Chap 4: Trở lại

3.8K 328 59
                                    


- Woa nhìn kìa!

- Cô ấy đẹp thật đấy!

- Hình như là người Tây?

- Muốn làm quen ghê cơ!

...

Cô gái xinh đẹp mang vẻ ngoài lai Tây, rảo bước đi trên con đường của thành phố Tokyo nhộn nhịp. Và Rin của chúng ta thì đang vận hết mã lực suy nghĩ về cái địa chỉ nhà cũ của mình. Êy, đến khi tìm được rồi thì chẳng hiểu tại sao lại là... nhà bên cạnh nhà Shinichi cơ chứ??? Còn bên phải căn nhà to bổ chảng của cậu ta chính là ngôi nhà luôn phát ra tiếng nổ hóa học của bác tiến sĩ thân yêu Agasa. Còn Haibara Ai, cô thật sự không biết cô ấy đã xuất hiện chưa? Dù sao Shinichi lại không bị teo nhỏ? Chuyện này cô càng không chắc chắn nó sẽ tiếp tục đi theo cốt truyện ban đầu.

Cũng không để tâm thêm nhiều thứ, cô trực tiếp xách hành lí vào căn nhà của mình. Đúng là một cái dãy biệt thự mà, nhà cô cũng không khác gì cái nhà của Shinichi và bác Agasa đâu, ngoại trừ nội thật các kiểu ấy! 

Căn nhà quả thật là một sự "đơn giản" không thể tả, bước vào trong đập ngay vào mặt là một cái vườn hoa lớn xinh đẹp, tuy đã lâu chưa có ai chăm sóc mà vẫn mơn mởn. Sau đó vào nhà chính là một cái sảnh rộng, hai bên là cầu thang vòng uốn một đường cong lên lầu hai, ở giữa là bộ ghế tràng kỉ lấm bụi. Ân, một ngôi nhà cực rộng.

Vẫn là nên nghỉ ngơi một chút, Rin kéo vali lớn lên cầu thang... Phòng đầu tiên là phòng sách, nguyên một cái giá sách hình vòng cung có các kiểu loại sách. Phòng thứ hai là phòng cô, thiết kế vừa sang trọng vừa tiện nghi, chiếc giường king size để hai ba con gấu bông to đùng. Một cái bàn trang điểm như đang triển lãm mĩ phẩm, một cái bàn học được đặt vài đồ linh tinh, tủ quần áo lớn, móc treo áo khoác và cửa nhà tắm...

Treo chiếc áo blouse lên giá, cô vươn vai một cái mệt mỏi rồi phi một phát lên giường, chuẩn xác vào lòng gấu bông trắng xinh đẹp. Đánh một giấc đã...

______________

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài, ân, đã qua 1 tiếng rồi. Rin thu dọn quần áo vào trong tủ rồi đi tắm rửa, thay cho mình một bộ trang phục gọn gàng xinh xắn nhất, sau đó xắn tay áo bắt đầu công việc dọn nhà...

______________

- Tạm biệt nhé Shinichi, mai gặp lại!

- Tạm biệt, Ran.

Trước cửa nhà của ai đó, hai đôi nam nữ trẻ chào tạm biệt, vâng, đó chính là Kudo Shinichi và Ran Mori của chúng ta. Hình ảnh ngây thơ trong trẻo này sẽ thật hữu tình nếu không lọt được nụ cười hả hê của cô gái sau khi quay lưng đi. Ha! Ran cười lạnh trong lòng, hôm nay là ngày 30 tháng 9, chính là ngày sinh nhật của người bạn thời thơ ấu của Shinichi và cô ta - Rin Eveling... Thật trùng hợp, mai là ngày 1 tháng 10, sinh nhật của cô ta, nực cười thật, một năm đã trôi qua rồi.

Ran Mori cười tới lạnh lẽo, nhợt nhạt mà khinh bỉ nghĩ tới bóng dáng người con gái xưa. Chỉ vì Rin, cô lại chọn vào chính ngày sinh nhật mà đi, sau đó sinh nhật cô ta, Shinichi không biết vì sao lại vội vàng lao đi tìm cô sau khi tìm được một bức thư gì đó. Kết quả, sinh nhật năm nay, cô ta phải tìm cách xóa hình ảnh cô trong mắt anh đi! 

[ĐN Conan, NP] Tuyệt Sắc Hôn ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ