--,
*Click*
Magaalas-dose na ng Madaling araw , Sino nanaman kaya yung bagong dating. Well, Ganito Talaga Dito sa bahay Late nang umuuwi ang mga Tao. Ako at ang Maids Lang Lagi . Ako Pala Si Sullen Gail Lopez. Isang "RichKid" Daw. Totoo naman kasi, 18 Palang Ako Pero Ako na ang susunod na maghahandle ng Luipierre Corporation na Pinatatakbo ni Kuya James Solomon Lopez. Dapat Kasi Si Kuya Arkin Jaden Lopez muna , Unfortunately Nagfocus siya sa Pagtuturo at Muling Ipapasa Dapat Kay Kuya Jasper Raven Lopez, Ayun nga Lang Gangster Siya , kaya natakot sila mama At papa na baka Mabankrupt kami pag siya ang naghandle. Then, Next in Line na sana si Kuya Jeslie Rupert Lopez, kaya lang nagback out, Gusto niyang pumasok sa Pottery , At Ang rason? Natakot si Kuya na Maarrange marriage at saka SAKIT DAW SA BANGS ANG PAGPAPATAKBO NG KUMPANYA. Kaya ayun In The end, Si Kuya James ang naghandle at ayun nung pinanganak ako at bago namatay si mama Sa panganganak sakin Sinabi niya kina Kuya na Pag nasa Right age na ako Sakin ipapasa ang Kumpanya, Saklap Diba? A Year after , Sinundan ni Papa si mama sa Heaven, Sa sobrang Depresyon Namatay si papa Kaya eto Ko ngayon, Pinalalaki ng Apat kong Kuya.
Kaya Lang , Makakaya Mo kayang Mabuhay Kung ang mga Kuya mo Laging Pinagkakaguluhan, Press, Media etc. Hay naku ! Dinaig pa nila yung Royalty ng England. Isa pa may mga Ugali din Tong Mga Kuya Ko.
I Have four Brothers with Crazy Personalities, Buti nga Hindi ako nahawaan Kundi Baka Matagal na kong nasa Mental .
"Gail! Matulog ka na ! Rinig na Rinig dito sa Labas ang pagtatype Mo diyan Sa Laptop mo!"
Sabi na nga ba, Si Kuya James Nanaman ang dumating, Sus! Sanay na ko diyan, Sa sobrang Busy sa Kumpanya nakakalimutan niya na minsan na may kapatid siyang babae. Actually , Pare-Pareho Pala Sila. Kaya Minsan Andaming nagagalit diyan kay kuya, Dinaig niya pa kasi ang babaing may dalaw sa sobrang sungit, Napaka Bossy Pa at Higit sa Lahat siya si Mr. Perfect. Lahat nalang siguro ng mali, Kitang Kita niya agad, Matindi Diba? Kaya nga Walang GirlFriend eh Kasi walang Pumapasa sa Ideals Niya. Tsk. Tsk.
"Gail Anu ba ? Gusto mo Bang Pasukin pa kita diyan sa Kwarto mo?! Anung Oras na oh!!" sigaw ng sigaw eh siya nga tong maingay Hayy JAMES SOLOMON LOPEZ!
"Oo , alam Ko , Alas-dose na ! Matutulog nalang Ako!! May Tinatapos pa Ko , Ikaw nalang Matulog!!" Sigaw ko. Pero Matutulog na Talaga ko , takot ko lang diyan kay kuya pag pinasok niya ang kwarto ko . >,<
---
*Music made by a violin*
Eto na ang simula ng araw ko, Daily Routine narin kaya sanay na, Ayan na , Pagtumugtog na ng kung anu-anong instrument Si Kuya ARKIN na yan! Music Teacher eh.
"Ba yan!! Ang Ingay!! Kuya Arkin, Utang na loob Natutulog pa ko!!" Sigaw ko, Katabi lang kasi ng kwarto ko ang kwarto niya kaya ayan, Pagsapit palang ng alas-otso ng Umaga Mawiwindang ka na. Hayy Buhay, Kelan ba ko matatahimik!!
"Sullen!! Bangon na!! Lalamig ang Almusal!! Arkin!! Itigil mo muna yang ingay na yan at kumain ka na dito!!" Ayan na si Kuya Jasper . Magtindi rin yang isang yan Kaya kailangan ko nang bumangon. What do you Expect To a Gangster. Baka Masapak ako. Paglabas ko ng kwarto , sa Mahabang Hallway nadaanan ko kaagad ang kwarto ni Kuya Jeslie, Ayun Mukhang may Kalampungan nanaman sa Kama, Siya Lang naman si Mr. Cassonova. Araw araw ibang babae ang Kasama.
*Blagg* *Blagg*
Pagsipa ko Dun Sa pinto "Hoy Kuya Jeslie, Putang Ina Mo!! Ang Aga Aga, MagAlmusal ka muna!!" Malakas na sigaw ko at tinugunan niya lang ng salitang "Ok" , Aba't Matindi ! Bahala ka nga !!
DireDiretso na kong Tumungo sa Dining Hall Kung saan nakita kong nakaupo si Kuya Jasper at Kuya Arkin nakaupo na.
"Oh! Asan si Solomon?!" Tanong ko kina kuya.
"Ayun, AlasKwatro ng Umaga Pumasok na, Very Urgent Daw.. Asahan Mo pang sumabay ng almusal satin yung Gagong yun." Sagot Ni kuya Jasper.
"Oh Maupo ka na rito, Sullen Gail." Yan si Kuya Arkin, Full name , Kanya Kanyang Tawag sila sakin kasi nakakalito pag iisang pangalan lang.
"Kelan ko ba kayo nakakasabay ng Kumpleto? Like As If naman diba, Kita mo nga Yung Isa Dun Tinawag ko na Pero parang Gusto na Atang Lamunin Yung babaeng Kasama niya Dun sa Kwarto. Tss. Suntok sa Buwan Na yung Makumpleto tayo. Pero wag Kayong Magalala SANAY NA KO!"Saad ko saka subo ng Toast Bread at inom ng gatas atsaka Tumayo na para maghanda sa Pagpasok sa School.
"Sullen Gail! Upo ! Ubusin mo tong pagkain at sabayan mo kami ni Jasper!" Sigaw ni Kuya Arkin pero hindi ko pinansin.
nadaanan ko nanaman ang kwarto ni Kuya Jeslie , at ayun parin, Puro Ungol parin, Tarantado talaga! Mama! Bat Moko Binigyan Ng Ganitong mga Kapatid!! Tsk! Sakit Sila sa Ulo!!
"AISHHHH!!" Nakalimutan kong wala pa pala ko sa kwarto ko nung Sumigaw ako , Nagulat ata si kuya Jeslie kaya ayun Lumabas naka Tapis lang ng kumot Yung Pangibaba. Peste! Padabog akong Pumasok sa Kwarto at Padabog kong Isinara ang kwarto. Mga taong Walang Pakialam sa mundo!
Naghanda Nalang ako Sa pagpasok, Kahit naman Malate ako Wala namang mangyayare, Eh Lima Lang kaya kami sa Classroom . Tss.. Naiimbyerna Ako Sa Mga Kuya Ko!!!!
----
Jasper , Jeslie, James , Arkin Lopez at The side!!
BINABASA MO ANG
My Four Oppa's and Me (UNDER HIATUS)
Teen FictionMy Four Brothers who annoyed me since Birth?? Kill Me Now!!!