Ơ... Óap... "- Tôi ngáp.
Vậy là đây là ngày thứ hai kể từ khi tôi tái sinh. Tôi lấy mấy quả Harumon ra ăn điểm tâm rồi vào rừng farm quái.
Rút kinh nghiệm lần trước, tôi không săn Goblin nữa mà săn lợn rừng. Tôi đã tìm thấy một con lợn rừng, nhưng nó có một cái sừng dài cỡ 1m trông không cân đối lắm với cơ thể nó. Tôi bèn dùng [Thẩm định]:
Bảng trạng thái
Tên: Không có
Tuổi: 3 tuổi
Hạng: F
Level: 6
Status: Bình thường
Chủng lòai: Qúai vật - Lợn rừng sừng dài
Thuộc tính: ThổATK: 19
DEF: 15
SPD: 13
LUK: 15
IQ: 21HP: 150/150
MP: 200/200Common skill
[Húc] lv7
[Đâm] lv6
[Đất bồi] lv 4
[Đất dâng] lv 5Uncommon skill
[Thổ giáp] lv3Rare skill
(Không có)Legendary skill
(Không có)Con quái này mạnh hơn con Goblin hôm qua. Kiểu này đành đánh lén thôi chứ ngu sao ra mặt. Tôi núp trong bụi cây gần đó, dùng [Bão lửa] tấn công. Một cơn bão lửa mini cao 3m xuất hiện.
Sau đó, tôi dùng [Long hống], skill này chỉ làm con con quái chóang chừng 5 giây. Lần này, con lợn rừng nhìn thấy tôi, liền tấn công tôi bằng Skill [Húc] của nó. Rất may tôi kịp dùng [Vảy rồng] nên chỉ hơi tê tê một tí. Tôi lao vào đánh cận chiến bằng [Long trảo]. Cuối cùng, tôi là người chiếm thắng. Tôi kiểm tra bảng trạng thái thì thấy MP chỉ còn một nửa còn HP khỏang 2/3. Nhưng mà tôi vẫn chưa lên Level. Thông thường thì ở level 1 chỉ cần giết một còn quái là quá đủ để lên cấp rồi. Tôi đành hỏi [Kho tàng Trí Thức] vậy.(Là vì Rồng là chủng lòai khó lên cấp nhất nên chủ nhân mới lâu lên cấp như vậy.)
Ra thế, thế thì làm sao đây ta?
(Chủ nhân có thể dùng skill [Sáng tạo] để tạo ra những skill giúp tăng tốc quá trình lên level.)
Vậy lát nữa tôi sẽ tạo ra các skill mới. Còn giờ thì ăn cái đã. Tôi dùng bộ vuốt sắc như dao của mình cắt thịt rồi ăn nhồm nhòam. Mặc dù là thịt sống nhưng tôi vẫn ăn ngon lành, có lẽ khi làm rồng thì khẩu vị cũng thay đổi. Sau khi con lợn rừng chỉ còn lại một bộ xương, tôi tính quay về thì [Kho tàng Tri thức] nói:
(Chủ nhân hãy giữ bộ sừng lại vì có thể bán lấy tiền đấy ạ.)
Nhưng mà cất ở đâu đây? Chắc tôi sẽ dùng skill [Sáng tạo] để tạo ra skill [Kho Không gian] vậy.
*Skill mới: [Kho không gian]*
Ngon rồi! Tôi liền sử dụng skill [Kho Không gian]. Một cái vòng tròn có đường kính 1m xuất hiện. Tôi cất cái sừng của con quái vào trong đó rồi đóng vòng tròn đó lại. Còn bây giờ tôi sẽ về hang và tạo skill mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái Sinh Thành Hậu Duệ Long Vương
AdventureChuyện kể về main, một học sinh trung học nghiện game. Một hôm main đang chơi game thực tế ảo thì đi lạc sang dị giới và được tái sinh thành rồng.