cả ngày hôm đó đi làm , chí mẫn ánh mắt vẫn luôn hướng ra cửa để chờ người kia đến thực hiện lời hứa sẽ dạy em phép thuật. mà đời nào như là mơ , hưởng ca biến mất không một dấu tích. tên đáng ghét , hứa cho đã rồi giờ im re như vậy.
- em sao thế tiểu mẫn ?
hạo thạc từ đầu buổi đến giờ đều để ý đến thái độ của em , bảo bối của quán hiếm khi trưng ra cái bộ mặt như bánh bao thối thế kia lắm nên không khỏi khiến anh tò mò.
- không ... không sao ạ.
em vội đáp lại , ánh mắt lại thêm bội phần thất vọng , tại hưởng , còn không mau đến chí mẫn nhất định sẽ giận thật đó nga~
- hay là tương tư ai rồi ? cả ngày hôm nay em cứ mãi thất thần như vậy.
chí mẫn đột nhiên giật mình , cả người nóng ran lên , hai má cũng ửng đỏ tựa như quả cà chua chín khi nghe đến hai chữ tương tư. làm gì có cơ chứ , mới gặp nhau có một ngày thôi mà , làm gì có chuyện đã thích nhau được. tuyệt đối không được đâu. chí mẫn hai tay ôm lấy hai bên má lắc lắc liên tục cái đầu nhỏ.
tiếng vỗ tay yêu cầu tập trung của thạc trấn làm chí mẫn bừng tỉnh. ban nãy hạo thạc có nói nay sẽ có người làm mới. khi mọi người đã đông đủ , lúc này thạc trấn mới dõng dạc giới thiệu.
- giới thiệu với mọi người , đây là chu tử du.
- chào mọi người tôi là người mới , hân hạnh được làm quen.
tử du còn rất trẻ nhưng vì lớp trang điểm có phần dày dặn nên dường như không chiếm được thiện cảm của mọi người là mấy. ai cũng đáp lại lời làm quen của cô với thái độ hời hợt , duy chỉ có một người là vẫn luôn tươi cười.
- chào chị nha~
cô quay sang nhìn chủ nhân của giọng nói , thật trẻ con và có đôi phần giả tạo. nhìn thật ớn lạnh nhưng vẫn miễn cưỡng nở một nụ cười đáp lại.
- mọi người tiếp tục làm đi , còn tử du theo tôi , tôi sẽ hướng dẫn cô việc cần làm.
thạc trấn nhanh chóng hạ lệnh , dẹp tan cái sự ồn ào. mọi người lại tiếp tục bắt tay vào làm việc , quán hôm nay không hiểu vì cớ sự gì mà trở nên đông đúc lạ thường. chí mẫn bị quay qua quay lại không biết bao lần cũng sớm quên đi con sói ranh mãnh tên hưởng họ kim.
ở một nơi khác , tại hưởng đang vò đầu bứt tai với đống hợp đồng và lịch trình họp dày đặc. gã chỉ muốn mau chóng giải quyết thật nhanh để được tìm gặp em , một ngày không thấy đã nhớ đến thế này rồi.
kim tại hưởng chính là đã sa ngã vào lưới tình mang tên chí mẫn.
tiểu khả ái , thật nhớ em muốn chết đi được.
chap này dài ha , con mèo thật chăm chỉ mà ><
bộ này sẽ rất ngọt nên đừng ai lo lắng về sự xuất hiện của tử du nhé =^=
BẠN ĐANG ĐỌC
| kth x pjm | Đ𝑒𝓂 𝓉𝒾ể𝓊 𝓉𝒽ụ ă𝓃 𝓈ạ𝒸𝒽
Fiksi Penggemar• truyện gốc thuộc quyền sở hữu của @-jiminscorner ( đã xoá ) • warning : lowercase ⚠️ không mang ra ngoài watt và không chuyển ver dưới mọi hình thức ⚠️ #mèo