1."Thần, em không tham lam, em chỉ muốn ở bên anh, không thể hàng ngày trông thấy anh thì nhìn xa xa cũng được, không cho em gặp, em đi Anh quốc cũng được, vì sao phải chết... Em đã bơi về, sao anh không đợi em... không phải đã nói không rời xa nhau sao?"
2."Em rất nhớ anh... Đau quá, trái tim đau đến chịu không nổi rồi, em phải làm sao bây giờ? Anh nói cho em biết phải làm sao bây giờ?"
3."Em có bằng lòng lấy anh không? Từ ngày hôm nay, em sẽ là người vợ duy nhất trong cuộc đời anh, cho dù gian khổ, tai nạn, bệnh tật hay tử vong, anh đều nắm chặt tay em, cùng nhau vượt qua! Anh sẽ suốt đời tin tưởng em, tôn trọng em, trung thành bảo vệ em."
4."Dù cậu yêu cô ta đi chăng nữa thì cũng không thể hủy hoại sự trong trắng một đời của tôi."
5."Tôi có thể cho em thời gian tiếp nhận tình cảm của tôi đối với em, bao lâu cũng có thể... Em là của tôi..."
6."Phụ nữ ấy mà! Mày vĩnh viễn không biết khi cô ấy nằm trong lòng mày, người đàn ông cô ấy đang nhớ đến là ai!"
7." Tình yêu là gì?
Yêu chính là biết cách từ bỏ..."
8."Đàn ông như Hàn Trạc Thần, dù có vứt bỏ tôi một vạn lần, đều có bản lĩnh khiễn tôi động lòng lần thứ một vạn lẻ một vì anh...Lớn lên bên cạnh một người đàn ông như thế, trong mắt tôi chẳng còn ai có thể tính là "đàn ông"!"
9."Mong rằng những lúc tôi trở về, em háo hức chạy ra đón tôi là vì đợi tôi về, mà không phải muốn nghe tin tôi chết.
Mong rằng những lúc tôi mệt mỏi, em pha cho tôi cốc cà phê ấm áp, mà không phải tìm cách độc chết tôi."
10."Có những lúc em tự hỏi mình, tình yêu và thù hận bên nào nặng hơn
Trong những cơn mơ, em thấy máu của người thân...
Khi tỉnh lại, em thấy anh bên mình
Có những thứ chẳng thể lựa chọn, mất đi rồi mới thấy quý báu đến chừng nào
Có những thứ chẳng thể buông tay, cho dù trái tim của cả hai bên có ứa máu
Vậy thôi, cứ như người ta nói, đời người có tí mấy đâu, yêu, và cứ yêu hết mình."
YOU ARE READING
NHỮNG CÂU NÓI HAY BƯỚC RA TỪ NGÔN TÌNH
Kısa HikayeChắc hẳn các bạn đã đọc rất nhiều truyện, rất nhiều tác phẩm hay nhưng các bạn không thể nhớ hết tất tần tật về những câu nói hay, đặc sắc trong đó phải không ạ ? Mình sẽ tạo ra ở đây, tóm gọn lại tất cả các câu nói hay đó, ở trong từng cuốn truyện...