⚠ Warning! Matured content.
It may not suitable for young readers out there.Vivian POV
I don't know where I am. Nahihilo parin ako dahil sa alak. Hindi ko magawang ibuka yung mata ko dahil sobrang bigat nito at parang nasusuka pa ako. I try to search Christina in my side but she's not there. All I know ay nakahiga ako sa isang malambot na kama. Dahil sa sobrang lambot nito parang ayaw ko nang bumangon pa.
Nakarinig naman ako ng pagbukas ng pinto kaya agad kong tinawag si Christina. " Christina? Bakit di kapa umuwi? " kanda bulol kong sabi.
Wala akong nakuhang sagot mula sa kaniya. Sa halip ay bigla nitong hinawakan ang dalawa kong kamay, itinaas ito at nilagay sa bandang ulo ko. Dahil sa sobrang hilo, hindi ko nakuhang kumawa dito.
" Christina, what are doing? " mahina kong sabi.
Napapintig naman ako ng may mainit na labing humalik sa pisngi ko papunta sa labi ko. Kinagat niya ito kaya medyo napangiwi ako sa sakit. I was just calling Christina's name knowing na baka pinagtitripan niya ako. Pero nang bigla nitong nilibot ang kaniyang kamay sa katawan ko hanggang sa pagkababae ko, bigla akong kinabahan. I know I'm drunk pero alam kong may mali.
" Ugh! " napaungol ako ng pinasok niya ang kaniyang kamay sa panty ko at pinaglaruan ang pagkababae ko. Medyo napapaiyak na ako. Wala akong lakas para patigilin siya at hindi ko rin kayang ibuka ang mga mata ko dahil sa sobrang hilo.
" Don't worry. I'll be gentle " rinig kong boses ng isang lalaki. Amoy alak din siya and maybe he's drunk too. Ilang ulit pumapasok sa tenga ko ang parang musika niyang boses. Sobrang lamig nito na siyang sanhi para lamigin ako.
Napaungol ako ulit ng bumaba ang halik niya sa leeg ko papunta sa dibdib ko. I clench my fist kung saan nasa may itaas na bahagi ng ulo ko. Tumigil siya ng kaunti at may kung anong pinulupot sa kamay ko. "Fuck! What was he doing? " Bulong ko sa sarili.
Matapos niyang itinali ang dalawa kung kamay, agad niyang hinubad ang damit ko pati narin yung bra ko. His mouth latched my right breast while his hands slowly taking off my pants. I know I'm naked infront of him now. Nakadama ako ng hiya sa sarili and the same time naiinis. Alam kong pinagsasamatalahan na ako pero wala akong magawa para iligtas ang sarili ko. Saan ba kasi si Christina?
My breathing hitched when I felt his finger inserted inside me. Im trying to control my moan. Pero di ko kayang pigilan lalo na't sinagad niya ang kaniyang daliri sa pagkababae ko. First time kong makadama ng ganito. For how many years naming nagsama ni Chuan, he never touched me or even kiss me on the lips. I wanted him to wait and he's willing to wait hanggang sa tamang panahon. But now, lahat ng mga pinagiingatan ko ay mapupunta lang pala sa isang di ko kilalang lalaki.
I've try to open my eyes pero blur yong nakikita ko sa kaniya. I was about to cry when he flipped me over. Magsasalita pa sana ako when he thrust inside me. He taking me behind. Namilipit agad ako sa sobrang sakit. Parang bigla akong natauhan mula sa pagkakalasing.
He was ramming inside me. Napapaiyak na ako sa sakit at hindi kaya ng paa ko ang position namin. Hindi ko na napigilang iputok ang nabubuong orgasm. Ilang segundo matapos kong naiputok iyon, nakaramdam naman ako ng mainit na katas na biglang pumutok sa loob ko. Hindi ko na alam kong ano pa ang nangyari because I colapsed and everything went black. Lahat natapos nang hindi ko man lang nakita ang taong gumawa sa akin ng kahilayan.
------------
Sorry hindi talaga ako magaling sumulat ng mga matured content hehehe. Sorry kung bitin. Next time gagalingan ko. 😉😉
BINABASA MO ANG
I'm his Woman (on-going)
Художественная прозаHaving a loyal and caring boyfriend ay hindi lang pangMVP kundi para ka naring nanalo sa loto. for Vivian, Chuan is the only man she will love.They're couple since high school. Pero hindi nila alam na paghihiwalayin sila ng isang nakakasuklam na pa...