Chapter 8

249 41 4
                                    


Haku và tôi đang ở trong một thị trấn nhỏ. Đây là thị trấn của tôi, trước khi tôi đến thế giới linh hồn, tôi đã chuyển đến sống cùng mẹ và chị gái. Trước đó tôi đã sống với dì của tôi trên khắp đất nước, sau này vì mẹ tôi muốn chuyển đến gần người bạn thời thơ ấu của mình, nhưng cô ấy cũng không muốn tôi rời khỏi ngôi trường mà tôi đang học, vì nó rất có uy tín. Bạn của mẹ tôi cũng có một cô con gái bằng tuổi chị tôi và họ cũng muốn kết nối lại.

Muốn được ở bên chị gái và mẹ tôi, mẹ tôi đã đồng ý hai năm sau đó, chuyển tôi đến một trường trung học nhỏ hơn để hoàn thành hai năm cuối cấp. Ngày tôi chuyển đến ở nhà chị và mẹ đưa tôi đi khắp thị trấn nhỏ. Chúng tôi đã khám phá khu rừng và đó là khi chúng tôi tìm thấy thế giới linh hồn. Nhưng bây giờ hai người tôi khao khát được ở cùng đã biến mất. Những suy nghĩ này tràn ngập tâm trí tôi và nước mắt làm cay mắt tôi.

-"Cái- cô đang khóc à?" Haku hỏi với vẻ không tin.

-"Không, không có." Tôi nói nhanh lau nước mắt. -"Chúng ta nên tìm khách sạn." Tôi nói, cố gắng thay đổi chủ đề.

-"Nếu cô đã nói như vậy." Haku trả lời.

Tôi dẫn Haku đến thị trấn duy nhất của khách sạn. Dù không phải là khách sạn năm sao, nhưng nó ấm cúng và được giữ gìn rất cẩn thận.

-"Xin hãy để tôi nói chuyện." Tôi thì thầm với Haku trước khi bước vào khách sạn.

-"Chào mừng! Tôi có thể giúp gì cho cô tối nay?" Người phụ nữ ở quầy hỏi với một nụ cười.

-"Chào buổi tối! Chúng tôi muốn đặt phòng trong một vài đêm. Ở đây còn phòng không?" Tôi hỏi một cách lịch sự.

Người phụ nữ đưa cho tôi một vài cái nhìn như biết chuyện gì, nhưng tôi không biết chính xác những gì cô ấy biết là gì.

-"Ah, tuần trăng mật vào phút cuối, hãy để tôi kiểm tra phòng mà chúng tôi đang có." Người phụ nữ mỉm cười và gõ một cái gì đó vào máy tính của cô ấy.

Tôi cảm thấy má mình dần bỏng rát và tôi nhìn xuống chân mình. Vậy đó là những gì cô ấy đã nghĩ...!

-"Tuần trăng mật?" Haku thì thầm vào tai tôi.

-"Cô ấy nghĩ chúng ta-"

-"À! Ở đây chúng tôi còn một phòng dành cho hai người. Nó có một phòng tắm rất đẹp và tiện nghi, một chiếc giường cỡ king và một ban công. "Người phụ nữ nói với chúng tôi trước khi Haku có thể kết thúc câu nói của mình, và cảm ơn chúa, tôi đã không mong đợi được trả lời câu hỏi của anh.

Tuy nhiên tôi nhận thấy có gì đó không đúng với những gì cô ấy đề nghị.

-"Ồ, ừm, chúng ta thực sự có thể có một phòng có hai giường-"

-"Nghe có vẻ hoàn hảo, chúng tôi sẽ lấy căn phòng đó." Haku cắt lời tôi và tôi quay đầu nhìn anh ta trong sự hoài nghi. Anh giữ một khuôn mặt ngơ ngác khi nói.

-"Tất nhiên rồi! Và hai người sẽ ở lại bao nhiêu đêm?"

-"Ba. "Haku nói.

-"Tuyệt vời, đó sẽ là 21.300 yên mỗi đêm - "

-"Đây. "

Haku gay gắt đặt một đống hóa đơn xuống quầy trước khi người phụ nữ có thể kết thúc câu nói của mình. Tôi nhìn vào các hóa đơn và đôi mắt của tôi mở to.

Đó là rất nhiều tiền !! Đó là quá đủ cho ba đêm ở đây! Có khi là dư...

-"O-Oh, thưa ngài, nếu ngài muốn chúng tôi có thể nâng cấp căn phòng cho hai người!" Người phụ nữ nói, rõ ràng giật mình bởi số lượng tiền mặt khổng lồ mà Haku vừa đặt trên quầy.

-"Điều đó sẽ không cần thiết. Tiền đó sẽ trang trải chi phí cho kỳ nghỉ của chúng tôi. Vợ tôi và tôi muốn về phòng ngay bây giờ. "Haku nói, tôi có thể nói rằng anh đang bực mình nhưng điều gì đó anh nói khiến trái tim tôi trở nên đập điên cuồng.

VỢ CỦA ANH ẤY?! HỒI NÀO???

-"Tất nhiên thưa ông, và tên của hai người là gì? "Người phụ nữ hỏi.

-"Haku Spirit và vợ tôi là Rin Spirit. "Haku nói với người tiếp tân.

Yubaba hẳn đã bảo anh sử dụng 'Spirit' như họ của chúng tôi... nhưng bà ta không thể đề cập đến mối quan hệ công khai của chúng tôi là gì... tại sao anh lại nói là vợ?! Tâm trí tôi chạy đua trong khi cuộc trao đổi vẫn tiếp tục.

-"Tuyệt. Phòng của ngài sẽ là phòng 402, ở tầng thứ tư. Hãy tận hưởng kì nghỉ của hai người! " Cô ấy mỉm cười và trao cho Haku cái thẻ chìa khóa.

Khoảnh khắc Haku nhận được tấm thẻ anh gật đầu cảm ơn, nhét thẻ vào túi quần áo của anh, lấy túi của anh và nắm lấy cổ tay tôi, kéo tôi theo sau anh. Khi chúng tôi đến thang máy, Haku thả tay ra.

-"Anh có muốn giải quyết những gì vừa xảy ra ở đó không?!" Tôi hỏi hơi gay gắt.

-"Người phụ nữ đó có nụ cười tệ hại..." Haku nói một cách kinh tởm.

-"Đó là lý do tại sao cậu đang vội như vậy? Đừng bận tâm, thực tế là anh đã gọi tôi là vợ của mình?! " Tôi đã nói.

-"Ồ, đó dường như là một cách thông minh để thiết lập mối quan hệ cho thế giới này. Chúng ta không thể chỉ là hai người tìm kiếm phải cố gắng để hòa nhập với nhau và ai đó có thể phát hiện. "Haku giải thích với tôi. Trước khi tiếp tục, anh nhìn tôi và nhếch mép. -"Và đừng lo lắng, tôi ở đây vì Chihiro, tôi thậm chí không bao giờ có ý tưởng nghĩ sẽ kết hôn với cô, con người. "

Ngay sau đó thang máy mở ra và Haku bước vào. Tôi phải mất một giây để vượt qua viên đạn cảm xúc vừa bắn vào tim mình, nhưng sau một giây, tôi chạy vào thang máy sau khi Haku.

_______________________________,__, _______
Nào nào các cậu, đừng bỏ sao trống rỗng vậy chứ, hãy tô lên đó một màu tuyệt đẹp của các cậu nào! Càng nhiều sao mik mới có động lực ra chap nhanh hơn chứ. Nhìn lượt xem thì nhiều mà sao chả bao nhiêu, nhìn mà nản ấy

(Vùng đất linh hồn) (ĐN) You are my whole world!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ