Tan học, tôi vừa đi vừa huýt sáo, hôm nay bài kiểm tra của tôi đạt điểm khá cao, cho nên tâm trạng hiện tại của tôi cũng rất là tốt. Lúc tôi vừa về đến cửa nhà, đang lúc lúi húi móc chùm chìa khóa ra để mở cổng, thì bất chợt trông thấy nhà của thím Ngô kế bên đang tụ tập rất nhiều người. Con người luôn luôn có máu tò mò, mà cái tính tò mò trong người tôi lại tương đối nhiều, được rồi tôi thừa nhận tôi rất bà tám. Vì lý do trên, tôi đương nhiên cũng sẽ không ngần ngại mà bước nhanh về phía đám đông để hóng chuyện.
Đến nơi nhìn đám đông đang chen chúc chật cứng trước mặt, tôi khẽ thở dài. Mẹ nó, làm sao mà chen lên nổi đây? Đang lúc vò đầu bức tóc suy nghĩ, bất chợt trong đầu tôi nảy sinh ra một ý nghĩ xấu xa! Tôi cười khẽ, quay đầu nhìn bốn phía, thấy không có ai chú ý tới mình bèn co chân lên, đạp một phát thật mạnh lên mu bàn chân tên xấu số nào đó đang đứng bên cạnh. Chỉ nghe tên kia “ui da” một tiếng thật to, sau đó tất cả mọi người đồng loạt quay đầu nhìn về phía hắn. Tên kia dùng ánh mắt căm hận nhìn chòng chọc vào mặt tôi, xém chút đã đốt cháy luôn cả cái bản mặt dày như mo cau của tôi. Thừa lúc mọi người còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra, tôi làm bộ cà lơ phất phơ, nhanh chân chen lên phía trước.
Vừa mới chen lên tới đầu hàng, ngay lập tức tôi bị đứng hình mấy giây, đáy lòng tôi giống như có cái móng vuốt nhỏ, khẽ cào một cái. Thiếu chút là nước miếng chảy xuống ròng ròng, may mà tôi còn kìm chế được.
Trước mắt tôi lúc này là một gã con trai cao gầy, mái tóc màu nâu hơi xoăn nhẹ, đôi đồng tử cũng là một màu nâu nhạt xinh đẹp, nước da rám nắng khỏe mạnh. Áo sơ mi trắng, quần jean màu tối. Gã con trai có đôi mắt nâu này đang lúi húi khiêng từng thùng giấy với nhiều kích thước to nhỏ khác nhau từ trên chiếc xe tải con xuống. Chắc là bà con gì đó của thím Ngô vừa dọn tới nhỉ?
Lâu lâu hắn lại dừng tay, thở dốc. Lâu lâu lại đưa tay lên trán lau mồ hôi khiến đám con gái xung quanh được một phen rụng rời tay chân, hò reo í ới.
À há, té ra là kế bên nhà tôi có hàng xóm vừa mới chuyển tới, mà lại còn là một hot boy nữa cơ đấy. Vậy mà làm tôi cứ tưởng nhà thím Ngô xảy ra án mạng chứ. Phen này thì ngày nào tôi cũng được ngắm trai đẹp miễn phí rồi đây!
Trong khi tôi còn đang trôi nổi trong thế giới của riêng mình thì có cảm giác, cổ tay mình vừa bị người nào đó bắt lấy. Vừa định thần nhìn lại, mồ hôi mẹ, mồ hôi con trên trán tôi lập tức tuôn như mưa. Trái tim bé nhỏ đáng thương của tôi thiếu chút nữa đã vọt lên tới cuống họng. Cha mẹ ơi, cái tên kia đang nắm chặt cổ tay tôi.
“Này, cậu làm cái gì thế hả? Buông tay ra coi!” - Xung quanh tôi lúc này đang có vô số ánh mắt hình viên đạn chực chờ khai hỏa, chỉ chờ tôi nhúc nhích một cái, sẽ bị bắn tan tành xác pháo ngay lập tức.
Tôi lúc nào thật sự đã phát hoảng, cố gắng rút tay lại, nhưng tên kia vẫn cương quyết nắm chặt. Hắn khẽ nheo mắt lại, nhìn chằm chằm vào cái bản mặt dày của tôi hết mấy giây, sau đó mới mở miệng: “Cậu là Hy, con bác Phượng đúng không?”
Éc... Tôi đứng hình tập hai! Nếu tôi nhớ không nhầm, hắn ta chỉ vừa mới chuyển tới khu này thôi nha. Là vừa mới chuyển tới đấy, làm quái nào lại biết tên hai mẹ con nhà tôi?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Cừu Con Biến Thành Chó Sói! - Hạ Tuyết
HumorTruyện: KHI CỪU CON BIẾN THÀNH CHÓ SÓI! Tác giả: Hạ Tuyết (Hạ Tiểu Hàn) Thể loại: hài hước - nữ 9 ngốc nghếch - nam 9 phúc hắc - học đường - cốt truyện chậm. «« Truyện được đăng tải tại Wattpad, nếu bạn muốn copy - trích dẫn hoặc mang truyện đi nơi...