Chương 3: Dân quốc chân ái ba

8 0 0
                                    

  Sửa sang suy nghĩ, nhìn xem sắp cập bờ tàu thuỷ, Bạch Chỉ quay người về tới trong khoang thuyền phòng nhỏ. 

 Dùng người ta thân thể, liền phải bỏ ra thù lao. 

Hãy cùng ngươi cần phải bỏ tiền mới có thể thuê người ta phòng ở ở lại đồng dạng. 

 Đây là chuyện thiên kinh địa nghĩa.

 Mà Trương Bạch Chỉ sở cầu bất quá là đem con trai khỏe mạnh nuôi dưỡng lớn lên, nhìn xem hắn lấy vợ sinh con, hoà thuận vui vẻ đến già. 

 Nàng sẽ thực hiện nàng yêu cầu này.

Còn lại, liền phải hoàn thành nàng ở cái thế giới này nhiệm vụ. 

 Hiện ở thời điểm này chính là Chu Niệm Bạch cùng Hứa Phái Hạm lâm vào tình yêu cuồng nhiệt đánh lửa nóng thời điểm, mỗi người bọn họ nội tình còn không có bị người vạch trần, chính không buồn không lo du sơn ngoạn thủy, hoa tiền nguyệt hạ. 

 Từ dưới giường lấy ra một cái bụi bẩn gánh nặng, sờ lấy ở trong đó một khối hình chữ nhật vật cứng, Bạch Chỉ khóe miệng kéo ra một vòng cười, ở dưới bóng tối càng làm người ta sợ hãi. 

 Thấy cảnh này hệ thống sinh sinh run rẩy một chút. "Ô ——, ô ——." 

 "Thuyền cập cảng, thuyền cập cảng." 

 Nương theo lấy kéo dài còi hơi, bên ngoài khoang thuyền truyền đến một đạo vang dội khoan hậu tiếng la, đánh thức trong lúc ngủ mơ hành khách. 

 Sau một khắc, coi như an tĩnh trong khoang thuyền liền vang lên tất tất tác tác thanh âm. 

 Mặc quần áo, chỉnh lý dung nhan, vận chuyển hành lý, còn có rì rầm tiếng nói chuyện.

 "Nương." 

Sáu tuổi Chu Vân An bị tiếng la đánh thức, mở ra nhập nhèm mông lung mắt to, giơ lên tay nhỏ xoa xoa, thấy rõ đứng tại trước giường bóng người về sau, theo bản năng đưa tay ra. 

 Bạch Chỉ triển khai hai tay đem hắn bế lên, ngồi ở trên giường, cho hắn mang giày xong cùng áo khoác, một tay mang theo gánh nặng, một tay ôm đứa bé, bộ pháp trầm ổn đi ra ngoài. 

 Tuyệt không giống bề ngoài của nàng biểu hiện ra như vậy yếu đuối bất lực.

 "Nương, nếu không ngươi thả An An hạ đến chính mình đi thôi." 

Chu Vân An nhìn thấy có gần giống như hắn lớn bằng đứa trẻ đều là bị cha mẹ dắt trong tay, nhỏ thân thể vặn vẹo uốn éo, sau đó ghé vào Bạch Chỉ bên tai, đỏ bừng cả khuôn mặt, ngượng ngùng đạo.

 Mặc dù bị nương ôm vào trong ngực rất vui vẻ, nhưng là có chút quái ngượng ngùng đâu. 

"Ngoan , chờ sau đó thuyền lại nói."

 Bạch Chỉ cũng không có chú ý tới Chu Vân An nhỏ ngượng ngùng, đem hắn lại đi giơ lên nâng, "Nhiều người ở đây, dễ dàng lạc đường."

 "Há, An An biết rồi."

 Chu Vân An nghe xong là nguyên nhân này lập tức đem điểm này ngượng ngùng ném đến lên chín tầng mây đi, nhỏ tay thật chặt vòng lên mẫu thân cổ, một mực ôm lấy.

Khoái Xuyên Chi Chế Tài Khí Vận Chi TửWhere stories live. Discover now