- Đ... được rồi mà, Shin...
Rin cảm thấy bó tay chấm com đây rồi, tưởng nhớ nhớ nhung nhung gì thì ôm một cái cho đỡ nhớ thôi, vì cái gì bắt cô đứng đây làm gấu bông cho anh hơn 5 phút rồi (tớ hơi nói quá:)). Cố gỡ cục nợ trên người ra, cô nhìn anh, anh nhìn cô...
- Cậu sao thế?
Cô nhăn mày hỏi, thật mất kiên nhẫn, cứ đứng nhìn cô hoài vậy, có gì vui à??? Thở dài một tiếng, Rin định đi qua anh để đóng cửa thì lại cổ tay liền bị giữ lại, chặt tới mức khó thể dứt nổi nữa. Tên này, sao lại mạnh tay như vậy làm gì?
- Cậu lại định bỏ đi nữa sao?
Shinichi nhìn chằm chằm bằng ánh mắt diều hâu của mình, anh... chính là đang sợ hãi một lần nữa vụt mất cô?!! Rin có chút dở khóc dở cười, cái tên này hình như trí tưởng tượng vượt cả dải ngân hà rồi:
- Tớ đi đóng cửa, cậu đang làm tớ đau đấy!
- A! Xin lỗi... Tớ...
Cô được buông ra, bĩu môi một cái liền xoay người đóng cửa lại rồi dẫn trước đi vào trong nhà. Đi được một bước nhìn lại, thanh niên kia vẫn như tảng đá bất động, tâm trí bay cao xa tận đâu rồi.
- Shin...
- S... sao?
- Cậu bị ấm đầu à, đầu óc bay đi đâu rồi?
- Không có.
- ... - Tức là đầu óc cậu chưa bay chỉ bổng thôi chứ gì, nói "không có" mà vẫn lâng lâng như trên mây thế kia, hay là bị ấm đầu chỗ nào rồi?
Rin khó chịu, xoay người bước đi luôn, thôi thì kệ anh ta luôn... Shinichi thấy cô bực bội xoay lưng đi liền hoảng hốt chạy theo, là anh vui quá nên thất thố rồi. Nhìn người con gái sóng vai đi cùng mình, chốc lát lại liếc lên nhìn anh một cái lại rụt rè nhìn xuống, tâm như gợn sóng. Cô ấy quả thật trở lại rồi. Quả thật đã trở về bên anh rồi!
Vào tới nhà, anh bị cô kéo xuống ngồi lên ghế tràng kỉ còn mình thì rót một tách capuchino nóng đưa cho anh:
- Khẩu vị vẫn thế nhỉ?
- Cậu còn nhớ...
Trả lời mà như câu hỏi vậy, còn ánh mắt lấp lánh mong chờ kia là gì? Nếu không phải cô kế thừa kí ức của nguyên chủ, cũng chưa chắc đã biết đâu. Nhưng Rin biết, cô cũng đang lờ mờ bị dung nạp giữa cô - Fox - và nguyên chủ - Rin Eveling - ảnh hưởng tới nỗi tính cách bị dung hóa rồi. Chứ đường nào người đứng đầu hắc đạo như cô lại có một mặt thân thiện với anh như vậy chứ? Bản thân cô thực chất đâu phải Rin Eveling - tiểu thư nhà kính của gia tộc Eveling, bị biến hóa lớn như thế nhưng lại không hiểu tại sao không hề cảm thấy chán ghét, ngược lại còn vui vẻ tiếp nhận và nói chuyện với Kudo như chính bản thân là thân chủ...
Nghĩ tới đây, mày cô nhíu chặt lại, tim có chút thổn thức... Vậy tình cảm trước đây của nguyên chủ... cô phải làm sao. Đưa ánh mắt lên nhìn Shinichi lại thấy anh cũng đang nhìn mình thì nhịp đập càng liên hồi, sẽ không phải chứ...
- Rin... - Lần này mở miệng ra dẫn màn là anh. Shinichi đặt tách capuchino xuống bàn, nghiêm túc nhìn cô.
- Ừ? - Rin theo quán tính ngẩng mặt lên, nhận lấy ánh mắt của anh lại cúi đầu xuống im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan, NP] Tuyệt Sắc Hôn Thê
Hayran KurguTình báo và sát thủ đánh thuê hạng nhất hắc đạo, cái tên "Fox-eye" chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí những thế lực khác. Không ngờ, cô lại bị một chiếc vòng lạ hại cho bị xuyên không, hơn nữa, còn là xuyên vào cuốn truyện TTLD Conan của Gosho Aoy...