"Ô ~ "
Một tiếng bén nhọn kéo dài tiếng còi hơi phá tan rồi sương mù nồng nặc đêm tối, đón mới lên tia nắng đầu tiên, ở đen nặng như mực mặt biển bên trên vang lên.
Một vòng mặt trời đỏ ở thiên hải giao giới địa phương toát ra một cái đầu, bình minh Ánh rạng đông bóc đi màn đêm lụa mỏng, kia một đoàn khổng lồ bóng đen cũng ở quýt ánh sáng màu đỏ bên trong chậm rãi hiện ra thân hình.
Bạch lam đậm đỉnh, trên dưới hai tầng, thân thuyền rộng dài, nhìn xem cực kì khí phái.
Trên thực tế chiếc này tên là "Triêu Dương" hào tàu thuỷ xác thực cũng rất phong độ, không riêng gì bề ngoài, bên trong vận tải người cũng đại đa số là trong nước tai to mặt lớn thân phận quý giá người.
Phú hào lão bản, tinh anh nhân sĩ, danh viện thiên kim, văn nhân học giả. Đương nhiên, cũng có. . . . Bình dân cùng dân nghèo.
Mười mấy người chen ở một gian không đến 10 mét vuông nhỏ hẹp lại chật chội trong phòng. Trong không khí tràn ngập ẩm ướt, mồ hôi, thể vị hỗn hợp làm người khó chịu choáng váng hương vị.
"Nương, ngươi nói nhiều sẽ thích An An sao?" Một cái năm sáu tuổi nãi bé con nới rộng ra một đôi nho đen giống như mắt to, bất an níu lấy mẫu thân góc áo, nãi thanh nãi khí hỏi.
"Sẽ, An An đáng yêu như thế nhu thuận, không có ai sẽ không thích ngươi." Một cái diện mục ôn nhu thanh tú nữ tử nhẹ nhàng vỗ vỗ nãi bé con đọc, thanh âm ôn hòa an ủi.
"Cách đến bờ còn có một đoạn thời gian, ngươi lại ngủ một hồi đi.
" "Ân!"
Nãi bé con rõ ràng là được an ủi đến, nặng nề gật đầu, lúc này mới nhắm hai mắt lại, an tâm tựa ở mẫu thân hương hương mềm nhũn trong lồng ngực ngủ thiếp đi.
Nữ tử nhìn chằm chằm trong ngực bé con bình tĩnh nhìn một hồi, thẳng đến nghe thấy đối phương truyền đến ngủ say tiếng hít thở, lúc này mới đem hắn cẩn thận bỏ vào ván giường bên trong, mình lại ra bên ngoài xê dịch, khó khăn lắm ngồi ở trên mép giường.
Cái giường này quá chật, cũng bất quá chỉ là hơn nửa thước điểm độ rộng, cũng chính là hai mẹ con bọn họ dáng người gầy yếu, trên thân không có mấy lượng thịt, bằng không thật đúng là thịnh không hạ bọn hắn.
Ngay cả như vậy, nữ tử cũng là đỡ đầu giường khung sắt, mới làm phải tự mình không có bị tàu thuỷ hành sử lắc lư cho lắc xuống dưới.
"Đứa nhỏ này thật tốt lừa gạt."
Một đạo thanh thúy không phân biệt nam nữ âm thanh âm vang lên, không lớn lại đầy đủ ở cái này không đến 10 mét vuông trong phòng ở lại người nghe được.
Nhưng là kỳ quái chính là, trong gian phòng đó mười mấy người liền như không nghe gặp, vẫn như cũ đi ngủ đi ngủ, chỉnh lý hành lý chỉnh lý hành lý, nhắm mắt dưỡng thần nhắm mắt dưỡng thần.
Liền ngay cả cái kia vừa hống tốt hài tử đi ngủ nữ tử cũng lẳng lặng ngồi ở chỗ đó, giống một tôn sẽ không động điêu như bình thường, rủ xuống mắt, giống như là ngủ thiếp đi.
YOU ARE READING
Khoái Xuyên Chi Chế Tài Khí Vận Chi Tử
Romancetác giả: Viên Viên Đích Viên VĂN ÁN: Thật vất vả hỗn thành đại lão Bạch Chỉ hoành bị ngoài ý muốn, chết rồi. Lúc đầu coi là khóa lại một cái nghe rất ngưu B hệ thống có thể tiếp tục tùy ý bay lên, lại không nghĩ rằng cái hệ thống này nghe được khô...