1-23: Thế giới 1

2.2K 62 17
                                    

THẾ GIỚI 1: LÀ TÌNH ĐỊCH CŨNG LÀ TÌNH LỮ

☆ Chương 1 Nuôi trong nhà tiểu kiều thê 1

Vân thành màu tĩnh ven hồ tư gia khu biệt thự, biệt thự mái hiên cao cao nhếch lên một góc dựng lên đen kịt đè xuống tới đêm tối, sáng sủa ngọn đèn dầu như yên lặng bất động đom đóm, đem đêm tối nóng ra sáng sủa lỗ nhỏ. Gió lớn thổi vào phòng, đem sang quý cây đay rèm cửa sổ thổi đắc lộn xộn, đem trên tủ đầu giường oánh hoàng đèn bàn đánh ngã xuống đất thượng.

Một chân từ màu trắng trên sàng đan vươn tới, dẫm nát thuần trắng sắc mềm mại ở nhà dép thượng, mắt cá chân tinh tế da oánh bạch, năm cái ngón chân mượt mà đáng yêu, như viên thuốc lộ ra nhợt nhạt màu hồng nhạt. Nam Cẩm khom lưng đem bị gió lật úp đèn bàn nhặt lên tới, nàng thon dài năm ngón tay cầm đen kịt hình tròn cái bệ, ấn xuống công tắc đem ngọn đèn tiêu diệt, trong phòng ánh sáng chợt giảm hai phân, chỉ còn lại giường đỉnh hai bên màu vàng nhạt quang như ngân nguyệt nghiêng, khoác ở nàng nhỏ nhắn xinh xắn mảnh khảnh thân ảnh thượng.

"Tiểu phu nhân, ngài sớm chút nghỉ tạm đi, Biện Uyển tiểu thư hôm nay muốn vãn chút thời điểm trở về." Người hầu đứng ở cửa ra vào nhẹ giọng khuyên nhủ, nàng không dám quá lớn tiếng, sợ quấy nhiễu dọa tới rồi trước mặt bệnh nặng mới khỏi tiểu phu nhân.

Tiểu phu nhân bộ dáng ngây ngô, khuôn mặt non mịn căng chặt, Nam Cẩm phóng hảo đèn bàn sau, tại giường đầu ngồi xuống đờ ra, ánh sáng nghiêng xuống đem nàng tươi đẹp giảo tốt mặt có vẻ lập thể tinh xảo, nhiễm lên nhợt nhạt phong vận. Tiểu phu nhân hiện tại tuổi tác thượng tiểu, bất quá hơn hai mươi tuổi, hoặc là bởi vì từ nhỏ cẩm y ngọc thực không lo không nghĩ, nàng hiện tại như trước thiên thật đơn thuần, ánh mắt sạch sẽ sáng sủa, lộ ra nhàn nhạt hồ đồ.

Người hầu cảm thấy thở dài, đáng tiếc tốt như vậy một cái tiểu cô nương.

"Ân, ta biết rồi, ngươi trước xuống phía dưới đi." Nam Cẩm ngẩng đầu lên, hướng nàng lộ ra cười yếu ớt, nàng khẽ chớp hai mắt, như mực con ngươi nửa ẩn nửa hiện, như bươm bướm kích động cánh, đẹp mắt hình ảnh chợt lóe mà qua, để người ta tiếc hận.

Người hầu lui ra, thay nàng đóng cửa lại, môn "Cót két" một tiếng, rất nhanh đóng lại.

Nam Cẩm ngồi ở đầu giường không nhúc nhích, nàng dựa vào mềm mại mễ bạch sắc gối đầu, ở trong lòng kêu lên: "Hệ thống."

[ kí chủ, ta ở. ]

Nam Cẩm ở vừa mới đã chết mất, chết ở quay phim trường quay, Nam Cẩm nguyên đã là khi người tâm phúc khí tiểu hoa, quay phim thời điểm dây cáp ra trục trặc, nàng rơi xuống thời điểm vừa lúc bị đạo cụ xỏ xuyên qua trái tim, còn chưa kịp thở ra một hơi công đạo hậu sự liền mất đi tri giác, ở nàng tử vong trong nháy mắt, cái này hệ thống tự động nhảy ra mạnh mẽ cùng nàng buộc định rồi chủ túc quan hệ, cũng đem nàng cho tới vị này cùng nàng trùng tên trùng họ Nam Cẩm trên người sống lại.

Vị này Nam Cẩm là người đáng thương, sinh ra ở Vân thành ngũ đại gia tộc chi mạt —— Nam gia, Nam gia năm ngoái phá sản sau, Nam gia gia chủ vì gán nợ, một tờ giấy hiệp ước đem Nam Cẩm bán cho ngũ đại gia tộc đứng đầu Biện gia gia chủ Biện Uyển khi bầu bạn, Nam Cẩm không có nhà mẹ đẻ làm hậu thuẫn, ở Biện gia cũng là không bị bầu bạn thích tiểu phu nhân, đơn giản là Nam Cẩm cùng Biện Uyển là oán hận chất chứa đã lâu tình địch.

|BHTT|QT| Tìm đường chết công lược tình địch sau đó ta - Sơn Tra NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ