Năm mới tết đến chúc các ngươi sẽ luôn hạnh phúc bên gia đình và người yêu nha.
Hôm nay lì xì cho các ngươi 2 chương . Cảnh báo chuẩn bị khăn giấy, bùng nổ mùng một 😂
💋💋💋💋💋💋Lúc này Hàn Mẫn bối rối cực kỳ, cựa mình cũng không được, đang lúc cô không biết nên làm gì thì ,cái bàn tay đang ôm trọn cặp ngực của cô bỗng nhiên đi chuyển xoa nắn nhũ hoa của cô ," ưm...a...đừng...m..à..." đồng thời bên dưới cũng di chuyển chậm rãi Hoàng Minh Triệt cắn nhẹ tai cô, nhẹ nhàng di chuyển trong hạ thân cô, sau đó anh ôm cả người cô lên, đi ra khỏi phòng, còn người nằm trên giường kia cũng chưa biết bảo bối đã được thằng em tốt bế đi mất.
Trên đường đi Hoàng Minh Triệt cũng không rời khỏi hạ thân cô, động tác mãnh liệt ra vào, cô chỉ biết rên rỉ gục đầu trên vai anh, " a...đừng...sâu...quá..ưm... Triệt... " , anh hôn lấy vai cô gặm tai cô, " sao bảo bối muốn sâu nữa sao " . Tới cửa một căn phòng khác, anh mở cửa ra, rồi ôm cô vào phòng, đặt cô xuống giường, nắm lấy hai chân cô, dùng sức đâm vào thật mạnh, " a...a...ư.... "
" thế nào, bên trong em dù đã bị làm cả ngày mà vẫn chặt như thế, kẹp gãy anh rồi " vừa nói tay vừa vỗ mông cô, " a..anh...tha...cho tôi...a"
" vẫn còn chưa đủ sao? vậy được " dứt lời anh là ra vào mãnh liệt hơn, anh lật người cô, bắt cô nằm sấp, anh nâng mông cô lên, ở tư thế này anh vào trong càng sâu càng khiến cô van xin hơn ," a... Triệt...nữa...đi...ưm.. ". Anh đưa ngón tay khuấy đảo bên trong miệng cô, tay còn lại thì xoa nắn ngực cô, " tiểu dâm đãng, tôi làm chết em"
Cứ thế Hàn Mẫn bị dày vò liên tục, không biết ngất đi mấy lần, rồi tỉnh lại trong khoái cảm liên tiếp. Một lúc sau, Hoàng Minh Triệt bế cô vào nhà tắm, cô thỏa mãn ngồi tựa vào anh hưởng thụ nước ấm, Hoàng Minh Triệt ở đằng sau xoa bóp cho cô, nhưng cánh tay lại không yên phận lần mò xuống hạ thân cô, "này anh còn muốn nữa hả? Tôi mệt rồi, buông"
Hoàng Minh Triệt bỏ qua lời cô, hai tay lại gợi lên dục vọng của cô ," a...vô...lại..ư..." không báo trước, anh đã cho vào cô, anh nắm lấy eo cô nhấp lên xuống mỗi lúc một nhanh, " a...Triệt....ư..a.. " , anh ra vào cơ thể cô tới lúc anh chôn dục vọng cứng rắn vào sâu trong cô, bắn hết tinh hoa vào trong cô, cô la lên đầy thỏa mãn.
Cuối cùng cô cũng được bình an nằm trên giường và ngủ, nhưng không lâu, cái con người bên phòng bên kia mò qua bế cô đi mất.
Hàn Mẫn tỉnh dậy bởi một khoái cảm lạ kì đang giày vò cô " ưm...nha..." , cô mở mắt ra thì thấy Hoàng Minh Bảo đang ở phía trên cô đang điên cuồng ra vào trong cô, môi thì đang hôn cô mãnh liệt, " tỉnh rồi? Lần sau không được tự ý bỏ đi" ,vừa nói vừa thúc mạnh tựa như đang trừng phạt cô. " ưm...nhẹ...a..."
" tôi đã chờ em lâu rồi, cuối cùng cũng được, lần này tôi sẽ không buông tay " ,a anh ta đang nói gì vậy, cô không hiểu, đang suy nghĩ bỗng nhiên anh ta đổi tư thế nắm lấy hai tay cô kéo ngược về sau, động tác ra vào vẫn không giảm, xuân thủy và tinh dịch hòa vào nhau nằm lênh láng khắp phòng.
Rồi anh ôm cô đến bên cửa sổ nhấc một chân cô lên, đâm thật sâu vào cô, " a...Bảo...nữa...đi...a.. " khiến cô nức nở khóc la lực đạo mạnh mẽ của anh va chạm trong cô, tiếng va chạm của hai thân thể vang lên đầy căn phòng . Rồi lại ôm cô lại ghế sofa, trên đường đi vẫn không rút ra ,anh đè lên cô nhấp mạnh vào hạ thân cô, xuân thủy tràn ra ướt đẫm chiếc ghế, tốc độ ra vào một lúc một nhanh , sau đó và sau đó, cô bị anh làm ở khắp nơi trong phòng ,tới lúc trời lại tối thêm lần nữa mới buông tha, anh ôm lấy cô vào lòng và ngủ.
---------
Sáng hôm sau cô tỉnh dậy, vừa ngồi dậy đã thấy toàn thân đau nhứt, hạ thân bỏng rát, Hoàng Minh Bảo bước vào phòng trên tay cầm lọ thuốc, thấy cô mặt nhăn mày nhó thì ánh mắt anh trở nên ôn nhu, không còn hơi lạnh nữa.
Hoàng Minh Bảo bước đến chỗ cô, ôm cô vào lòng hôn lên tóc cô, " có phải còn đau, để tôi tha thuốc cho em, rồi đi ăn sáng " . Cô đang định mắng anh thì nghe anh nói vậy tự nhiên ấm áp, ngoài bama cô bây giờ, thì chưa có ai dùng giọng điệu nhẹ nhàng quan tâm ấy nói với cô, nên để yên cho anh tha thuốc.
Hoàng Minh Bảo nhẹ nhàng bôi thuốc vào hạ thân cô, đưa hai ngón tay vào trong, nhẹ nhàng thoa nhẹ, " ưm... " cô xấu hổ bịt miệng, anh thấy vậy liền cười, oa tên này cười đẹp nhỉ. " em cứ rên thỏa thích, đừng che tôi thích nghe cái miệng nhỏ của em rên rỉ " , hai tai cô đỏ bừng, anh đưa lưỡi nhẹ liếm lấy vành tai cô, ngón tay bên dưới ra vào nhẹ nhàng, như đang nâng niu cô, cô tựa lưng vào anh miệng nhỏ há ra rên rỉ nhỏ nhẹ " ư...a... Bảo...ưm.. " anh hôn lấy đôi môi mê người mềm mại ấy, đưa lưỡi anh vào trong miệng cô khuấy đảo bên trong, nụ hôn của Hoàng Minh Bảo nhẹ nhàng không mạnh bạo như trước nữa. Anh cho vào bên trong cô nhẹ nhàng nhấp nhẹ, " ưm... Bảo....ưm..." anh vẫn giữ tốc độ ôm lấy thân thể trần truồng của cô vào lòng nhẹ nhàng đưa đẩy, cô luồn tay vào tóc anh, nhẹ nhàng di chuyển hông mình phối hợp với anh, "ưm...a...a... " cô rên rỉ đưa tay sờ nhẹ ngực anh, đột nhiên anh nhấp mạnh khiến cô ôm chặt anh đưa môi chủ động hôn lấy anh " ưm... " hai cơ thể như hòa quyện vào nhau.
Không gian tươi đẹp ấy bị cắt đứt khi, cánh cửa phòng của Hoàng Minh Bảo nằm dưới đất, Hoàng Minh Triệt hùm hùm, hổ hổ tiến vào, đến bên giường nắm lấy cơ thể cô kéo vào lòng. " cô ấy là của tôi, ai cho anh đụng hả? " cô đang còn ngu ngơ không biết chuyện gì, Hoàng Minh Bảo đứng dậy nhìn cô và hỏi " em đói chưa? " , cô ở trong lòng Hoàng Minh Triệt chỉ biết gật đầu, muốn đi tắm cũng không được, vì người này đang ôm cô chặt cứng, Hoàng Minh Triệt cúi đầu, nhìn người con gái bé nhỏ trong ngực ," tôi chuẩn bị đồ ăn cho em rồi, ăn xong rồi đi học với tôi "
Hả? Hả? Cô có linh cảm không tốt tí nào.
----------
Các ngươi thích ai hơn Bảo ca, hay Triệt ca?
Có nên thêm nhiều he k, ta sợ các ngươi kiu nhiều he sẽ dở 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
Tránh Xa Ta Ra! Ta Chỉ Là Nữ Phụ Thôi Mà ( NP, He,sủng , XK)
ComédieTự nhiên ngủ một giấc rồi xuyên rồi được đi , sao lại là nữ phụ đáng thương bị nữ chủ nock out thế Phải tránh xa bọn họ ra a.. nhưng sao bọn hậu cung cô ta cứ nhìn chằm chằm vào cô như nhìn chú cừu nhỏ vậy . Xin lỗi...