{ Từng thề ước - Đồng Hoa }

9 2 0
                                    

1."Lúc yêu thì yêu đến ngông cuồng ,khờ dại ,dâng hiến hết cho người mình yêu mọi thứ tốt đẹp nhất .Lúc hận thì hận đến đáng sợ ,hận đến chết chóc ..."

2."Đã không giữ lời, sao còn thề hẹn?"

3."Tất cả có ý nghĩa gì, khi mọi lời thề ước, chỉ đơn thuần là thề ước..."

4."Thực ra, bản thân con người vốn dĩ rất cố chấp, biết rằng sẽ đau đớn, tổn thương nhưng vẫn không buông tay"

5."Nếu đời không có đau khổ, có lẽ sẽ chẳng phải rơi nước mắt, nhưng phàm là người ai cũng có thất tình lục dục, thất tình lục dục đều là khổ, mà nỗi khổ đau nhất trong những nỗi khổ chính là yêu không được, hận cũng không đành."

6."Liệu người trong cuộc đời còn nhớ, nguyện vọng ban sơ nhất là gì?

Liệu người còn nhớ, mình từng thề ước cùng ai?

Lời thề năm ấy, đã thành hiện thực hay vĩnh viễn tuột khỏi tay?"

7."Năm năm tháng tháng hoa như cũ, tháng tháng năm năm người nơi đâu?"

8."Trăm năm ngàn năm, tất cả đều bị phủ mờ, mấy ai còn nhớ? Người nào đã quên?"

9."Lòng người khó lường, đến lúc sống chết trước mắt, trừ bản thân ra chẳng thể tin ai cả!"

10."Trải qua bấy nhiêu chuyện, ta mới phát hiện chết thực ra rất dễ dàng, sống mới là khó khăn. Có thể sống đến cuối cùng mới là khó nhất."



NHỮNG CÂU NÓI HAY BƯỚC RA TỪ NGÔN TÌNHWhere stories live. Discover now