--
Someone's POV.
Kinabukasan, nagising si Sullen ng may nakapasak na Earphone sa kanyang Tainga. Minabuti niyang maglagay ng ganun para hindi niya marinig ang kuya niyang maingay tuwing umaga. Dire-diretso lang siya sa pagaayos ng sarili atsaka siya dumiretso sa dining kumain...
"O, Gising ka na Pala" Pagbati ni arkin , ngunit parang walang pakialam na kinain lang nito ang almusal na nakahain, Hindi niya rin pinansin Ang bati ng kuya Jasper niya. Parang wala sa sarili niya si Sullen.
"Huy Sullen, Naririnig mo ba ko?" Sabi ng kuya james niya , Titig na titig lang siya sa Piraso ng Bacon na nakalagay sa plato niya at pagkatapos niya itong kainin dire-diretsho siyang naglakad patungong sala.
"Anung nangyari dun" Tanong sa isipan ng apat niyang kapatid. Tila naninibago sa ikinikilos ng bunso nila..
Nakaupo si Sullen ng bigla siyang Yakapin ng Kuya Jasper niya. "Galit ka pa ba sakin? Sorry na, Wag ka na magalit kay kuya.." pagpeplead ni jasper sa kanya pero wala, Tumayo lang ito atsaka naglakad patungo sa hagdanan ..
"May pasok ka diba! Bakit hindi ka ata nag aayos?" ani James. pero iniwan lang ni Sullen ang apat at agad tinungo ang kwarto nito at naglock ng Pinto..
SULLEN's POV
Ayos ! Effective ang pangiisnab ko sa kanila, Kaya na naman nila sarili nila, malalaki na sila. TAKE NOTE:lahat ng sinasabi nila sinasadya kong hindi pansinin, atsaka nakaheadset ako para kunwari wala talaga akong naririnig. Nakakapagod kasi sumunod sa mga bagay na sinasabi nilang "Para maprotektahan ako" pero yun totoo nasaktan ako lalo. #HUGOT101
Maghapon akong tambay ng Fb at Twitter in Short Im one of the #TeamBahay, Wala kaming Klase kahit may pasok. Wait, Let me Rephrase that, WALANG KLASE ANG SECTION NAMIN kahit may pasok and same as me yung Apat Online sa Fb at Twitter pero Si Krystalline , Nasa mall nag-gagala, Sumeselpi selpi. Feeling Famous 100 lang naman followers sa INSTAGRAM.. Tskk .. Makapag Youtube na nga lang muna...
Biglang nag Notif ang Youtube page ng BTS..
"AAAAAAAHHHHHHHH" tili ko, dahilan para mapasugod ang mga kuya kong abno sa kwarto ko..
"Anung nangyare??" Sabi ni James..
"May magnanakaw bang nakapasok dito Sullen?" Sabi ni arkin..
"Hindi kaya narape tong kapatid natin dito sa loob ng bahay natin?? Sinong gumawa nito?!!" ang OA na Jasper , Chineck pa ko -___-
"Teka , diba dapat kungnirape siya edi sana HubotHubad siya?" Jeslie , kahit kelan manyak talaga tong hudas na to.
"AAAAH, NYETAAA, ANONG GINAGAWA NIYO DITOO SA KWARTO KO!!!! LABASSSS!!!!" sigaw ko kaya halos lahat sila napaatras..
"Eh bakit ka kasi tumitili?! Kanina lang para kang Ewan na tahimik dyan tas ngayon bigla kang maingay?!" Jeslie..
"Yung mga Boyfriend ko nasa YOUTUBE !! Nagcomeback na sila kaya LABAS!!"
"Sinong mga boyfriend? Bakit di namin To alam?"
"LABASS!!!!!!" Itinulak ko sila palabas ng kwarto ko, mga istorbo!! buti nalang pampagoodvibes yung BTS ko , OMG ang gwapo ni RAP MONSTER!! Waaaa!! FanGirling ATTACK!!!
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
After 2hours , natapos din ako sa pagspazz ng mga Babies ko.. Gwapo ni JIMIN sheeet!! napagalaman ko din na magkakaroon ng Concert ang BTS , EHMEGED!!! SCHOOL CONCERT siya!! at Sa School namin Gaganapin... Wooh, Ipapareserve ko na ang FrontSeats...
DOWNLOAD COMPLETE!! Yes nadownload ko na yung latest music video nila na DANGER... RM is so HOT.. Nabubyun ako!!
Natigil ang aking pag iispazz ng biglang bumukas yung pinto at bumagsak ang mga kuya ko sa sahig, kulang nalang pakinggan nila pati paghilik ko sa gabi. Alam ko yan Kasi Po may hidden Cam sa may pinto ko. Nakatingin lang ako sa kanila, yung Pamatay na tingin..
"Hi Sis?" kaway ni jeslie na parang nangaasar pa. naku po ayoko pa makulong pero baka mapatay ko tong mga ito.
Tumayo ako sa swivel chair at tinignan sila ng masamang tingin, At ilang minuto pa dahan dahan silang tumayo at mabilis tumakbo patungo sa mga kwarto nila. Kung alam ko lang na mabibwisit ako ng ganto edi sana inaway ko yung school namin para bigyan kami ng Klase ngayon...
Teka? Bat nandito pala sila sa bahay? Wala ba silang Trabaho? Himala naman ata kung Ganun.
Nainip na ko sa Internet kaya naisipan kong maligo, Magbabad sa bathtub habang nagsasoundtrip, I make sure na nakalock ang mga pinto ng kwarto ko para walang istorbo.
Nakababad ako sa bathtub habang nakapasak ang dalawang earphones sa aking Tainga, Hayy! This is the Life!! Walang Istorbo, Walang Epal at Relax lang. Sana Ganito palagi..
"Lalalala Hmmm.. Hmmm" yan lang ang lumalabas sa bibig ko habang nakabathtub, Kinakanta Ko yung Kanta ng shinee na Everybody . but suddenly.......
"SUNNOOOOOOOOOOOOG!!!" Puta ! Saan? Agad akong napatayo sa tub at isinuot ang BathRobe ko at agad tumakbo palabas ng Kwarto, Pero nainis lang ako sa nakita ko .
Sino pa nga ba? Ang mga Ugok kong kuya, Nasa labas ng Pinto at Pinagtitripan nanaman ako..
"MGA WALA BA KAYONG PASOK!!! Shit!! Mga Panira talaga kayo ng ARAW!! Your the Worst Brothers, Tangina , Isang Araw Lang Tantanan niyo KO!!! NAKAKAIRITA NA KAYO! SANA HINDI KO NALANG KAYO NAGING KUYA!!!" From my tone , nanahimik sila .. Hindi ko gusto yung sinabi ko pero.... AH Bahala na!!
BINABASA MO ANG
My Four Oppa's and Me (UNDER HIATUS)
Teen FictionMy Four Brothers who annoyed me since Birth?? Kill Me Now!!!