89-113 (hết)

751 23 2
                                    

THẾ GIỚI 6: TA CHẾT CŨNG SẼ KHÔNG GỌI NGƯƠI TIỂU TỶ TỶ

☆ Chương 89 Ta chết cũng sẽ không gọi ngươi tiểu tỷ tỷ 1

"Tuyết Nhuế, ngươi như thế nào ăn mặc cái kia cáo già quần áo?" Hạ Thanh Miên bái ở cạnh cửa, xanh nhạt ngón tay khoát lên ngà voi bạch khuông cửa biên, khuông cửa chỗ thân thể tài kiều kiều nho nhỏ, đầy nho nhỏ khuôn mặt vựng nhiễm thiếu nữ tốt đẹp chính là ngây ngô cảm.

Hạ Thanh Miên trong tay trái treo đầy vừa mới đi dạo phố mua chiến lợi phẩm, nàng đứng thẳng thân thể, dẫn theo buông xuống đến chân mắt cá làn váy, cố sức bỏ qua, tuyết trắng làn váy như điêu tàn hoa lê cánh hoa phiêu tán ra, một cổ như có như không hương khí quanh quẩn ở an tĩnh trong không khí.

Hạ Thanh Miên bước động cước, nàng căm giận đi vào tới, nhìn chằm chằm đang làm nail Tuyết Nhuế, cong cong chân mày lá liễu vặn khởi: "Tuyết Nhuế ngươi không phải nói ngươi ngày hôm nay có hành trình sao? Ngươi như thế nào ở chỗ này? Cõng ta một người."

"Có phải hay không Nam Cẩm cái kia không biết xấu hổ cáo già lại muốn lôi kéo ngươi đi uống rượu, ứng phó này tai to mặt lớn đầy mỡ nam nhân?"

"Ngươi trên người còn ăn mặc nàng quần áo?!" Nhuyễn mềm nhũn nữ âm rồi đột nhiên cất cao, Hạ Thanh Miên bưng chính mình trái tim, cực kỳ bi thương.

"Nàng, ngươi..." Các ngươi?

Tuyết Nhuế thấy Hạ Thanh Miên hiểu lầm, nàng nhanh lên đứng lên lắc đầu xua tay: "Không phải, Thanh Miên, ngươi bình tĩnh bình tĩnh, chúng ta..."

"Nàng đến bồi ta làm nail, có chuyện?" Nam Cẩm mới từ toilet bên trong đi ra, nghe được quen thuộc ngữ điệu sau, nàng trong mắt nhanh chóng lướt qua một mạt ý cười, chớp mắt lướt qua.

Nam Cẩm đứng ở chỗ rẽ cửa ra vào, dù bận vẫn ung dung ôm chính mình cánh tay, nàng lẳng lặng đánh giá Hạ Thanh Miên.

Thoạt nhìn nhiều nhất hai mươi hai hai mươi ba tuổi niên kỉ, sinh đắc tuyết trắng tuyết trắng, bên ngoài ngọt ngào vóc người nhỏ nhắn xinh xắn, gương mặt biên trẻ con phì nhuyễn mềm nhũn, toàn thân đều lộ ra bị nuông chiều Đại tiểu thư tự phụ. Lúc này Hạ Thanh Miên hung ba ba đối với chính mình nhe răng trợn mắt bộ dáng, giống như nhà này trong tiệm trên sofa đi ngủ tiểu nãi miêu.

Nam Cẩm đại cất bước đi qua: "Có cái gì vấn đề sao."

Hạ Thanh Miên không kìm lòng nổi lui về phía sau hai bước, nàng nhuyễn miên khuôn mặt tràn ngập nghiêm túc ý, lông mi hơi hơi vặn, trong lòng vô cùng không thoải mái.

Nàng nhìn một chút không biết theo ai Tuyết Nhuế, lại nhìn một chút toàn thân cán bộ kỳ cựu hơi thở Nam Cẩm, như cây anh đào bàn béo mập môi gắt gao mím thành một đường thẳng tắp.

Nam Cẩm có ý thức thời điểm, vừa lúc cùng khi hồng tiểu hoa đán Tuyết Nhuế ngồi xuống chọn lựa kiểu dáng nhiều kiểu, nàng tìm mượn cớ đi một chuyến toilet, còn chưa đi đi ra liền chiếm được Noãn Noãn nêu lên, Hạ Thanh Miên chính là nàng lần này công lược nhân vật.

[ kí chủ, ngài lần này cần công lược nhân vật gọi Hạ Thanh Miên, là nuông chiều từ bé tiểu công chúa, tính nết tương đối ngạo kiều nhưng mà nội tâm không xấu, duy nhất có chút khó làm chính là nàng quái đản tính nết cùng kia trương đắc lý không buông tha người cái miệng nhỏ. Kí chủ ngài là hàm chứa vững chắc thìa lên tiếng người, hiện tại đã kế thừa trong nhà công ty, Hạ Thanh Miên hiện tại tuổi tác thượng tiểu, trong nhà người cưng chiều nàng không muốn nhượng nàng bị thế tục hơi tiền mùi ô nhiễm, cho nên nàng cũng chỉ là đơn thuần tiểu quần áo lụa là phú nhị đại. ]

|BHTT|QT| Tìm đường chết công lược tình địch sau đó ta - Sơn Tra NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ