{ Đạo tình - Chu Ngọc }

22 2 1
                                    

1. " Em chỉ có thể chết trong tay tôi. Nếu chúng đuổi đến nơi, tôi sẽ tự tay giết em. "

2. " Từ trước đến nay, tôi không có khải niệm đàn ông và đàn bà, chỉ có sự phân biệt địch ta. Nếu cô là người của tôi thì tốt nhất nên nhớ điều đó. Tôi chưa bao giờ nương tay với phụ nữ. Tôi cũng tuyệt đối không thương hại kẻ yếu. Muốn ở bên cạnh tôi thì thứ nhất phải có bản lĩnh, thứ hai phải biết nghe lời. Như vậy, cô mới có thể sống lâu hơn, nghe rõ chưa? "

3. – Anh vẫn chưa cầu hôn em

– Không cầu hôn, em dám không gả?

– Đây là anh bức hôn em

– Thế thì sao nào?Có gì đáng tức giận chứ? Dù sao em cũng là nữ chủ nhân của Tề Gia, là phu nhân của Tề Mặc này, cần gì phải nhiều lời . "

4. " Tình là thứ có thể dùng từ ngữ gì để hình dung? Miệng nói ra tôi thích anh, tôi yêu anh là hiểu về tình yêu? Không bộc lộ lẽ nào không hiểu hay sao? " 

5.Có những người vừa gặp đã trở nên thân quen, có những người biết cả đời cũng không thể nào thân thiết. "

6. Cô hãy ghi nhớ, cô là người của tôi, tôi muốn làm gì thì làm. Cô có tư cách phản đối. " 

7. "  – Em thích tôi ?

Có vấn đề sao ?
Không , tôi cho phép em thích tôi !!!  "

8. Ly Tâm: Tôi sợ!

Tề Mặc: Sợ gì chứ? Nhắm mắt lại, tôi ở đây!  "

9. " Muốn tồn tại chỉ có thể dựa vào bản thân, không thể dựa vào người khác cũng không nên dựa vào người khác. "

10. " Không phải là cô không thích, mà tình cảm của cô đã vào tận cốt tủy, trở thành một thói quen, thói quen có lúc rất đáng sợ, đáng sợ đến mức muôn đời muôn kiếp không trở lại được. "

NHỮNG CÂU NÓI HAY BƯỚC RA TỪ NGÔN TÌNHWhere stories live. Discover now