tiếng nút lưỡi ngày một trở nên rõ ràng hơn, gã vờn em tới lui, một tay ở sau gáy em giữ chặt lấy, tay còn lại không yên phận mà luồn vào trong áo xoa nắn lấy phần hông mềm mại và thon gọn.
đầu lưỡi tinh nghịch của tại hưởng liên tục quấy rối cái lưỡi hồng nhỏ xinh làm đầu óc chí mẫn trở nên trống rỗng, giống như một nấc được lên trời vậy... phiêu lắm đó nha...
vì cái cảm giác lạ lẫm kia mang lại, chí mẫn vô thức đưa hai tay choàng qua cổ nam nhân kia vụng về đáp lại. hành động vừa rồi như châm ngòi cho ngọn lửa trong lòng tại hưởng, gã túm lấy tóc của em, ấn đầu em vào, hai cái lưỡi cuốn lấy nhau tạo nên những tiếng nhóp nhép của nước bọt.
mãi cho đến khi chí mẫn giương móng mèo đập nhẹ lên ngực gã báo hiệu mình đã hết mất dưỡng khí thì người kia mới từ từ rời ra kéo theo một sợi chỉ bạc lóng lánh.
- a mẫn, em tuyệt thật đấy.
tại hưởng cúi sát bên tai chí mẫn thì thầm bằng cái chất giọng trầm khàn đầy mê hoặc.
- hưởng ca, đó là những gì anh muốn dạy em sao ?
chí mẫn bị hôn đến đầu óc choáng váng, mặt đã đỏ ửng cả lên, ánh mắt có phần lim dim ngập nước cùng với đôi môi dày đỏ mọng sưng tấy lên do bị cắn mút quá nhiều.
- phải. sẽ còn nhiều cái hay hơn nữa.
- tôi sẽ dạy em từ từ.
tại hưởng rúc đầu vào hõm cổ của chí mẫn, tham lam hít ngửi cái mùi hương kẹo ngọt thơm tho trên người chú mèo khờ.
- em rất mong chờ nha~
chí mẫn không mảy may nghi ngờ, cũng không đẩy gã ra hay có chút gì gọi là bối rối vì ở nhà, doãn khởi ca vẫn thường làm những hành động thân mật như thế này với em.
- sẽ dạy em từ A đến Z luôn.
tại hưởng nở nụ cười hình chữ nhật thân thiện, cẩn thận cài lại dây an toàn cho em rồi khởi động xe đồng thời mở lời.
- tôi đưa em về.
- vâng.
chí mẫn gật nhẹ cái đầu nhỏ, hai mắt khép lại thành một đường chỉ nhỏ. ai da... học cái này thật là thích...
BẠN ĐANG ĐỌC
| kth x pjm | Đ𝑒𝓂 𝓉𝒾ể𝓊 𝓉𝒽ụ ă𝓃 𝓈ạ𝒸𝒽
Фанфик• truyện gốc thuộc quyền sở hữu của @-jiminscorner ( đã xoá ) • warning : lowercase ⚠️ không mang ra ngoài watt và không chuyển ver dưới mọi hình thức ⚠️ #mèo