Chương 3: Khám phá Dungeon

32 1 0
                                    

Sáng hôm sau, tôi tìm nước uống. Vì tôi là Hỏa Long nên có thể sống trong vòng 3 tuần không uống nước. Tuy nhiên, hôm nay tôi bắt đầu thấy khát nên phải đi tìm nước. Tôi tìm thấy một áo nứơc nhỏ ở cách hang khỏang 400m nhưng nó khá bẩn và ô nhiễm. Chắc tôi phải tạo thêm skill nào để làm sạch mới được.

*Skill mới: [Thanh tẩy]*

*Skill mới: [Kháng độc]*

Tôi tạo thêm skill [Kháng độc] vì skill [Thanh tẩy] mới lv 1 nên tôi lo nó sẽ không lọai bỏ hết hòan tòan chất ô nhiễm. Tôi bật cả hai skill lên rồi uống nước thật nhiều cho đã khát. Trong lúc uống nước, tôi nhìn thấy hình phản chiếu của mình dưới mặt hồ.

Tôi có thân hình màu đỏ trông khá đẹp. Lưng tôi có những cái gai nhọn hoắt. Đôi cánh thì to quá khổ làm tôi thấy hơi vướng víu. Bộ vuốt của tôi sắc như dao, hèn gì hôm qua tôi cắt thịt ra ăn dễ ợt. Tuy nhiên, tôi chỉ cao bằng một con... chó. Có lẽ vì mới sinh được 3 ngày.

Sau khi giết quái xong thì các main trong mấy cuốn light novel tôi đọc thường kiếm một cái Dungeon để phá đảo, nên chắc tôi phải kiếm một cái thôi.

Thế là từ đó, sáng thức dậy thù ăn quả Harumon điểm tâm, sau đó thì farm quái tới trưa rồi ăn trưa bằng xác của con quái. Tôi thì ngồi nghe [Kho tàng Trí Thức] thông kiến thức cho não họăc tạo skill mới. Cứ vậy cho tới khi mấy tháng sau, tôi vô tình phát hiện một Dungeon nhờ [Bản đồ] mới tạo khi đang đi loanh quanh trong rừng và quyết định sẽ khám phá nó. À nhân tiện thì giờ tôi cao hơn trước 20cm rồi nhé. Người tôi cũng to lớn rắn chắc hơn một xíu.

Sau khi hỏi [Kho tàng Trí thức] thì tôi biết rằng đó là một Dungeon cấp E. Cánh cửa của nó khá cũ, được chạm khắc những hình ảnh khá đáng sợ như đầu lâu. Tôi đẩy cánh cửa bước vào. Dungeon này bị bỏ hoang cả ngàn năm hay sao ấy mà nó bẩn cực kì, hai bên tường bám bụi dày thành lớp, lại còn mấy con nhện khổng lồ làm mạng trên đó nữa chứ! Mấy cây đèn thì tỏa ra ánh sáng lờ mờ, làm tôi liên tưởng đến mấy nhà ma hồi kiếp trước. Tôi mở bảng trạng thái lên xem có skill nào xài được không kẻo tạo thêm skill mới tốn MP. Có một skill mà tôi thấy xài được là [Ma Trơi], skill này tạo ra những đốm lửa nho nhỏ mà to có thể điều khiển như những ngọn đèn.

Ở tầng đầu tiên, tôi gặp một đống... Slime.

"Hảaa.... "-Tôi kêu lên đầy nỗi thất vọng.

Có khỏang 20 con slime trong đó. Dễ thế này thì thôi khỏi xài skill mình xài tay không đánh còn được ấy chứ. Qủa đúng thế, tôi xài một tay đánh tan xác bọn chúng luôn nên không thu được ma thạch. Tôi chẳng muốn đánh tan xác tí nào nhưng chỉ chạm "nhẹ" thôi là chúng nổ tung rồi thì biết làm sao đây?

Khỏang 3 tầng đầu thì tòan Slime, tuy số lượng có tăng lên. Đến tầng thứ tư thì tôi gặp 2 con Goblin cùng với 25 con slime. Tôi xài Long Trảo xử lí thiệt nhanh cả lũ. Vì giết xong thì phải đi nhặt từng viên ma thạch hơi mất công nên tôi tạo skill [Magnet] để hút chúng lại. Thế là tôi cứ vừa giết vừa nhặt như vậy, tất nhiên có ngồi nghỉ một tí để hồi MP và HP, cho đến tầng Boss. Tôi hi vọng đó là con gì mạnh mạnh xíu vì tôi đang rất là chán đấy nhé!

Tái Sinh Thành Hậu Duệ Long VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ