4

74 1 0
                                    

---

SULLEN's POV

Nagising ako sa malakas na tunog ng PIANO. And here we Go Again, Simula nanaman ng Wonderful world ni SULLEN!!

Nak nam Putcha naman talaga!!! 

"ARKINNN!!! ANG INGAY MOOO!! PANIRA KA NG TULOGGG!!!"  sigaw ko sabay bangon at ayos ng pinaghigaan ko . Wala eh , Wala talagang Plano tong bigyan ako ng Katahimikan, Baka Ikamatay Ko Pa tong Apat na To JUSME!!

Kakalampagin Ko sana ulit ang Kwarto Ni Oppa Jeslie , Kaso naalala ko GALIT nga pala Ko sa Kanya, Tse!! Matulog ka nalang magdamag na damuho Ka!!! 

Pero Laking Gulat Ko ng madatnan ko na nakaupo sa sofa si Jeslie at nagbabasa ng Dyaryo, Aba Himala ang aga ata Bumangon  Ni Kumag?! 

Samantalang sa Dining naman Nag aalmusal sina Solomon at Jasper , Aba Malaking Himala To , Kasabay namin si Solomon. At Si Arkin naman, Heto at Kasunod ko Pang Naglalakad...

"GoodMorning Nanay Marlita!!" Bati ko habang umuupo sa tabi ni Kuya Jasper.

"Aba . GoodMood ata ang Alaga ko? Kamustang Tulog Mo Ija?"

"Okey naman Ho , Wala Kong napanaginipang MONSTER NA EPAL !!" Take note inemphasize ko talaga yung Monster at Epal Para  marinig nung Epal sa Sofa pero sinenyasan ako ni nanay marlita ng wag akong maingay. 

"Mauna na ko , I have an Important Meeting ." Speaking of the Monster.

"Wow , Kelan Ka Pa nagkaBusiness Meeting , Bat di Mo nalang kase aminin na may Imemeet Kang Kalandian. Tsk, Dami Pang  alam , Ginaya pa yung Rason ni Kuya James. Ts . Papasok na kong School , Nakaka Walang Gana Kumain! Sige Nanay Una Na Ko, Pasabi Nalang Po sa Mga Walang Pakialam Kong Kuya na Nauna na Ko sa Impyerno Kitakits nalang Sa mga Gustong Sumunod!!" Sabay walkout Ko Ulet.

Ayoko Maiwan dun , Kasi For Sure Daig pa nila ang mga chismosa kung mangIntriga at Daig Pa nila Si John Lapuz Kung Mang Lie Detector test!.

"Kahit Umalis ka ng Maaga maguusap Parin Tayong Lima Mamaya!!" Sigaw ni Jeslie.

"Ulol!! Hanapin Nyo ko Sa Impyerno!!!" Sigaw ko pabalik saka sakay sa sasakyan na maghahatid sa akin sa school.. Bahala kayo diyan !!!

Sa Loob naman ng sasakyan , Nagvibrate Yung Phone Ko at aba tumatawag si Jeslie. OFF PHONE!! Ulol Kausapin niya Anes nya. 

Maya-maya pa Biglang nagsalita si Kuya Driver, "Maam tumatawag si sir Jeslie , LoudSpeaker Ko na Ho a." Puta akala ko Ligtas ako, Great Server pala ng mga kuya ko tong Driver namin.

"Punyeta , Maguusap tayo mamaya sullen!!"  PASOK DITO LABAS DOON. tss, Bahala ka diyan!!

"SULLEN!!!" bahala ka diyan. "Kuya paki baba na Please , Baka Mawala Sa Utak ko Yung Minemorize ko Kagabi!!" kunwari nalang may minememorize. 

nakakairita si Kuya Grabe!!!

Pagdating ko ng School, Hinanap ko kaagad sina Unnie para makapag sorry ako sa kabulastugan ng Kuya Kong Malibog, Nakakapunyeta naman kasi!!

At Mukhang Tinataguan na ako ng dalawa, Tinakot siguro ni Jeslie Yung dalawa , tsk.

Pumasok ako ng classroom namin na parang binagsakan ng Langit at Lupa, Kaya inasar nanaman ako ni Krystalline , Kesyo Mukha daw akong Aswang , Isaksak ko sa Baga niya tong Libro eh, Walang nagsasabi sakin na mukha akong aswang. Pektusan ko siya Makita niya!!

Wala na!!! Wala na Talaga !! BagMood Na Ko!!!

"Wag Mo Isabukot yang Mukha mo, Kaya ka inaasar nung Bruha eh, Smile lang." Sabi ni aubrey na noo'y nakadukdok ang mukha sa Lamesa..

"Eh Anyare naman sayo , Bakit nakasalampak yang mukha mo sa Desk?"

"Inaantok Pa Ko eh!! Tapos Naibuhos ko pa yung lakas ko dun sa Apat  na Lalaki sa Labas, Sabi na kasing Ayokong nakakakita ng may Binubully Eh!! Nasapak ko tuloy sila.." 

*ting!* LIGHBULB!

"Aubrey! Pwede Ka bang Tumambay sa Bahay Mamaya?"

"Ha ? Para Saan naman? Teka , Baka naman Ibubugaw mo Ko Ha! Walang Ganun! Huy ... " Teka anu ba tong iniisip ni aubrey?

"Uy Hinde noh!! "

"Baka naman Pagsayawin Mo Ko ng Hubo't Hubad sa Labas ng Bahay niyo? Hindi ako ganun sullen..."

"Anu ba AUBREY , Hindi Noh! Tingin mo naman sakin? '

"Ah Hindi Ba? Sorry naman!! Anu ba Kasing gagawin natin Dun?"

Hindi Ko pa nasasabi biglang Lumapit si Luna kay Aubreyy.

"Aubrey Pagawa naman ng Assignments ko Please?!"

"Gusto mo Putulan talaga Kita ng Kamay para Forever ka ng Hindi makagawa?"

"Joke lang Pala Aubrey! Hehehe" nangyare dun?  Bat takot kay aubrey yun?

"Ipakikilala kita sa mga Kuya ko..." Mga Kuya Kong Walang Hiya ... HIHIHI...

------> SA BAHAY.

"Sino Yang Kasama mo Sullen??" Tanong ni Kuya James habang Papasok kami ni Aubrey ng Bahay.

"BOYFRIEND KO!!" Naku Hindi ko alam, Pero natatawa na ko. idagdag mo pa yung Tingin sa akin ni aubry  nung oras na yun , haha Lama Face. Haha. 

"Anong Boyfriend?? Bakit Di namin Alam Yun?"  Sabi ni  Jeslie. Nakaupo sila sa sofa  at kami naman ni Aubrey umupo dun sa dalawang sofa na katapat nilang apat. Maya-maya biglang lumabas si nanay may dalang meryenda..

"AH, Anung ppangalan mo? " Tanong ni Kuya Jasper kay Aubrey , Onti nalang matatawa na ako.

"ah eh, Au-au-au-Aubrey Po.." Nauutal pa si Aubrey hahahaha, Natatakot na to.

"Huh? Aubrey? TOMBOY KA?!" Shocked na sabi ni Kuya Arkin. haha Yung Face nilang Apat LMAO! hahahahahaha.... Pati si AUBREY hahahaha. Mga GungGong !!!

Puta, Yung Mukha Ni Aubrey PRICELESS , Nashock Siya..

"Alam mo maganda ka , Bat NAGpaka Tibo ka? Sayang Oh. Tara dun sa Kwarto Gagawin Kitang babae!" Kuya Jeslie , Umaandar nanaman ang pagka Alam niyo na.

"Hoy AAGAWAN MO PA KO!! ANG Bastos Bastos mo talaga!!" Sigaw ko kay Jeslie!!

"Sang angkan ka nagmula Boy?!" Tanong ni kuya James. BUSINESS nanaman, TSK

"Lee Family Po..." MUkhang Inis na to si Aubrey!!

"Anong Business Nyo? " Tanong pa ni James

" Marami Ho..." Hindi ako makapagsalita kasi parang lalaki kung pagpawisang itong si Aubrey..

"Alam mo sinasayang mo lang talaga yang ganda mo Kay Sullen. Why don't you Transform?"

This Time Nanggagalaiti na si Aubrey kasi Tumayo na Siya,..

"SHUTANG FVCK!! Una Sa Lahat BABAE ako, Hindi Tibo!! Second, Iww Yuck Kadiri Ka Kuya!! 3rd, Im Outta Here!! Sullen? Your Oppa's Are Freaks, alam ko na kung san Ka nag mana ! Diyan ka na nga !" Hala , naseryoso .. Tsk.

yung apat na lalaki ayun, Nakanganga parin, samantalang ako.

"Leave my Fvckin  LIFE Assholes!!!!"

Tsaka nagwalkout at Nilock ang Pinto ng Kwarto. 

HELL I care about Them?

Starting Bukas, Wala na Kong Kuya!!!

------

 Aubrey Lee at the side------>

-----

My Four Oppa's and Me (UNDER HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon