{ All in love - Cố Tây Tước }

33 2 0
                                    

1."Cố Thanh Khê! Cả tuổi xuân của anh đã dành trọn hết cho em. Vì thế em nhất định, nhất định phải chịu trách nhiệm với anh." 

2."Lấy chồng theo chồng, lấy chó theo chó. Thanh Khê, anh ở bên em bao lâu như vậy, cho dù anh là con gì, em cũng phải dắt anh đi theo đấy!"

3. "Thanh Khê! Lấy anh nhé. Nếu em đồng ý, từ nay về sau anh thuộc quyền sở hữu của Cố Thanh Khê. Còn nếu em không đồng ý, thì anh sẽ nhảy từ đây xuống. Thanh Khê! Thanh Khê! Em mau đồng ý đi. Em mà không đồng ý... Anh, anh cũng không dám nhảy đâu." 

4. " Thực ra chúng ta cũng đẹp đôi đấy chứ, anh thích mua sách em thích đọc, anh thích hát em thích nghe, anh thích ngắm hoa em thích trồng, anh muốn cưới em sẵn lòng gả, trời sinh một đôi."

5. " Rõ ràng khoảng cách xa nhất trên thế giới này là em biết thừa anh yêu em còn cố tình giả vờ như không biết. "

6." Tao thuộc quyền sở hữu của Cố Thanh Khê. Tao chỉ ăn đồ cô ấy nấu. "

7. " Một, muốn xin số, anh chắc chắn sẽ không cho, vợ anh đứng ngay đây này. Hai, nếu muốn lừa đảo, anh là cảnh sát đấy ! "

8. " Không sợ lưu manh, chỉ sợ lưu manh có văn hóa. "

9. " Lòng tự trọng của anh đâu ?

- Hết sạch từ khi yêu em rồi ! "

10. " Sao anh không cho người đẹp số điện thoại ?

- Vì anh sợ vợ. "


NHỮNG CÂU NÓI HAY BƯỚC RA TỪ NGÔN TÌNHWhere stories live. Discover now