Chương 21:

2K 62 14
                                    

Đến lúc hai người tới, buổi tiệc cũng đã diễn ra, mọi người dường như đã tới đầy đủ.

Hàn Mẫn mất tự nhiên đi bên cạnh Nam Cung Khắc, anh ôm lấy eo cô kiêu ngạo đi vào trong, mọi người đều hướng ánh mắt về phía hai người.

Hàn Mẫn ngay lập tức cảm nhận được nhiều ánh mắt hướng về phía cô, và có cả những ánh mắt thù địch

Liếc mắt qua nhìn thì cô nhìn thấy những gương mặt quen thuộc, mà cô có chết cũng không nghĩ đến là sẽ gặp trong tình huống như thế này, Hàn Mẫn mất tự nhiên dịch người ra xa Nam Cung Khắc, thì ngay lập tức bị cánh tay hữu lực của người nào đó kéo và giữ chặt eo cô hơn lúc nãy, cô bất lực k thể trở mặt với hắn trong hoàn cảnh này được, cô nói thầm " lưu manh "

" tôi nghe thấy đấy " Nam Cung Khắc nhận một ly rượu từ phục vụ, không nhìn cô mà lên tiếng

"không phải à? Còn nữa rượu của tôi đâu? " Hàn Mẫn nhìn anh ta bực dọc

"con gái rượu chè gì chứ? "

" k có rượu t tiếp chuyện thế nào hả? "
"vậy uống nước trái cây đi "

"tôi không phải con nít "

"ừ " Nam Cung Khắc gọi phục vụ lại đưa tay lấy ly nước cam đưa cho cô

Hàn Mẫn : "..."

Anh ta có nghe cô nói gì không vậy? Nhưng bây giờ uống nước gì đối với cô không còn quan trọng nữa, chuyện quan trọng bây giờ là Hoàng Minh Bảo, Hoàng Minh Triệt, Doãn Thần tại sao lại cùng có mặt ở đây? Mà hơn hết cô không chỉ cảm nhận được ba đạo ánh mắt của ba người kia mà còn cảm nhận thêm hai ánh mắt khác nữa, một cái mang theo sự tò mò xen lẫn sự xâm chiếm mạnh mẽ, còn ánh mắt kia lại mang theo sự sát ý nhè nhẹ ( nữ phụ của nữ phụ lên ngôi)

Thấy cô mất tập trung bàn tay bên eo cô bỗng siết chặt, Hàn Mẫn giật mình nhìn Nam Cung Khắc, " điên à? "

"không được liếc mắt đưa tình với người khác " mặt Nam Cung Khắc u ám nhìn Hàn Mẫn

"anh nghĩ anh là ai mà tôi phải nghe anh? " Hàn Mẫn bỗng thấy bực tức, bọn hắn là ai? Sao từng người đều thích ra lệnh, ép buộc cô như vậy, không phải là chán ghét cô lắm sao, đáng lẽ người đang đứng đây phải là nữ chủ bạch ngọt kia chứ? Mọi chuyện hình như đã đi xa hơn cô nghĩ.

Mặt Nam Cung Khắc sau khi nghe cô nói xong mặt liền đen hơn trước, bất thình lình, bàn tay nãy giờ vẫn đang an vị ở eo cô nay đã ở trên gáy cô, Nam Cung Khắc mạnh mẽ cúi đầu hôn cô, anh mút môi cô một cái sau đó dùng răng cắn môi dưới của cô thành công nghe cô rên đau đớn, cắn xong anh còn dùng răng day day môi dưới của cô, làm cánh môi như hoa của Hàn Mẫn đỏ ửng, lúc này mới thỏa mãn rời môi đi, "đừng có thách thức tôi Mẫn Mẫn "

Hàn Mẫn căm tức xoa môi, tại sao những người đàn ông cô gặp đều bá đạo như vậy chứ? À họ là nam chủ mà, cô cười bất lực

"cô ta là ai vậy? "
"không biết chắc là một ả đào nào đó của Nam Cung thiếu gia "
"cũng đẹp đấy, nhưng sẽ tàn đời dưới tay người kia thôi "
"ừ..... "

Tiếng xì xầm khắp nơi thành công kéo Hàn Mẫn về thực tại, lúc này cô mới nhận ra mọi người ở đây đều thấy cảnh tượng lúc nãy, trời ơi còn đâu mặt mũi nữa chứ, còn mấy cái bình giấm nuôi kia nữa, không xong rồi, Bảo có hiểu lầm gì mình không đây, tất cả là do tên khốn nạn kế bên này, Hàn Mẫn nghĩ vậy bực tức nhéo Nam Cung Khắc một cái rõ mạnh, thành công nghe thấy tiếng hít gió của anh, lúc này mới đỡ hơn.

Nam Cung Khắc cười giả lã nắm tay cô kéo đi về phía một lão bà, tóc bạc trắng, trên mình mặc một bộ sườn xám màu trầm trên tay cầm chuỗi hạt, môi đỏ, mắc sắc, đúng khuôn của một nữ cường nhân, tuy là đang ngồi ghế mây cười nói cùng vài người trẻ tuổi xung quanh nhưng vẫn không làm giảm đi khí thế mạnh mẽ trên người của bà ta, nhìn sơ qua cũng biết đây chính là chủ nhân của của buổi tiệc thọ - tổ mẫu của Nam Cung Khắc bà Dương Kì, bà ta rất nổi tiếng trong thương trường, truyền thuyết về bà không ít, nhưng chuyện tình thanh mai trúc mã của bà với lão gia nhà Nam Cung vẫn là điều nổi bật nhất.

"Bà nội " Nam Cung Khắc ngọt ngào gọi lão bà, lão bà đang nhàn nhạt cười với đám người kia liền quay đầu lại khi nghe thấy tiếng của cháu trai mình

" Khắc nhi đó à, lại đây, lại đây ,đây là " lão bà cười tươi vui vẻ ngoắc tay với Nam Cung Khắc, sau đó lướt mắt nhìn tới cô.

Không đợi Nam Cung Khắc lên tiếng, Hàn Mẫn đã bước lên trước cúi người tự giới thiệu, cô không muốn anh ta giới thiệu cô là bạn gái hay đại loại như vậy với lão bà đầy kinh nghiệm này.

"xin chào lão thái gia, con là con gái của Hàn Kiêu, chúc người thọ tỉ nam sơn, phúc như long hải " nói rồi cô đưa quà đã chuẩn bị đưa cho người phụ trách nhận quà

"ồ ra là con gái rượu của Hàn gia, nghe nói cô đã tiếp quản công ty rồi? Công ty của Hàn gia hình như dưới sự chỉ dắt của cô vận hành rất tốt " lão bà nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà hỏi cô

"dạ không dám ạ, con chỉ là thay cha điều hành công ty, chỉ là chút tài mọn thôi ạ"

"không hẳn vậy, ta rất thích cách điều chỉnh mạnh mẽ của cô, xem ra Khắc nhi phải học hỏi ở cô nhiều rồi " lão bà cười nhẹ, nhìn như nói chuyện đơn giản nhưng lại có ý khiến Hàn Mẫn nhíu mày, không phải chứ hình như bà bà hiểu lầm gì rồi, tôi với cháu bà không có khả năng đâu.

Nhân vật chính thì hoang mang ,còn khách quan thì bùng nổ rồi, đây đây là giám đốc mới của Hàn gia sao? Không dũng mãnh như trong lời đồn a, mà lại còn xinh đẹp thướt tha thế kia, còn những người nói xấu Hàn Mẫn lúc nãy, giờ lại lặn mất tăm

Hàn Mẫn đang định đính chính gì đó thì một dáng người thướt tha bỗng xuất hiện đi tới chỗ lão bà, "bà nội "

Đinh Đang khoan thai đi tới cười nhẹ với lão bà tới khi nhìn qua Nam Cung Khắc thì ánh mắt Lóe lên vẻ si mê nhưng rất nhanh đã biến mất, cô ta đi tới sà vào lòng Nam Cung khắc ngọt ngào gọi "Khắc ca "

Người đẹp ngay cả giọng cũng hay, Hàn Mẫn cảm thán, Nam Cung Khắc cũng không đẩy cô ta ra còn thuận thế xoa đầu cô ta, "Đinh Đang muội về nước khi nào vậy? "

"a vừa mới sáng nay thôi " Đinh Đang cười tít mắt trả lời anh, Hàn Mẫn nãy giờ vẫn luôn chú ý tới người đẹp sang trọng này nên cô rất nhanh cảm nhận thấy ánh mắt của người này nhìn cô không có thiện cảm nhè nhẹ, cô ta che giấu rất sâu, nhưng cô vẫn cảm nhận được.

---_-----------------

Lâu rồi ta mới ngoi lên đây, tại ta lười quá, sorry các nàng

Ta sẽ cố gắng hoàn thành bộ truyện này sớm nhất có thể, cũng nhanh thôi, mong mn tiếp tục ủng hộ Hàn Mẫn và ta - tieuriri

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tránh Xa Ta Ra! Ta Chỉ Là Nữ Phụ Thôi Mà ( NP, He,sủng , XK) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ