9h15 sáng, tầng 27, Park thị.
Chiếc bút mực đen trên tay liên tục bị xoay tròn, đầu chân mày của nữ nhân như có như không khẽ nhíu lại khi đôi mi đẹp nhẹ chớp khẽ khàng, Roseanne Park chống khuỷu tay nghiêng đầu nhìn nam nhân vẻ ngoài ưu nhã, một thân âu phục chỉnh chu đang nghiêm túc trình bày về dự án mới nhất do phòng nghiên cứu và phát triển thị trường đề xuất. Lại nói đến, tại Park thị, muốn biết được tầm quan trọng của một dự án thì trong lúc diễn ra buổi họp mặt chỉ cần nhìn đến vị trí trung tâm phòng họp - nơi an vị của chiếc ghế tổng tài, nếu chủ nhân của chiếc ghế này có mặt thì điều đó hiển nhiên có nghĩa là dự án đó chiếm một phần không nhỏ trong công cuộc duy trì và bành trướng thế lực của Park thị nói riêng và gia tộc họ Park nói chung.
Và ngày hôm nay, chủ nhân của Park thị - Roseanne Park đã tham dự, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc tất cả những con người có mặt tại căn phòng này, ngay khoảnh khắc này đều như đang trải qua kỉ băng hà! Cũng không có gì là khó hiểu nếu có ai đó ngất vì sợ đến chết khiếp khi đại tổng tài nổi danh hắc ám của bọn họ đang mang một gương mặt không cảm xúc ngồi ở phía đối diện, kèm theo là ánh mắt như muốn phóng ra điện vì băng sơn nữ vương không hài lòng với kết quả báo cáo kinh doanh kì trước của tập đoàn, cộng thêm việc dự án mới không có chút gì gọi là hấp dẫn để đầu tư sâu thêm.
Một thoáng âm trầm ngột ngạt dài như cả thế kỉ trôi qua, cuối cùng thì âm thanh lạnh lẽo quen thuộc kia cũng đã cất lên, không nhanh không chậm đặt lên trên vai người khác một áp lực vô hình.
-"Các vị có bốn ngày, bắt đầu tính từ bây giờ, sau bốn ngày nếu như không có bất kỳ 1 dự án nào tốt hơn được đưa ra cho tôi, thì các vị cứ việc thoải mái trực tiếp nộp đơn xin từ chức!"
Những bờ vai rộng run lên nhè nhẹ, những đôi mắt đang trốn tránh lại càng thêm hoang mang, những tiếng thở dài lại bội phần bị kìm nén. Chẳng ai bảo ai nhưng tất thảy đều hiểu rằng bọn họ bây giờ đây đều có chung một tâm trạng.
Ngoại trừ một người!
Người này từ lúc bắt đầu cuộc họp đến giờ vẫn giữ nguyên thái độ bình thản nghiêm túc, cúi đầu cụp mắt nhìn bàn phím máy vi tính, đôi bàn tay với từng ngón tay thon dài thanh mãnh vẫn type đều đều không ngơi nghỉ. Thực chẳng để tâm một chút nào đến vẻ thán phục của bàn dân thiên hạ dành cho mình!
Một lòng một dạ nối theo gót chân Park tiểu vương gia từ lúc cô mới chân ướt chân ráo vào học việc tại tập đoàn của nhà mình, là người hiểu rõ Roseanne còn hơn Roseanne hiểu chính bản thân cô.
Là dưới một người nhưng trên vạn người: Thư ký Kim, Kim Jisoo!
- "Nếu không còn ai có ý kiến gì nữa thì chúng ta kết thúc cuộc họp tại đây!"
Có những tiếng thở phào nhẹ nhõm không nén được mà phát ra khe khẽ, từng người từng người một thu dọn tài liệu của mình rồi kính cẩn cúi chào vị nữ chủ tịch trẻ tuổi kia rồi kéo nhau ra về.
-"Thư ký Kim, phiền cô vào gặp riêng tôi một chút!"
Lại là kiểu ra lệnh đầy cao ngạo không lẫn vào đâu được của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAESOO] Fingers [18+]
Fiksi Penggemar- Kim Jisoo thân là thiên kim tiểu thư lá ngọc cành vàng, muốn gì liền có được đó, bất kể điều đó có vô lý đến đảo lộn đất trời vẫn sẽ được hai vị phụ huynh nuông chiều cho bằng được! Ấy thế mà suốt 24 năm cuộc đời nàng chỉ có một ước nguyện duy nhấ...