Việc tôi cúp cua đương nhiên không thể lọt khỏi tai của mẹ tôi, thế nên sau khi về nhà tôi liền bị bà mắng cho một trận lên bờ xuống ruộng. Chờ tới khi tôi “bò” được lên tới phòng mình thì hai lỗ tai đã kêu ong ong, bây giờ tôi đã biết cảm giác của Nôbita khi bị mẹ mắng là như thế nào.Mẹ kiếp, tôi mà biết kẻ nào mách lẻo việc tôi trốn học, tôi nhất định cũng khiến kẻ đó lên bờ xuống ruộng giống như tôi!
Sau khi ăn cơm chiều xong, tôi lên phòng kéo ghế, ngồi vào bàn học. Mở vở bài tập tiếng anh ra, chuẩn bị làm bài. Sau mười năm phút đồng hồ nhìn chằm chằm như thôi miên vào vở bài tập, mấy tờ giấy trắng dưới cánh tay của tôi bị đè hết sức thê thảm, cây bút chì trên tay tôi lúc này đã bị bóp đến mức muốn biến dạng, sắp gãy làm đôi tới nơi luôn rồi.
Mẹ nó, từ nãy đến giờ, cả một câu đơn giản nhất tôi cũng không làm được!
Đừng hỏi tôi tại sao lại không làm được, đơn giản là tôi biết nó, mà nó hổng có biết tôi.
Tôi hết nhìn, rồi lại nhìn, đối mặt với bài tập tiếng anh trước mặt mà vận công. Cái gọi là vận công, chính là ngồi đồng hàng tiếng đồng hồ không nhúc nhích nhìn chằm chằm vào nó, nhưng mà lại không có hạ bút. Sau đó rốt cuộc tôi cũng chịu không nổi, ngã gục luôn trên bàn học.
A a a a... Tôi dốt nhất là môn này mà!!!
Đúng lúc tôi đang rất là nhập tâm nhìn chằm chằm vào vở bài tập, bỗng một khuôn mặt đột nhiên xuất hiện chắn hết tầm mắt tôi. Tôi bị khuôn mặt với hai con ngươi trợn trừng trắng dã, làn da thì nhợt nhạt kia dọa cho hết hồn, theo bản năng tôi cầm luôn cái hộp đựng bút trên bàn mà phang thẳng vào đầu nó!
“Úi da... bà đừng hỡ chút là động tay động chân được hay không? Con gái gì mà chả dịu dàng tí nào. Cứ đánh vô đầu tui, lỡ tui bị ngu rồi sao?” - Hiện tại tôi thật sự muốn đập cho chủ nhân giọng nói kia hỏng não luôn cho rồi. Vì sao cái tên âm hồn ngàn năm không tan này, lại xuất hiện ở đây?
“Ông đang làm cái quái gì ở đây?” - Hiện tại quý độc giả có phải đang muốn hỏi tại sao tên kia lại xuất hiện ở trong phòng của tôi ư? Kỳ thật tôi cũng đang rất muốn biết tại sao đây.
“Tui đến phụ đạo thêm cho bà mà!” - Hắn xoa xoa chỗ vừa bị tôi đập cho một phát, mặt xụ xuống khiến tôi không khỏi cảm thấy mình vừa làm sai.
“Ai mượn ông nhiều... ” - Tôi còn chưa nói hết câu đã nghe giọng mẹ tôi xen vào: “Mẹ nhờ nó đấy. Sao, con có ý kiến gì?” - Cơn tam bành của tôi vừa nổi lên đã bị mẹ tôi tạt cho một gáo nước lạnh, xẹp xuống ngay tức khắc: “Con nhóc này, ráng mà học cho đàng hoàng đi. Điểm thi lần này mà còn không đạt, tiền tiêu vặt tháng sau con đừng hòng cầm tới tay.” - Mẹ lườm tôi một cái. Tôi cứng họng, nuốt nước miếng ực một tiếng, vội vàng đứng dậy, chạy tới bên cạnh mẹ mình, kéo kéo tay bà, hướng đôi mắt long lanh nhìn về phía bà mà cầu xin: “Mẹ, người chỉ là đang nói giỡn thôi đúng không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Cừu Con Biến Thành Chó Sói! - Hạ Tuyết
HumorTruyện: KHI CỪU CON BIẾN THÀNH CHÓ SÓI! Tác giả: Hạ Tuyết (Hạ Tiểu Hàn) Thể loại: hài hước - nữ 9 ngốc nghếch - nam 9 phúc hắc - học đường - cốt truyện chậm. «« Truyện được đăng tải tại Wattpad, nếu bạn muốn copy - trích dẫn hoặc mang truyện đi nơi...