{ Ốc sên chạy - Điệp Chi Linh }

9 2 0
                                    

1."Ốc sên vác trên mình chiếc vỏ nặng nề, lê từng bước, từng bước về phía trước. Dù gian khổ thế nào nó cũng không muốn từ bỏ, bởi chiếc vỏ ấy đã gắn chặt với cuộc đời nó. Mỗi người chúng ta đều là một phần cuộc sống của một người nào đó, ở tận sâu trong trái tim, không thể tách rời."

2."Có những người trở nên gắn bó hơn, có những người nhạt nhoà dần khỏi thế giới của mình. Có người trân trọng giữ bên mình, có người chôn sâu trong tim, thỉnh thoảng uống cốc trà chiều, nhớ lại những chuyện đã qua, có thể mỉm cười, vậy là đủ."

3. " Những người yêu thâm đều nhớ rất rõ cái cảm giác khó diễn tả ấy. Dù sau này nhớ lại vẫn cảm thấy xót xa trong lòng, giống như quả táo xanh vậy, nhìn thì đẹp nhưng ăn thì chua chát. "

4."Có 3 tiêu chuẩn để đánh giá một người con gái. Một là vẻ đẹp ngoại hình. Hai là vẻ đẹp ngay thơ đáng yêu. Ba là vẻ đẹp tâm hồn trong sáng. Ba vẻ đẹp ấy kết hợp tạo thành vẻ đẹp hoàn mĩ. Em gái à, tiếc là em thuộc loại thứ tư. "

5." Tin tưởng vô điều kiện, không phải vì anh ấy hiền, cũng không phải vì anh ấy ngốc. Chỉ là anh ấy muốn mình là người duy nhất bị lừa trong ngày cá tháng tư. "

6." Sự lãng mạn khi dầm mưa không thể kéo dài mãi được, chỉ có người ở bên cạnh mình, che ô cho mình mới có thể cùng mình đi đến cuối con đường. Dù không rung động lòng người, dù không thể khắc cốt ghi tâm nhưng... đó là nơi ấm áp, an toàn nhất. "

NHỮNG CÂU NÓI HAY BƯỚC RA TỪ NGÔN TÌNHWhere stories live. Discover now