THẾ GIỚI 3: CÙNG TÌNH ĐỊCH LINH HỒN TRAO ĐỔI
☆ Chương 39 Cho nhau thương tổn 1
"Ngươi xác định đây là ngươi cho ta tìm kia cụ khỏe mạnh kiên cường chịu đựng tào chịu mài mòn đỉnh cấp thân thể?"
Trong gương người tướng mạo xinh đẹp, màu da bạch nị, một cái tinh xảo khéo léo mặt trái xoan thượng, hai tròng mắt đầy nước mảnh mai yếu đuối, nâng mi buông mi gian điềm đạm đáng yêu, đỏ tươi môi mỏng nhẹ mân, nhất tần nhất tiếu đều mang theo muốn nghênh còn cự ý nhị. Thác nước bàn màu đen tóc dài buông xuống ở sau tai, lại thêm vài phần không ăn nhân gian khói lửa Tinh Linh hơi thở.
Nam Cẩm để sát vào, khóe mắt tiếp theo viên màu cà phê nước mắt chí, tự dưng khiến cho cặp kia bị trường lông mi bao vây vô tội mắt hạnh nhiều vài phần mị tà ý. Trên người nàng ăn mặc thiên Nhật hệ thanh thuần giáo phục, từ xa nhìn lại, tựa như tủ kính bên trong sang quý rất thật rối, tinh xảo đắc tựa như tinh tu quá poster tuyên truyền đồ.
Nàng chớp chớp mắt, khối thân thể này thấy thế nào như thế nào đều như Giang Nam nữ tử dịu dàng khả người, toàn thân làm đẹp trong suốt cùng an tĩnh.
Nam Cẩm ở toilet trước gương trạm đắc lâu, bên cạnh nữ học sinh sôi nổi đầu lấy nghi hoặc ánh mắt, bất quá đại gia vội vã bận rộn nhìn lướt qua liền nhanh chóng chạy đi, coi như Nam Cẩm là cái gì con mãnh thú và dòng nước lũ như nhau, sợ cực kỳ.
Nam Cẩm quay đầu, đại gia sôi nổi tránh né nàng, đường nhìn lắc lư, đánh đáy lòng cự tuyệt cùng nàng tiến hành bất luận cái gì đối diện.
Noãn Noãn đang đắm chìm ở lần thứ hai thăng cấp vui sướng trung, nghe được Nam Cẩm câu hỏi, nó trong lòng phấn khởi, không chút nghĩ ngợi trả lời: [ đúng vậy kí chủ, ngài đừng xem này thân thể tinh tế gầy yếu, giống như gió thổi qua liền sẽ bị thổi đi, trên thực tế ngưu đắc một nhóm, này thân thể nhưng là Taekwondo đai đen sáu đoạn, còn luyện qua Tán thủ, Muay Thái cùng đánh nhau kịch liệt thuật. ]
Lợi hại như vậy? Nam Cẩm trong mắt thoáng chợt lóe ngoài ý muốn, nàng đi ra toilet nhìn quanh bốn phía, vườn trường lâu ngày không gặp tươi mát hơi thở vây quanh nàng, liền trên đỉnh đầu xuyên thấu qua cành lá tán rơi xuống ánh mặt trời đều so với nơi khác muốn hương vị ngọt ngào.
"Bất quá, cái này phó bản là vườn trường thế giới nói, ngươi cho ta lộng tốt như vậy thân thể làm cái gì?"
[ kí chủ, ngài này cũng không biết đi? Nguyên chủ ỷ vào chính mình vũ lực giá trị cường đại, mỗi ngày chạy đến người khác giáo môn tìm người một mình đấu, cừu gia một trảo một xấp dày, muốn bao nhiêu có bao nhiêu... ] ở Nam Cẩm nghi vấn ánh mắt hạ, Noãn Noãn âm thanh dần dần nhỏ đi.
Noãn Noãn thanh khụ hai tiếng: [ còn có một tin tức muốn nói cho kí chủ ngài, thỉnh kí chủ ngài chuẩn bị tâm lý thật tốt. ]
"Ngươi nói." Nam Cẩm híp mắt, bắt đầu hoạt động gân cốt.
Noãn Noãn sợ đến không dám lập tức biến hóa, nó nhỏ giọng nói: [ vì bang kí chủ ngài đạt được khối thân thể này, ta khiển trách lớn tư ở hệ thống cửa hàng mua trao đổi khoán, cho nên ngài hiện tại chiếm dùng là người khác thân thể. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Tìm đường chết công lược tình địch sau đó ta - Sơn Tra Nhi
Genel KurguTên truyện: Tìm đường chết công lược tình địch sau đó ta Tác giả: Sơn Tra Nhi Thể loại: luyến ái hiệp ước, trọng sinh, luyến hôn, mau mặc Nhân vật chính: Nam Cẩm Nhân vật phụ: Noãn Noãn Tác phẩm góc nhìn: Không rõ ------------------------- Văn án:...