Chương 5: Giải cứu em gái

49 5 0
                                    

Thành phố mà bọn Hắc Kị Sĩ đến là thành phố Quarktum, một thành phố nhỏ. Tôi liền biến thành người. Tên cầm đầu đi đến chỗ người gác cổng và đưa ra chỗ anh ta một tờ giấy trông như thẻ thông hành. Chúng đã khéo léo phủ một tấm bạt lên chiếc xe ngựa nhốt Terra nên dễ dàng đi qua. Tôi đợi chúng đi một khỏang rồi mới đến chỗ người gác cổng.

"Vui lòng trình giấy thông hành."- Người gác cổng nói.

"Ơ... Tôi không có."

"Lạ nhỉ. Tất cả mọi người dân đièu được phát thẻ thông hành."- Anh ta nghi họăc hỏi-"Nếu mất thì cũng được cấp ngày trong ngày mà."

"Ơ... Là vì tôi sống ở một ngôi làng cách đây rất xa và ở đó người ta không xài thẻ thông hành."- Tôi chém gió như đúng rồi.

"Ra là thế."- Anh ta tỏ vẻ thông cảm.- "Vậy thì cậu phải trả tiền để tạo một thẻ thông hành mới. Tất cả hết 20 đồng cho thẻ ngắn hạn và 1 gold cho thẻ dài hạn."

"Vậy cho tôi thẻ dài hạn đi."- Tôi chìa ra 1 gold. Tất nhiên tôi không có tiền nhưng tôi dùng [Sáng tạo] để tạo ra.

Anh ta đưa cho tôi một tấm thẻ trắng. Khi tôi chạm vào thì trên tấm thẻ hiện ra một số thông tin chung là tên, tuổi, level và hạng. Cũng may nó không hiện chủng lòai ra. Sau đó anh ta mở cổng thành ra và nói:

"Thẻ dài hạn sẽ hết hạn trong vòng 1 năm nhé!"

Vậy một năm sau tôi sẽ làm lại thẻ mới vậy.

Thành phố này cũng khá đẹp và yên bình. Có nhiều người qua lại trên phố. Nói chung đây là một thành phố trong vui. Tuy nhiên, tôi không đến đây để ngắm cảnh. Tôi đến đây để cứu em gái tôi. Tôi dụng skill [Định vị] để tìm bọn Hắc Kị sĩ. Tôi thấy chúng đi vào một con hẻm tối tăm và nhỏ hẹp. Tôi đuổi theo chúng đến đó. Lúc đến nơi, tôi thấy bọn chúng đẩy một viên gạch ở nền đất và một lối đi bí mật hiện ra. Chúng đưa em gái tôi vào. Tôi vội chạy đến và làm y như chúng. Lối đi bí mật lại hiện ra. Tôi trèo xuống dưới căn hầm tối đen đí. Ở dưới lòng thành phố này tồn tại một Chợ Đen. Chợ đen là nơi buôn bán bất hợp pháp, nếu bị bắt gặp xuất hiện ở đây là xác định đi tù một gông luôn. Hai bên lối đi là những quầy hàng. Ở đây bán nào là cần sa, thuốc độc đến đâu lâu, bùa ngải,... Dưới ánh đuốc lờ mờ, những thứ này trông càng kinh dị hơn.

Tôi tiếp tục bám theo bọn chúng. Hết rẽ trái rồi rẽ phải, đường đi rắc rối đen nỗi tôi thắc mắc sao mà chúng nhớ đường hay thế không biết. Cuối cùng, chúng đến một quầy hàng khá lớn. Ở đó là một người đàn ông có khuôn mặt đáng sợ và đầy sẹo, nhìn như Chí Phèo vậy. Tên cầm đầu nói với ông ta:

"Thưa Ngài, tôi đã đưa đến con bé Người thú trốn thói lần trước rồi ạ."

"Tốt. Giờ thì chúng ta sẽ bắt đầu giao dịch nào."- Tên mặt sẹo nói. Hóa ra hắn chính là tên Guild Master.

Tên mặt sẹo nắm sợi xích gắn trên cổ Terra và kéo về chỗ người chủ quầy hàng. Chủ quầy hàng là một tên hói mập mạp, mắt hắn sáng lên khi nhìn thấy Terra.

Tái Sinh Thành Hậu Duệ Long VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ