rất săn sóc mà an ủi vuốt ve đầu cậu. Cậu trai kia nhìn hắn bằng ánh mắt hết sức kinh dị.

"À chú, cháu có dư một ly cà phê này, thấy chú cô đơn quá nên cho chú đó." cậu trai đưa cho Jungkook một ly cà phê còn nóng hổi. "Cháu tên Park Jimin, 29 tuổi. Chú, chú tên gì vậy ?"

"Jimin...chú tên Jeon Jungkook." hắn ngập ngừng đổi xưng hô, đưa tay tiếp nhận đồ Jimin đưa tới.

"Cháu thật không ngờ chú lại biết tên cháu đó nha." Jimin cười hì hì, nụ cười quá đỗi quen thuộc khiến Jungkook xuýt chút nữa đã mất tự chủ.

"Chú...có người vợ giống y hệt cháu...tên Park Jimin, gương mặt cũng giống cháu, giọng nói cũng giống...cái khác duy nhất...là người ấy đã không còn tồn tại."

Jungkook nhắm lại đôi mắt, đưa ly cà phê đến bên môi nhấp một hơi.

"...cháu xin lỗi." Jimin cảm thấy có lỗi, cậu đối Jungkook cúi đầu.

"Không có gì, dù gì em ấy cũng chẳng nghe được."

Nếu nghe được...chẳng phải em đã trở về với tôi rồi sao...

"Dạ...à mà chú ơi, trễ rồi nên cháu về đây. Tạm biệt chú."

"Nè cháu...có thể cho chú thứ gì đó để liên lạc với cháu được không ?"

Không muốn buông tay, cho không phải người ấy.

"Được ạ." Jimin không suy nghĩ nhiều mà cho ngay số điện thoại cùng với địa chỉ nhà mình.

"Cháu sống một mình ?" Jungkook lưu lại số của Jimin, mở miệng hỏi cậu.

Jimin cũng rất thành thật trả lời "Vâng ạ."

Câu trả lời của Jimin khiến Jungkook hài lòng. Hắn sẽ dễ dàng tìm hiểu tiếp cận được Park Jimin này mà không có sự cản trở của ba mẹ cậu.

Người giống em như thế, tôi không muốn bỏ qua.




***

Cuộc đời khổ lắm mới lấy được ẻm 😌

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cuộc đời khổ lắm mới lấy được ẻm 😌

• Full • Kookmin • Regret •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ