Darius Pov
Nagulat ako sa batang tumawag sakin ng Papa..
Sino ito?.. sya ba si Darrene?.. bakit kamukha ko sya?..
Papa, bakit po andito kayo?.. sasama na po ba kayo samin pabalik ng korea?..masayang sambit nito.
Tinitigan ko mabuti ang bata.. we really have same features..maliban sa mata niya namana niya kay Reen.
Lumunod ako upang magpantay kami..i touch his face..
How old are you kiddo?..tanong ko.
6 po..kaka6 ko lang po last week..grabe papa hawig talaga tayo kaya pala tuwing namimiss ka na mama she will just hug me..at dahil guwapo ang papa ko ibig sabhn guwapo rin ako..masayang sambit nito..
AT doon may namuong luha sa mga mata ko..he's my son no doubt about that..
Bumaling ako kay Reen na maluha luha na rin..
Bakit mo itinago sakin ang bagay na ito?..
Gusto ko sana sambitin sa kanya ngunit kaharap ko ang anak namin kaya hnd maaari..
Muli ako bumaling sa bata..
Can papa deserve a hug for you?..namiss kita eh..garalgal na sambit ko.
Mabilis naman ako niyakap ng bata na ginantihan ko ng mas mahigpit na yakap..
I miss you Papa, sobrang miss ka na namin ni Mama, gabi gabi laging naiyak si Mama kasi namimiss ka nya Papa..sabi ni Darrene.
Gumawi ang tingin ko kay Reen at nakita ko nag iwas sya habang pinupunasan ang luha.
Ano ba talaga ang nangyari Reen?.. bakit mo ko iniwan noon?..
Mga tanong na naglalaro sakin isipan..
All passenger of flight 432 bound to korea plz proceeded to .......
Lumapit samin si Reen..at ngumiti.,
Darrene tawag na ang flight natin paalam ka na sa Papa mo..sabi nito..
Bumakas ang lungkot sa mukha ni Darrene..kaya tumayo na ko at tumitig kay Reen..
Walang aalis sa inyo.. you have a lot of explaining to do...tara na umalis na tayo rito..matiim ko sabi kay Reen
Bakas ang pag aalinlangan sa kanya mga mata..ngunit ano ba magagawa nya?..
Hindi ako makakapayag na mawala ulit sila sakin..7 years is enough, simula ngayon., i will never let go of her hands again..
Sumunod naman sila sakin kasama ang yaya ni Darenne, hawak-hawak ko naman ang kamay niya at masaya sya nagkukuwento tungkol sa sarili niya..
Ang having them both felt happy, atlast i have my own family to start with..
+++++
Inha's Pov
Masaya ako nakatingin sa papalayong pigura nina Darius kasama ang kanya pamilya..
Heto lang naman ang hagad ko, ang makita masaya silang dalawa, alam ko naman nagmamahalan sila..
Nasira lamang ito dahil sa kasakiman ni Johnny...that traitor may paglalagyan sya sakin..
Napansin ko ang umiiyak ang babaeng katabi ko..
She wearing a pants and a jacket that has a hood..may suot din sya shade
..
Base sa hitsura niya ay ayaw niyang may makakita sa kanya..
Why would be?.. baka sabihing nagmumulto sya..
BINABASA MO ANG
Behind That Smile
General FictionILYMG Side Story. The Darius and Reen Couple.. How long the love can survive when everybody is against it? Can they succeed and be happy or they just have to bid goodbye.