59-75: Thế giới 4

882 23 10
                                    

THẾ GIỚI 4: NGƯỜI ĐỐI DIỆN CÔNG TY THẾ NHƯ NƯỚC VỚI LỬA KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG SAU LẠI MỚI PHÁT HIỆN LÀ DÍNH NGƯỜI CHÓ CON

☆ Chương 59 Ngạnh hạch thiếu nữ 1

"Hôm nay đặc biệt đưa tin: Hạ thị tập đoàn tân nhậm tổng tài Hạ Sơ Nhất tức có mặt hôm nay Hội Liên Hiệp nghị, ngoài ra, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng Kim Cẩm tập đoàn người sáng lập Nam Cẩm cũng đem tham gia lần này hội nghị. Được biết, Hạ thị cùng Kim Cẩm này hai nhà lớn nhất xa xỉ phẩm tập đoàn lúc này chính tiến hành kịch liệt cạnh tranh, tại Nhật trước phỏng vấn trung, khi bị dò hỏi đến hiện nay lớn nhất đối thủ là ai khi, Kim Cẩm tập đoàn người sáng lập Nam Cẩm từng cười trả lời: Hạ, Sơ Nhất.

Như vậy ở đây lần hội nghị trung, hai vị tuổi còn trẻ có vì (đầy hứa hẹn) nữ tính sẽ sát ra cái dạng gì đóm lửa đâu? Thỉnh tiếp tục thu nghe chúng ta đặc biệt radio, hôm nay tin tức phóng viên gâu xinh tươi đưa tin."

An tĩnh áp lực bên trong xe, nữ phóng viên tao nhã dễ nghe âm thanh xuyên thấu qua máy biến điện năng thành âm thanh truyền ra, xâm chiếm bên trong xe mỗi một nơi không gian, ngoài của sổ xe thỉnh thoảng vang lên xe đẩy minh tiếng sáo, tài xế cúi đầu oán trách thanh, cùng với hoành băng qua đường người qua đường trả đũa chửi bới thanh.

Xếp sau, một vị ăn mặc chức nghiệp nữ tính tây trang diệu người nhẹ nhàng nhắm mắt lại, nàng lông mi chậm rãi rung động, muốn giương cánh bay cao chim hoàng oanh, lông quạ dường như lông mi nồng đậm thon dài, lại nhếch lên xinh đẹp như trăng lưỡi liềm bàn hoàn mỹ độ cung. Cao thẳng chân núi chỗ mặt mày tinh xảo, cái trán mượt mà no đủ, mũi ngọc dưới, là một cái hồng nhạt sắc như cây anh đào bàn xinh đẹp môi, môi tuyến rõ ràng, bao trùm một tầng thiển mà trong suốt sáng bóng, ngoài cửa sổ ánh mặt trời chuồn mất tiến đến, trong suốt môi men phản xạ ra lóe mà phát sáng nhan sắc, tựa như kim cương rực rỡ.

Nam Cẩm tiêu hóa dễ nhớ ức sau, chậm rãi mở màu xám nhạt đôi mắt, áp lực không gian bên trong, tựa như Mã Lương cầm họa bút nhẹ nhàng miêu tả, xung quanh tất cả đều trở nên sáng rõ vui sướng đứng lên. Nam Cẩm sắc bén đường nhìn lặng yên không một tiếng động quan sát bốn phía, chiếc xe bên trong trang sức rất lịch sự tao nhã, điệu thấp xa hoa, đơn giản trung lộ ra cao quý, nàng xốc hiên mí mắt, nhìn hướng tiền phương kính chiếu hậu, một trương trắng trẻo khuôn mặt nhỏ nhắn ấn đập vào mi mắt, da thịt thắng tuyết trắng đắc sáng lên, hai gò má lộ ra tự nhiên khí sắc cùng hồng nhạt, tinh xảo lưu loát mi hạ, một đôi thâm thúy đôi mắt lạnh lùng ngoan tuyệt.

Này trương tuổi còn trẻ mặt gần như cùng trên người nàng khí chất không hợp nhau, khuôn mặt thượng còn mang theo thoáng trẻ con phì, khả đôi mắt kia, hoặc là bởi vì màu xám nhạt con ngươi nguyên nhân, hay là bởi vì nguyên chủ người vốn dĩ tâm tính ôn hòa chất, mà như là ở chiến trường bên trong lăn lộn thích huyết người, tồn tại nhìn quen sống chết băng lãnh cùng đạm mạc.

Đó là một đôi gần như không có gì cảm tình đôi mắt.

Nam Cẩm buông mi, triệu hoán Noãn Noãn nói: "Lần này lại là cái gì thế giới?"

Noãn Noãn nhanh nhẹn chạy đến: [ kí chủ, lần này ngài muốn công lược nhân vật là vừa mới trong radio nhắc tới Hạ thị tập đoàn tổng tài Hạ Sơ Nhất, ngài hiện tại là Kim Cẩm tập đoàn người sáng lập Nam Cẩm, Kim Cẩm tập đoàn trước đây có hai vị người sáng lập, mặt khác một vị đã bị ngài dùng không chính đáng thủ đoạn giải quyết rớt, bởi tin tức để lộ, hiện tại đại gia đối ngài khen chê không đồng nhất, hơn nữa hiện tại ngài còn chưa hoàn toàn tiến hành nhậm chức nghi thức, cho nên hiện tại đại gia còn không có xưng ngài vì tổng tài.

|BHTT|QT| Tìm đường chết công lược tình địch sau đó ta - Sơn Tra NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ