❝kẻ lãng mạn vô vọng - một thứ chỉ có có trong tiểu thuyết ngôn tình. đối với tôi là vậy. và tôi cũng chẳng ngờ rằng, một ngày, mình lại trở thành kẻ đó.❞
∘ ∘ ∘
lalisa manoban, 16 tuổi. một con bé được cho là mặn mà. đó là tất cả về tôi. chẳng dư thừa cũng chẳng thiếu. tôi rất khó gần với người lạ, nhưng nếu đã thân thiết, ai cũng phải thốt lên rằng 'lisa trốn trại'.
mọi người thường nói, ở cái tuổi này, đám con gái sẽ bắt đầu để ý đến một chàng trai nào đó. còn tôi thì không. tôi cho nó là một việc làm khá vô bổ. thay vào đó, tôi thích đi tư vấn tình yêu cho lũ bạn, cho dù việc đó cũng vô bổ không kém.
ừ, ghét của nào trời trao của đó.
tôi chưa bao giờ được "dự báo" trước về cậu ấy. cậu ấy xuất hiện bất ngờ trước mặt tôi, khiến tim tôi phải đập loạn nhịp như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vốn đang che chở cho nó. có thể nói, tôi khác với tất cả những đứa con gái còn lại, trừ một thứ, tôi cũng thích cái đẹp giống bọn nó. còn cậu ấy, khác với những chàng trai 'được cho là đẹp'. cậu ấy khá kín tiếng, và nhờ vậy, chẳng cô gái nào để ý đến. tôi có nhiều cơ hội tiếp cận hơn.
tôi chẳng biết gì về cậu ấy ngoài cái tên "jeon jungkook", học giỏi môn văn. cậu ấy cũng không hề sử dụng mạng xã hội như kiểu instagram. muốn cậu ấy trong tầm mắt, tôi buộc phải đến lớp. lớp trưởng lớp tôi bắt đầu thấy lạ khi tôi không còn cúp học. và vì cái 'sự quan tâm' của nó, park chaeyoung đã hỏi về chuyện đáng ra tôi định giấu kín...
thật ra thì cũng vui khi đám bạn thân cứ ghép tôi với jungkook, mặc dù ngoài mặt thì tỏ ra không ưa gì.
chuỗi ngày đơn phương của tôi đã bắt đầu như thế.
∘ ∘ ∘
tớ quên nói rằng mỗi chap sẽ rất ngắn. shot này gần giống như nhật ký của lisa vậy đó, nhưng hong phải nhật ký :<